x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân quy tụ 4 sao nam từng đóng cảnh sát

Đức Nguyên 16:12 - 14/10/2021

Hương Vị Tình Thân là bộ phim đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ, lâu rồi tôi mới thấy VTV có một tác phẩm xoay quanh đề tài gia đình xuất sắc đến thế. Vì hiệu ứng của “bom tấn” này quá lớn nên tên tuổi các diễn viên tham gia cũng lên “như diều gặp gió”. Bên cạnh đó, tiểu sử, đời tư, những vai diễn trong quá khứ của họ cũng được nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, tôi thấy các fan của bộ phim này phát hiện ra một điều rất thú vị, đó là Hương Vị Tình Thân quy tụ tới 4 sao nam từng đóng cảnh sát, đặc biệt nhất là NSƯT Hồ Phong - người thủ vai ông Tấn, một tay anh chị có tiếng, trước đây cứ nghĩ rằng anh toàn đóng phản diện.

NSƯT Võ Hoài Nam

Sau gần 20 năm rời xa màn ảnh nhỏ, nam diễn viên này đã có màn tái xuất ấn tượng với vai ông Sinh trong Hương Vị Tình Thân. Mặc dù chỉ là nhân vật phụ nhưng tôi thấy tình cảm của khán giả dành cho nhân vật này cũng như NSƯT Võ Hoài Nam chẳng kém gì tuyến nhân vật chính như Phương Oanh, Mạnh Trường.

 >>> Xem thêm: Quách Thu Phương: Bà Xuân của phim Hương Vị Tình Thân và nhan sắc U50

Hé lộ diễn biến vụ án oan lần 2 của ông Sinh "Hương vị tình thân"

NSƯT Võ Hoài Nam vào vai một người bố, từng là tay anh chị nhưng sau khi trả giá vì những tội lỗi của mình trong quá khứ thì muốn “giải nghệ", hoàn lương và sống một cuộc sống bình yên với con gái. Thế nhưng việc đó luôn là rào cản giữa hai bố con, ông chỉ dám lùi về sau để che chở, bảo vệ cho Nam (Phương Oanh). Nhân vật có khá nhiều cảnh nội tâm giằng xé nhưng NSƯT Võ Hoài Nam đã thể hiện bằng lối diễn xuất thần, nhiều lần khiến tôi rơi nước mắt.

Hương vị tình thân" phần 2 tập 9 (tập 80): Ông Sinh nói với Nam về bí mật  huyết thống

Trước khi tạm ngưng đóng phim một thời gian dài để lo cho gia đình, NSƯT Võ Hoài Nam đã từng là nam tài tử màn ảnh Việt khi sở hữu loạt vai diễn ấn tượng. Trong số đó vai diễn khiến tên tuổi anh “phất” lên là Chiến công an trong Cảnh Sát Hình Sự - bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên của Việt Nam về đề tài cảnh sát. Hình ảnh người cảnh sát nghiêm nghị, chính trực của nhân vật Chiến để lại nhiều dấu ấn trong tôi qua suốt bộ phim này. Bây giờ là mười mấy năm sau mà tôi mới xem phim nhưng vẫn thấy tác phẩm này hợp thời, dễ theo dõi và cuốn hút.

Cuộc sống của Võ Hoài Nam 'Cảnh sát hình sự' bên vợ kém 12 tuổi và 4 con

NSƯT Hồ Phong

Nam diễn viên này cũng tái xuất màn ảnh sau một thời gian tập trung cho hoạt động sân khấu kịch. Anh đang khiến khán giả ghét cay ghét đắng với vai ông Tấn trong Hương Vị Tình Thân - một nhân vật mưu mô, thủ đoạn, kẻ xấu núp bóng doanh nhân để làm những điều sai trái. Tấn luôn nghĩ rằng hắn có thể dùng tội lỗi này để lấp đi những tội lỗi khác thế nhưng rồi cũng sẽ phải trả giá mà thôi.

