x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mạnh Trường và dàn mỹ nam sơ mi trắng của "vũ trụ điện ảnh VTV"

Thi Zun 09:00 - 29/08/2021

So với nữ diễn viên, những nam diễn viên Việt lại có cách đơn giản hơn trong việc “ghi điểm" với khán giả. Chẳng cần làm gì nhiều, tôi thấy loạt nam thần của “vũ trụ điện ảnh VTV" chỉ cần khoác lên người chiếc sơ mi trắng thôi là đã khiến đông đảo khán giả đổ ầm ầm rồi!

Mạnh Trường

Đã sở hữu sẵn gương mặt nam tính lại còn có body chuẩn mẫu, bởi thế Mạnh Trường cũng chẳng cần cầu kỳ chuyện trang phục làm gì. “Shark Long" của Hương Vị Tình Thân dù diện sơ mi trắng cực đơn giản cũng khiến bao con tim loạn nhịp đấy. 

Vẻ nam tính, lịch lãm của Mạnh Trường như được nhân đôi trong chiếc áo này. Có vài khoảnh khắc, anh chàng còn khiến tôi không khỏi giật mình vì có nét đẹp giống hệt như tài tử xứ Hàn - Lee Min Ho.

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn nam thần màn ảnh Việt đi đánh golf vẫn ngập sức hút

Sỹ Hưng

“Chàng Dũng” (Sỹ Hưng) trong Hương Vị Tình Thân "bad boy” thế thôi chứ mỗi lần diện sơ mi trắng đều trở nên cực kỳ nghiêm túc và phong độ. Trông vừa chín chắn lại cuốn hút thế này bảo sao Diệp (Bích Ngọc) không mê đắm mê đuối anh chàng được cơ chứ.

Ngoài đời, Sỹ Hưng cũng rất ưa thích món trang phục này. Diện sơ mi trắng, khéo léo phối cùng chiếc quần tây và đồng hồ sang trọng, nam diễn viên cứ như vậy tỏa sáng mà chẳng cần cầu kỳ, phức tạp.

Bình An

Bình An cũng rất xứng đáng là một trong những "nam thần sơ mi". Sở hữu thân hình và chiều cao nổi bật, nam diễn viên Nhà Trọ Balanha diện đồ gì cũng rất xuất sắc.

Thế nhưng, riêng với chiếc áo sơ mi trắng thì tôi thấy Bình An như được tiếp thêm vẻ điển trai. Kết hợp cùng hai dây đeo quần, anh chàng trông hệt một chàng nam sinh vườn trường thân thiện, gần gũi.

Quốc Trường

Người khác diện áo trắng để tăng vẻ thư sinh còn Quốc Trường thì lại hết lần này đến lần khác làm tôi muốn “xỉu up xỉu down" vì quá ư quyến rũ. Chọn chiếc áo có phần cổ sâu, để hững hờ, nam diễn viên Về Nhà Đi Con khiến ai nhìn vào cũng phải mê đắm.

Quốc Trường cũng từng có lần xuất hiện trong căn bếp với chiếc áo trắng tinh khôi. Người gì vừa điển trai lại khéo léo, đẹp bất chấp không gian. Tôi cam đoan các chị em ai nhìn thấy khoảnh khắc này cũng muốn “rinh" anh chàng về làm chồng cho xem!

Thanh Sơn

Thanh Sơn cũng rất chuộng chiếc áo sơ mi trắng. Anh chàng thường xuyên diện phong cách này để chụp ảnh khoe cùng người hâm mộ trên trang cá nhân.

Chỉ với combo sơ mi trắng và mắt kính, nam diễn viên 11 Tháng 5 Ngày đã thành công trở về thanh xuân. Gương mặt tươi tắn, trẻ trung khiến anh chàng trông chẳng khác gì chàng sinh viên hay một hot boy đại học là mấy!

>>> Xem thêm: Phương Oanh, Nhã Phương và dàn mỹ nhân VTV khoe sắc cùng váy trễ vai

Tôi thấy, sơ mi trắng hẳn là món đồ “huyền thoại" trong việc giúp các chàng trai tăng thêm sức hút và vẻ nam tính cho mình. Nhưng phải công nhận, vốn dĩ các nam thần VTV của chúng ta đã sở hữu sắc vóc ngút trời sẵn rồi nên mới có thể khiến chị em dễ bị "cảm nắng" như vậy. Tôi mê đắm đuối nhất là khoảnh khắc Quốc Trường mặc chiếc áo trắng hờ hững ngồi chống đầu trầm tư ở sofa đấy. Còn bạn ấn tượng với ai nhất trong số các anh chàng trên? Hãy để lại comment bên dưới cho tôi biết với nhé! 

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".