x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường giữ khoảng cách với Phương Oanh

Bé Ba khó tính 08:46 - 30/08/2021

 Những ngày gần đây, Bé Ba thấy phim Hương Vị Tình Thân ngày một hot vì tình tiết cao trào, chuyện tình Nam - Long cũng tạo ra bão dư luận trên mạng xã hội khi yêu lại từ đầu, một loạt những cảnh quay tình bể bình của Mạnh Trường - Phương Oanh và đỉnh điểm chính là màn cầu hôn đơn giản, không hoa không nhẫn nhưng đầy chân thành của nam chính. Cuối cùng thì Nam cũng gật đầu “em đồng ý” để làm vợ Long nên dân tình được nước tung hoa mừng rỡ, chờ ngày ăn cưới.

 Hoà chung cái không khí náo nhiệt thì Bé Ba thấy nữ diễn viên chính Phương Oanh đã khoe ảnh cưới của nhân vật Phương Nam lên trang cá nhân của mình. Sau 1 ngày thì bài đăng nhận được hàng chục ngàn bình luận chúc mừng cho đôi tân lang tân nương và gần một trăm nghìn lượt tương tác thích / tim khiến Bé Ba cũng thấy vui lây.

 Bên dưới bức ảnh, bà Xuân (Quách Thu Phương), bà Bích (Tú Oanh), Phi (Tô Dũng) hay Dũng (Sỹ Hưng) cũng nhiệt tình bình luận, thậm chí Thiên Nga (Việt Hoa) cũng vào đòi được mời dự đám cưới, ô vui quá xá là vui luôn đó.

 Tuy nhiên, Shark Long / Mạnh Trường lại chẳng thấy đâu. Trong cả hai bài đăng của Phương Oanh về ảnh cưới, kể cả đoạn video có mặt của chú rể nhưng Mạnh Trường cũng không like hay bình luận gì cả. Bé Ba thấy hơi khó hiểu nên vội sang nhà của Mạnh Trường xem tình hình thế nào, hoá ra chính chủ cũng chẳng đăng ảnh mình trong bộ ảnh cưới của Long - Nam. Hai bài đăng gần nhất của nam diễn viên lại là… bài đăng quảng cáo. Ủa kỳ lạ?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long cầu hôn Nam không hoa không nhẫn

 Nói tới đây thì Bé Ba bắt đầu chú ý là, gần đây cả hai diễn viên chính của phim Hương Vị Tình Thân ít tương tác hẳn với nhau. Mặc dù cho họ vẫn đăng bài về bộ phim, bình luận trên tường của bạn bè khi họ nói về phim, nhưng lại không tương tác trực tiếp với nhau. 

Mạnh Trường ngó lơ Phương Oanh và Phương Oanh cũng né tránh Mạnh Trường cơ à? Trong khi trước đó khi phim mới lên sóng hồi tháng 5, Bé Ba còn nhớ hai người rất chăm chỉ tương tác qua lại, thậm chí còn bày trò vui vẻ với nhau cơ mà? Sao bây giờ lại như thế ta.

 Bé Ba thấy không chỉ có riêng mình mà có một số khán giả, thực ra là rất nhiều người, cũng bày tỏ thắc mắc này. Trên các diễn đàn liên quan đến phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba đều nhìn thấy những bài đăng hỏi thăm về “tình hình” của Mạnh Trường và Phương Oanh dạo này thế nào mà sao lại ngó lơ nhau thế nhỉ? Trong khi mới hồi tháng trước, cả hai tham gia chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần của VTV rất chi là ăn ý cơ mà?

Dẫu vậy, Bé Ba thấy hầu hết người hâm mộ tỏ ra rất lý trí khi cho rằng, Mạnh Trường là người đã có vợ, thế nên dù cho mọi người có yêu thích phim Hương Vị Tình Thân và tác hợp cho Nam với Long thì cũng xin “né” Mạnh Trường - Phương Oanh ra. Các fan càng “chèo thuyền” nhiệt tình thì càng gây khó xử cho nam chính với bà xã, cũng như Phương Oanh đang độc thân rồi tin đồn lan xa, có khi cô cũng hơi khó để kiếm người yêu đấy nhé. 

