x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam cùng bà Xuân, bà Bích gây ức chế người xem

Bé Ba khó tính 10:31 - 24/07/2021

Bé Ba nói thật lòng nha, nếu các diễn viên của phim Hương Vị Tình Thân có đọc được thì cũng đừng giận, nhưng mà phim gì đâu mà các bà các mẹ các chị trong phim gây ức chế quá đa. Bé Ba nói thiệt luôn á, nhiều người nói xem bà Xuân, bà Sa, bà Bích bực mình, mà ngay cả Thy, Nam, Diệp và cả bà Dần cũng khiến Bé Ba mệt mỏi đau đầu khó chịu.

 Bây giờ “kính lão đắc thọ” nên Bé Ba ưu tiên bà Dần trước nghen. Cháu đồng ý là bà bị lẫn vì cao tuổi, nhưng sao tính cách của bà thất thường thế nhỉ? Có lúc bà mạnh mẽ dằn mặt cô con dâu chua ngoan của mình (tức là bà Xuân đó), mà có khi bà lại hoá thành con mèo để bà Xuân muốn nói gì thì nói? 

 Một bà Dần hét ra lửa đâu rồi ạ? Sao tự dưng hôm vừa rồi, lúc bà Bích sang nhà làm loạn lên, bà cứng giọng với bà ấy xong lại chả nói được gì khi bị con dâu trách cứ? Ôi cháu nói bà nghe nha, mấy cái câu trách móc nhẹ nhàng mà đau tận xương của bà Xuân là xứng đáng để bà dạy lại đấy ạ. 

 Cháu hy vọng bà sớm lấy lại phong độ, chứ gần đây bà chán lắm ạ, mỗi cái chuyện mất cắp mà cũng đi tin lời bà Xuân. Bà Bích nói đúng đấy, muốn lấy cái vòng thì đã trộm từ lâu, từ lúc bà lẫn lên lẫn xuống rồi kìa, chứ ai đâu đợi tới bây giờ ạ?

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nghi ngờ việc Nam cứu Long là giả

 Rồi giờ đến bà Xuân nha. Bà cũng đã trên dưới 50 tuổi rồi, hai đứa con trai lớn ngồng cả lên, lấy vợ rồi sắp sinh con rồi, mà bà cứ tí ta tí tởn, nhí nha nhí nhảnh như mấy con cá cảnh lia thia 7 màu trong cái chậu vậy ạ? Bà có thấy là sự quát quắt của bà làm ông Khang cũng phát chán, chả muốn tranh luận không?

 Ôi ai đời bây giờ có 2 thằng con trai mà chả thằng nào bênh vực mẹ thì bác cũng biết rồi đấy. Bé Ba thấy anh Huy giờ cũng cứng rắn tỉnh táo, không có nghe mấy lời ngon ngọt của bác nữa đâu bác ạ. Tại vì bác cứ mắng người này chửi người kia, bác ỷ bác giàu bao nhiêu mà bác khinh người nghèo.

Hồi trước cháu là còn thấy bác kiểu tiểu thư đỏng đảnh quen thói, nhưng tới cái lúc bác hẹn Nam ra ngoài nói chuyện vụ hẹn hò anh Long, là Bé Ba cháu thấy bác hết được rồi. Ôi bởi thế ngày trước bác bị mẹ chồng “quơ tay múa chân” là cũng đáng tội, chả thương. 

 Lẽ ra bác phải rút cái sợi dây kinh nghiệm, mình khổ vì mẹ chồng rồi thì giờ đây mình có con dâu, à nói hơi xa, bạn gái của con trai đi, mình đối xử đàng hoàng với nó. Chứ rồi cay nghiệt với nhà chị Nam bà Bích làm chi? Mai mốt biên kịch cho làm con dâu, sui gia thì có mà kêu trời. 

Đã thế mới đây bà Xuân còn nói Nam cứu Long ngày trước là đầy toan tính. Ôi giời ơi chả ai toan tính bằng bác với bà sui gia tên Sa kia đâu bác ạ. Bé Ba khuyên thật lòng, mình tu tâm tích đức từ bây giờ thì mấy đứa cháu nội của mình mới trắng trẻo xinh đẹp nhé bác. 

