x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường sợ ông Sinh phá đêm tân hôn

Bé Ba khó tính 00:02 - 02/09/2021

 Giờ thì các khán giả xem phim Hương Vị Tình Thân chắc đã yên vị ở nhà sau đám cưới của Long - Nam rồi ha, mọi người nhớ tẩy trang sạch sẽ kẻo bị lên mụn nha. Không biết mọi người ăn cưới có no không chứ Bé Ba no căng bụng, nhưng cũng mệt phờ người luôn ý. May là tổ chức ngoài trời mát mẻ chứ mùa dịch này mà làm đám cưới trong nhà thì chắc khách mời phải có giấy chứng nhận âm tính với COVID-19 mới được tham dự ha. 

Đám cưới xong rồi thì chắc giờ này Bé Ba đoán Phương Nam và Hoàng Long đang đếm phong bao lì xì. Trời ơi Bé Ba thấy nhiều bạn khán giả đi hẳn bao thư 5 triệu rồi cả kiềng vàng, chịu chơi quá thể nên kỳ này nhà họ Hoàng trúng mánh, chỉ có lời to thôi. Nhà giàu làm đám cưới có khác, linh đình mời toàn đại gia khách quý nên chắc tiền mừng cũng dầy cộm phong bì cho mà xem. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tặng nguyên cú lừa trong đám cưới Nam - Long

Đếm bao lì xì xong thì đến giờ tân hôn động phòng huê chúc, dĩ nhiên mấy cảnh này không được quay lên phim truyền hình quốc gia rồi, thế cũng hỏi. Nhưng Bé Ba thấy nam diễn viên Mạnh Trường có chút quan ngại sâu sắc về… bác Sinh trong đêm tân hôn này. Anh bảo là, không biết bác Sinh có phá chuông báo cháy như kỳ trước không ha? Nếu đợt này mà còn chơi trò đó là Long tung luôn tờ giám định ADN hàng real hôm trước, chứng thực bác Sinh là bố đẻ của Nam nha. Ghê ta, con rể doạ bố vợ luôn, đúng là Shark Long mà, ai cản trở “thi công công trình” là không ngại đụng chạm nghen.

Mà Bé Ba không biết cả nhà còn nhớ vụ chuông báo cháy của bác Sinh với Nam - Long không? Để Bé Ba nhắc lại cho nhé. Ở tập 60 của phim Hương Vị Tình Thân, hai anh chị nam nữ chính đi chơi với nhau, ở hẳn căn villa giáp biển gió lồng lộng, trăng thanh cao, không khí lãng mạn dễ sợ. Vậy là chuyện gì đến thì nó cũng đến, sau khi ăn hải sản thì trong lòng cũng xốn xang nên Long với Nam bắt đầu hôn nhau, tính là… nghe lời cụ Dần mà “ăn kem trước cổng”.

Cơ mà khi mới vào phòng thì khói mịt mù, chuông báo cháy vang lên làm Long - Nam tá hoả quấn khăn chạy ra ngoài. Thì ra là bác Sinh “chơi xỏ”, hơ lửa khói lên chỗ chuông báo cháy để kích hoạt hệ thống, phá “cuộc vui” của hai anh chị này. Ừ thì người bố cũng lo cho con gái mà, chưa cưới hỏi gì mà đã thất thân thì sau này lỡ cậu này “quất ngựa truy phong” thì khóc đầm đìa nước mắt luôn ý chứ. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đám cưới Long Nam chưa từng có ở lịch sử phim Việt

Nhưng mà Mạnh Trường / Long ơi, đợt này là mình cưới nhau đàng hoàng rồi mà, chớ lo hão nhé. Bác Sinh không quậy hai vợ chồng nữa đâu nè. Giờ bác Sinh bận khóc ở nhà vì không dự tiệc cưới được, nên là Long - Nam cứ an tâm mà đi tìm baby shark nhé. Nhớ là từ hôm nay Nam đã làm dâu nhà họ Hoàng nên Long phải đối xử tốt với cô ấy đấy nhé, không được để vợ khóc hay buồn hay khó xử khi ở trong nhà chồng nha. 

Còn phần bác Sinh cứ an tâm, con gái của bác gặp đúng người rồi nên là không có sao đâu, Long sẽ lo cho Nam hạnh phúc trọn đời mà. Bác cứ yên lòng mà đi tìm chứng cứ minh oan, sau này về cưới luôn bà Bích là vui nhà vui cửa ngay nhé. Bé Ba đi nghỉ ngơi đây, chờ xem tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân nè.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tiệc buffet cảm xúc

Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.