x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Danh tính mỹ nhân “trà xanh” chen vào Thy - Huy

Bé Ba khó tính 21:00 - 24/07/2021

Cả nhà ơi cả nhà ơi… Trong Hương Vị Tình Thân phần 2, bên cạnh mối quan hệ Long - Nam rẽ sang hướng khác khi Long sắp lấy vợ - một cô gái do mẹ mai mối còn Nam thì hẹn hò với Phi, thì chuyện của Thy - Huy khiến Bé Ba quan tâm không kém. 

 Vốn dĩ trong phần 1, chuyện tình cảm của Thy (Thu Quỳnh) và Huy (Hoàng Anh Vũ) được xem là sự lựa chọn thứ hai vì bà Sa muốn gả cho Long (Manh Trường) không được, nên là đành đẩy sang cho Huy. Tuy vậy, Bé Ba thấy Huy thương Thy thực sự và ở tập 50 thì hai vợ chồng đã có tin vui. 

 Dẫu vậy, mới đây xuất hiện đoạn clip Thy bụng mang dạ chửa bắt gặp Huy léng phéng cùng cô gái khác. Bao nhiêu lần ghét Thy chứ lần này Bé Ba thấy tội cô ấy quá, vác bụng bầu đi gặp chuyện đau lòng thế này. Huy cố níu kéo nhưng Thy tức giận bỏ đi, mặc cho 2 người có lời giải thích. 

 Sau khi đoạn clip xuất hiện, Bé Ba chú ý thấy nhan sắc của cô “trà xanh” có vẻ nổi bật nên quyết tâm truy tìm danh tính. À ha, đã ra rồi nè… “Trà xanh” trong phim Hương Vị Tình Thân chính do là nữ diễn viên trẻ Thục Anh đảm nhận. Cô nàng này tuy lạ mà quen, vì trước đó hình ảnh cô gái xuất hiện trên phim trường cũng gây chú ý, đồn đoán không biết sẽ là bạn gái của Long, Dũng hay là tiểu tam của Huy. Giờ thì rõ mười mươi rồi hen. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Huy có “trà xanh”

  Thục Anh sinh năm 2001, từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2014 với sở trường múa bụng. Cô nàng tiến sâu vào các vòng trong nên gây chú ý với nhiều người, thông tin này Bé Ba tìm được chứ hồi xưa không xem show này.

 Xét về nhan sắc, Thục Anh xinh đẹp kiều diễm, dung mạo đoan trang kém chi Thu Quỳnh đâu, thế nên ekip phim Hương Vị Tình Thân chọn lựa vào vai “trà xanh” của Huy thì cũng quá hợp lý. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Nam, Diệp đẹp quá nhận không ra

 Trước đó, cách đây 2 năm, Bé Ba thấy Thục Anh cũng từng tham gia một cuộc thi nhan sắc nhưng chưa may mắn giành vương miện. Dù vậy, cô nàng cũng chăm chỉ các hoạt động giải trí, học thêm diễn xuất và giờ đây đã có một vai nho nhỏ trong bộ phim siêu hot giờ vàng VTV.

 Bé Ba tò mò không biết mối quan hệ của nhân vật tiểu tam này và Huy đã đi đến, và sau khi phát hiện thì Huy giải quyết thế nào? Căn nguyên của chuyện này là thế nào nhỉ, chắc Bé Ba phải đợi xem phim rồi mới biết được.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam cùng bà Xuân, bà Bích gây ức chế người xem

Bài đóng góp của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.