 Nói về bà Xuân ức chế 5 thì bà Sa ức chế 10. Bác cũng nhà giàu mà, con trai thì cao ráo, con gái cũng gọi là xinh đẹp lại làm dâu nhà giàu chả kém, thế sao bác không ở yên mà hưởng phước, cứ phải thích sân si gây sự với mấy kẻ người giúp việc? Rồi bà Bích có ăn hết của nhà bà Sa đâu mà hãm hại vụ ăn cắp vòng vàng, gắp lửa bỏ tay người như thế? Rồi bà Bích đi làm chỗ khác thì kệ chứ, phải truy cùng đuổi tận cho bà ấy mất việc, bác mới hả dạ à? Giàu mà xấu tánh quá cỡ. 

 Cháu hỏi bác nhé, bây giờ cho là bác chả thích cái Nam quen với anh Long, chả lẽ bác muốn gả Dũng cho Long à? Ối giời ơi, con gái đã cưới thằng em rồi, định bụng cho thằng con trai đẹp mã kia hốt luôn thằng anh à? Mà nếu chả cưới được thì bác ganh, bác kiếm chuyện với mẹ con Nam làm gì? Có lợi gì cho bác đâu? Hay bác tính cho Thy dụ dỗ luôn Long? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cái ôm xúc động của Nam - Diệp

Bé Ba xem tới bà Sa là thấy ghét, đã vậy còn lợi dụng Thy. Nghe đâu Khánh Thy có phải con ruột bà ta đâu, nên là kiếm cớ để đổ vấy vào cho xong đó mà. Vụ này Bé Ba tò mò nè, không biết sau này thế nào. 

Rồi sẵn đây nói về Thy thì Bé Ba cũng muốn hỏi chị, chị tật xấu đấy người, anh Long chả vạch trần ra thì thôi, chị có tư cách gì đâu mà gây sự kiếm chuyện với Nam? Thật chứ cái vẻ đỏng đảnh mia mai của chị kém chi với bà mẹ chồng đâu? Nhà người nghèo thì sao, chị biết Nam muốn xin lỗi vì mẹ tạt mắm tôm vào spa mẹ chị, thì chị rõ ràng đi. Một là tha, hai là không, chứ đâu mà lợi dụng để xách mé.

 Rồi hôm trước hen, Nam đã suy sụp vì cả nhà Long không đồng ý cho yêu đương, chị còn nói mỉa vào là ”đừng nghĩ mình quan trọng”. Ra là chị nghĩ chị quan trọng với anh Long à? Chị là vợ Huy đấy chị ạ, đừng có mà tăm tia anh chồng. Chị cũng nên tu tâm đi, mang bầu bao lâu rồi mà chả thấy sinh nở gì, rồi cứ gây nghiệp rồi sau này lại khóc than trách cứ ông trời. Bé Ba nhổ vào.

 Nhắc tới vụ tạt mắm tôm lại tức bà Bích ghê. Bé Ba không hiểu, trong khi 2 bà mẹ kia có thế nào đi nữa cũng là vì thương con nên muốn giữ phần và điều tốt cho con mình. Còn bà Bích, chắc cả đời chẳng bao giờ bà nghĩ giùm cho Nam nhỉ. Bà suốt ngày đi gây hoạ từ làng trên xóm dưới. 

Có một chỗ làm tốt thì chả thích, cứ phải táy máy chân tay mấy lọ thuốc bổ làm gì rồi người ta có cớ bày ra chuyện mất cắp vòng vàng cho bị đuổi nhục nhã.

>>Xem thêm: "Bà Xuân" Hương Vị Tình Thân chia sẻ về cảnh bị mẹ chồng đánh

 Đã thế thì thôi, còn liên luỵ Nam xấu hổ không nhìn mặt Long được, phải chia tay ngay luôn. Nhưng Bé Ba thấy bà Bích nào có biết sợ là chi? Đi tạt mắm tôm nhà người ta thì oai lắm, sau đó về trốn chui trốn nhủi dưới gầm bàn, rồi khi có giấy mời triệu tập thì khóc lóc năn nỉ Nam. 

