x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân phần 2: Danh tính vợ của Long, nhan sắc ăn đứt Nam

Bé Ba khó tính 07:09 - 25/07/2021

Hello Bé Ba đã trở lại và lợi hại hơn với nhiều thông tin cập nhật cho phim Hương Vị Tình Thân nè. Ở phần 2, sau khi chia tay Nam thì anh Long (Mạnh Trường) đã có ý trung nhân khác. Cô bạn gái mới này do bà Xuân “cầu được ước thấy”, đúng với những gì bà kỳ vọng ở một nàng dâu: Xinh đẹp, gia giáo, thục nữ dịu dàng. 

 Dù chỉ xuất hiện 2 phân cảnh trong trailer của Hương Vị Tình Thân phần 2 nhưng Bé Ba thấy cô gái mới này thiệt sự sẽ là nhân tố tạo sóng gió cho bộ phim này. Bởi lẽ sau này Long sẽ cưới cô gái ấy làm vợ, và rồi trong thời gian đó, anh gặp lại Nam (Phương Oanh), bao hồi ức năm xưa chợt ùa về khiến Long khó xử.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Chia tay Nam, Long cưới cô gái khác

 Vậy, cô vợ của Long trong phần 2 do ai đóng vậy? Tèn ten, Bé Ba đã tìm được rồi nè, cô gái ý quen mặt với các bạn xem phim truyền hình lắm à nha, đó chính là nữ diễn viên Việt Hoa, mới đóng Trở Về Giữa Yêu Thương hồi năm ngoái đó. Việt Hoa sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sau đó theo Nhà hát Kịch Việt Nam. 

 Theo dõi trang cá nhân của Việt Hoa thì Bé Ba phát hiện cô nàng nhận Huy chương vàng cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc, oách xà lách ghê gớm. Hôm đó nhận giải, Việt Hoa còn hạnh phúc chụp ảnh chung với những nghệ sĩ gạo cội khác, trong đó có cố NSND Hoàng Dũng. 

 Lúc sinh thời, Bé Ba có nghe nói cố NSND Hoàng Dũng từng đánh giá Việt Hoa là diễn viên có tố chất và kì vọng sẽ tỏa sáng. Bởi thế, Việt Hoa cũng từng nhận cúp vinh danh “Gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu ngành nghệ thuật biểu diễn năm 2020” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng. Thành tích ta nói đỉnh của chóp luôn. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Nam, Diệp đẹp quá nhận không ra

 Xét về bề dày diễn xuất thì Việt Hoa tham gia vào nhiều phim truyền hình phát trên VTV, cho đến khi đóng Trở Về Giữa Yêu Thương thì vụt sáng thành sao luôn. Trong phim, cô đảm nhận vai Yến – con dâu của ông Phương, là một cô con dâu có tính tình nóng nảy, thẳng thắn nên khiến mọi người xung quanh mất lòng. Đây là nhân vật cá tính, đôi khi trẻ con nhưng cũng có lúc đầy sâu sắc.

 

Xét về ngoại hình nhan sắc thì Việt Hoa đúng là quá xinh đẹp, mà Bé Ba thích cái nét dịu dàng nữ tính, nhìn nó thơ thơ sao ý. Rõ ràng là cô ấy quá hợp với vai người vợ của Long do bà Xuân mong muốn cơ mà. Có điều, nhìn vậy mà không phải vậy, Bé Ba đoán nhân vật này không hề tầm thường đâu nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Danh tính mỹ nhân “trà xanh” chen vào Thy - Huy

Có khi là sau này, nếu biết chuyện của Nam và Long ngày trước, cô ấy cũng sẽ ghen tuông và không muốn anh dính líu đến người yêu cũ. Kiểu này thì drama căng đét luôn á. Bé Ba sẽ đón chờ xem biên kịch của Hương Vị Tình Thân sẽ bày trò thế nào để xoay Bé Ba như xoay chong chóng nè. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam cùng bà Xuân, bà Bích gây ức chế người xem

Bài đóng góp của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.