x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bích Ngọc tiết lộ câu chuyện tình Dũng - Diệp

Đức Nguyên 19:13 - 06/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim hot hit nhất của vũ trụ VFC, trên các diễn đàn yêu phim, tôi thấy sau mỗi tập phim, từng tình tiết, nhân vật đều được dân mạng đem ra “mổ xẻ”, bàn tán thậm chí là tranh cãi. Bên cạnh chuyện tình Nam - Long thì sự thay đổi ngoạn mục của cô em gái Diệp cũng rất được chú ý.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lên đời như hotgirl

Ở phần 2 của bộ phim đang rất “ăn khách” này, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và ê-kip quyết định lựa chọn diễn viên Bích Ngọc đóng nhân vật Diệp bởi sau nhiều biến cố, Diệp đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ và comeback với một ngoại hình mảnh mai, vô cùng xinh đẹp, điểm nhận dạng duy nhất của vai này chính là nốt ruồi từ bé tới lớn quyết không tẩy.

 Khi biết được thông báo chính thức từ phía đoàn phim cũng như xác nhận từ phía Ánh Tuyết và Bích Ngọc, tôi khá hụt hẫng bởi đang quen với lối diễn xuất của Diệp phần 1. Tuy nhiên, tôi cũng rất kỳ vọng Bích Ngọc sẽ làm tốt vai diễn bởi ngoài ngoại hình xinh đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1997 này từng khiến tôi ấn tượng với vai Hân trong Nhà Trọ Balanha.

Theo tôi, việc nhận vai diễn này Bích Ngọc chắc chắn cũng phải cân đo đong đếm rất kỹ và xem đó như một thử thách để vượt qua bởi ở phần 1, Ánh Tuyết đã làm tốt vai diễn, nhận được những phản hồi khá tốt từ phía khán giả. Về vấn đề này, Bích Ngọc chia sẻ với tôi rằng:

 “Ban đầu tôi khá áp lực về tâm lý bởi nếu đặt mình vào vị trí của khán giả thì cũng hiểu được họ hụt hẫng như thế nào. Mặc dù nhân vật đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hai phần chiếu liên tiếp nhau mà khán giả đã quen Diệp với ngoại hình và lối diễn xuất của chị Ánh Tuyết”.

 >>>Xem thêm: Việt Hoa: Ghét thì hãy ghét Nga “Hương Vị Tình Thân”, đừng ghét tôi

Ở những tập đầu tiên của phần 2, đất diễn của nhân vật Diệp chưa nhiều bởi thời lượng phim ngắn, lại chia ra từng tập là tình tiết, câu chuyện của  mỗi nhân vật nên có thể đến những tập sau thì khán giả sẽ được xem Bích Ngọc diễn nhiều hơn, có thể nhìn nhận và đánh giá một cách khách quan hơn nữa.

 Để làm tốt vai diễn của mình, Bích Ngọc đã nghiên cứu kịch bản từ phần 1 cho đến hiện tại để hiểu rõ tâm lý nhân vật và thể hiện cho liền mạch cả hai phần phim, dù ngoại hình và các giao tiếp của Diệp thay đổi nhưng đôi nét trong tính cách có chút “điên” thì vẫn phải giữ lại, theo tôi đó là cái hồn của nhân vật.

 Đây là lần đầu tiên Sỹ Hưng và Bích Ngọc được hợp tác cùng nhau trong một dự án phim nên chắc chắn khi diễn cặp lúc ban đầu sẽ có chút ngại ngùng. Tuy nhiên sau khi trao đổi với nhau về các phân đoạn diễn chung, đặc biệt là những cảnh tình cảm, nữ diễn viên cho biết họ đã khá hiểu ý nhau và diễn rất nuột. 

>>>Xem thêm: Các bà mẹ bị ghét nhất phim Việt 2021: Hương Vị Tình Thân có 3 người

 Chia sẻ với tôi, Ngọc cũng đánh giá cao cả tác phong làm việc chuyên nghiệp và lối diễn xuất của Sỹ Hưng, cũng đúng thôi bởi Sỹ Hưng đã tham gia showbiz, trải qua công việc người mẫu. Bên cạnh đó anh cũng được học hành bài bản qua trường sân khấu chuyên ngành diễn viên.

 Bích Ngọc cũng tiết lộ về những tình tiết tiếp theo của bộ phim Hương Vị Tình Thân phần 2, theo cô chia sẻ, Dũng và gia đình rất bất ngờ với diện mạo mới của nhân vật Diệp. Sau đó cặp đôi này vẫn còn tình cảm cũng như những khúc mắc riêng, sự chuyển biến về tâm lý của cả hai nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến những thú vị cho khán giả.

Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. Chúng ta hãy cùng theo dõi những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để xem Bích Ngọc thể hiện vai Tuyết ra sao trong phần 2 nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.