Bé Ba tức điên khi bà Bích nghĩ đến chuyện đòi Long cho vay 500 triệu để đền bù cho nhà bà Sa nữa cơ chứ. Lại còn bảo thằng Long nợ cái Nam một mạng, thì bây giờ phải trả tiền. Tiền làm bà lú lẫn mất rồi bà Bích ơi. 

 Bà coi gần 70 tập phim, bà có giúp cho Nam một cái gì không, hay chỉ được cái miệng “thương con”. Thương cái xương không còn. Bà là bà tệ nhất trong số mấy bà mẹ trong phim đấy bà Bích ạ. 

 Save the best for last, dành điều hay ho vàng ngọc Bé Ba cho Nam đấy Nam ạ. Nam có thua kém gì mẹ con bà Sa đâu, cũng gây ức chế bực mình không kém. Mình là Nam, là cái tên, không phải giới tính để mà cứ ăn nói bỗ bã, hở tí là vung tay, hở tí là lao vào. Nam chả nói chuyện đàng hoàng lý lẽ được à, cứ thích cãi cùn rồi khóc oà lên à?

 Long thương Nam bao nhiêu, trân trọng bao nhiêu, nhưng rồi Nam cứ sồn sồn cả lên đấy. Khi mà phía nhà Long um sùm chuyện ngăn cấm rồi mất cắp đồ, Long đã cố thu xếp cho vẹn tròn chuyện tình yêu thì Nam lại gào lên “em không cần anh chịu trách nhiệm”. Ui trời, Bé Ba không thể hiểu Nam nghĩ cái gì trong đầu mà cứ mãi lải nhải điệp khúc: “Em có lòng tự trọng, em không thể đánh mất mình”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lại khổ vì mẹ gây hoạ bị công an mời

Ai bắt chị “thất thân” mà chị nói “đánh mất mình”? Ai bắt chị phải thay tên đổi họ hay làm gì trái đạo đức mà chị tru tréo mãi thế? Long muốn tốt cho chị cơ mà, mua váy áo cho chị đẹp chứ cho ai. Hỏi chị học cao học cũng là để chị có tương lai sáng láng hơn, rồi nhờ Khánh mời chị qua công ty bên đấy mà làm cho chị đỡ khó xử. 

Thì cũng chị đòi chia tay Long chứ ai? Chả lẽ chia tay xong thì vẫn ở lại công ty người ta làm rồi đi ra đi vào “hello anh, how are you, i‘m fine thank you and you?”. 

 Chị nhớ lại đi ha, cũng chính chị là người đòi chia tay vì “em không còn mặt mũi nào nhìn anh”. Ôi ai đó nói trong phim mà Bé Ba quên mất rồi, “không có mặt mũi thì nhắm mắt vào”. Xem phim tới cảnh của chị là ức chế. Ăn mặc thì tỏ ra cho giống đàn ông, nói chuyện thì cộc tính lại còn cứ đặt cái tôi cao trên trời, nhưng hỡ tí là rơm rớm nước mắt.

 Bà Xuân mới nói động vào chị là chị khóc. Long cho chị xem camera quay lại bà Bích lấy thuốc bổ, chị cũng khóc. Tự chị chia tay xong, về nhà chị khóc. Đi bar gặp Khánh rủ về công ty, chị cũng khóc. 

Vào công ty gặp Long, gân cổ cãi lý chuyện “cái tôi và lòng tự trọng”, rồi tự nói mình là “đũa mốc mà chòi mâm son”, xong lại khóc. Chị khóc không biết chán à? Sao lúc nào cũng ra vẻ đại trượng phu gồng gánh gia đình mà lại hay khóc thế ạ?

 Bé Ba xem phim Hương Vị Tình Thân mà thấy nghiệp chất đầy đầu vì cứ phải rủa hoài mấy nhân vật này. 6 người này nên hết vai sớm đi cho người xem đỡ tức. Biên kịch quá giỏi, vì tạo ra một dàn nhân vật nữ từ chính đến phụ mà không ai đáng thương xót luôn á. Càng xem càng tức. Không biết sang tới phần 2 của Hương Vị Tình Thân thì có thêm ai để tức không, chứ nghe diễn viên Quách Thu Phương bảo là sắp tới còn quá quắt hơn nữa đấy. Bé Ba mệt. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.