 “Ngoài đời anh Mạnh Trường là người đã có gia đình nên việc anh ấy tương tác với bạn diễn hạn chế, bất kể với diễn viên nữ nào khác, không riêng mỗi chị Phương Oanh, tránh việc hạn chế ghép đôi thái quá, chứ không phải không tuơng tác là không thân thiết, một phần giữ lửa cho gia đình, phần thứ 2 hạn chế tình trạng ghép đôi. 

Thực tế là thực tế, phim là phim. Người đàn ông thấu đáo thì việc đầu tiên là phải nghĩ đến cảm nhận của người vợ đầu tiên nên điều đó dễ hiểu thôi mà, 2 bên cũng hạn chế và thông cảm cho nhau”. - Ý kiến của một bạn khán giả mà Bé Ba thấy nói quá đúng luôn ý. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cận cảnh ảnh cô dâu Phương Nam - chú rể Hoàng Long

Trước đó Bé Ba cũng từng đọc một số bài báo phỏng vấn Mạnh Trường, anh cho biết để giữ gìn hạnh phúc gia đình với bà xã Phương Phạm thì bản thân cũng đã có một số nguyên tắc khi làm việc với bạn diễn nữ, bao gồm việc giữ khoảng cách ở hậu trường, không cà phê hay đi ăn riêng chỉ có 2 người cũng như cố gắng không để phát sinh tin đồn tình ái để giữ hoà khí trong gia đình. 

Cũng chính vì lẽ đó mà trong nhiều năm đóng phim, Mạnh Trường đều không có những tin hành lang về chuyện tình cảm với đồng nghiệp nữ, kể cả khi diễn vô cùng ăn ý trên phim và được nhiều khán giả “ship” nhiệt liệt. 

 Bé Ba phỏng đoán thôi nhé, ở thời gian đầu khi chiếu phim thì hai diễn viên tương tác với nhau để tăng nhiệt cho tác phẩm, thu hút sự chú ý của người xem. Còn khi mọi thứ đã bắt đầu vào guồng rồi thì họ dần tách ra, hạn chế “cọ nhiệt” để không có những tin đồn xấu về nhau, cũng như hạnh phúc gia đình Mạnh Trường hay chuyện hẹn hò của Phương Oanh ở ngoài đời. Cũng vì lẽ đó mà hiện tại, Mạnh Trường và Phương Oanh giữ khoảng cách nhất định trên mạng xã hội, tập trung vào quá trình những tập cuối của phim Hương Vị Tình Thân thôi.

 Bé Ba cho là quyết định đó hoàn toàn đúng đắn và xứng đáng được khán giả ủng hộ. Bởi lẽ mọi người xem phim thì cũng nên phân biệt đâu là đời, đâu là phim. Diễn viên đóng vai người yêu có thể ăn ý, diễn bằng ánh mắt rất đạt, chan chứa tình cảm yêu đương, nhưng đó chính là năng lực diễn xuất của họ và phải nhập tâm vào vai diễn để hoàn thành công việc của mình. 

Thế nên các fan có yêu mến diễn viên và nhân vật đến đâu thì cũng nên tôn trọng đời tư của họ, nhất là với những người đã có gia đình như Mạnh Trường nghen. Mình “tác hợp” nhiệt tình quá, vợ Mạnh Trường lại buồn lòng đó. Lần trước có bạn so sánh kém duyên chị nhà với Phương Oanh đã bị Mạnh Trường “sửa lưng” cảnh báo rồi đấy. Mình rút kinh nghiệm nha quý vị. 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nhận lại vòng kỷ niệm năm xưa, Nam có thai?

*Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.