Ông Tấn 'Hương vị tình thân' bức xúc vì khán giả bình luận thô bỉ, vô văn  hóa - VietNamNet

NSƯT Hồ Phong chia sẻ anh rất thích vào vai phản điện, nhất là tội phạm bởi ngoài đời anh là một công an, mang hàm trung tá, được học về diễn xuất và cả nghiệp vụ công an nên quá rõ những thủ đoạn, tâm lý của chúng. Tôi nghĩ rằng cũng chính vì thế mà nam diễn viên này luôn làm tròn vai được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”.

Hương vị tình thân: Lộ diện hung thủ thật sự giết bố Thy, ông Sinh bị oan

Vào những vai phản diện xuất thần đến thế nhưng đối với những khán giả yêu phim Việt cách đây gần 20 năm thì chắc chắn họ sẽ vẫn còn nhớ NSƯT Hồ Phong từng là soái ca màn ảnh khiến nhiều fan nữ “đổ gục”. Anh thành công sau các phim Đất Và Người, Khi Đàn Chim Trở Về,… đáng chú ý. Trước đấy nam diễn viên này đã cùng NSƯT Võ Hoài Nam hợp tác chung trong series Cảnh Sát Hình Sự, cả hai người đều vào vai những chiến sỹ công an cương trực. Sau đó, riêng NSƯT Hồ Phong lại tiếp tục vào vai cảnh sát trong phim Không Phải Trò Đùa năm 2001.

Mạnh Trường

Tôi thấy nam diễn viên này hiện đang là mỹ nam màn ảnh hot nhất khu vực phía Bắc khi hóa thân thành shark Long trong Hương Vị Tình Thân. Hình tượng nhân vật đã này trở thành mẫu người yêu lý tưởng của rất nhiều fan nữ.

Mạnh Trường – Phương Oanh hứa hẹn 'gây sốt' khiến fan đổ rần trong 'Hương  vị tình

Trước đó, Mạnh Trường đã là gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình khi ghi dấu ấn qua loạt vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Cả Một Đời Ân Oán, Chạy Trốn Thanh Xuân, Ngược Chiều Nước Mắt, Sinh Tử,Phần lớn nhân vật mà nam diễn viên này hóa thân trong suốt sự nghiệp diễn xuất đều là chính diện, dễ tạo được thiện cảm cho người xem.

>>> Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Gương mặt vàng của làng vai phụ trong phim VTV

Mạnh Trường nói gì khi bị chê trong “Sinh tử”?

Mạnh Trường cũng từng làm cảnh sát hình sự trên phim trong tác phẩm Bí Mật Tam Giác Vàng. Anh hóa thành thượng úy Hoàn. Làm công việc thực thi pháp luật nhưng lại yêu một cô gái là con của tay buôn bán chất cấm, chính vì thế nên chuyện tình này có cái kết không trọn vẹn.

Mạnh Trường: Thường vào vai soái ca nhưng ít khi thoát khỏi cảnh lẻ bóng! |  VTV.VN
Có ai nhận ra Tiến Huy (Sinh Tử) chính là trinh sát Hoàn yêu cô Cay Xỉ  trong (Bí Mật Tam Giác Vàng) năm xưa không?!

Doãn Quốc Đam

Nam diễn viên này tham gia Hương Vị Tình Thân với vai ông Sinh thời trẻ. Đóng quá khứ của NSƯT Võ Hoài Nam nên nam diễn viên này rất hứng thú. Lúc nhận lời mời, Doãn Quốc Đam còn đang quay một dự án khác nhưng anh luôn mang trong mình tinh thần làm nghề rất “nghệ sĩ”, thích thì làm, không câu nệ, suy nghĩ điều gì, còn đã không “ưng” thì có mà “thắp đóm” cũng còn lâu mới gật đầu.

Doãn Quốc Đam hé lộ hậu trường Hương vị tình thân | VTV.VN

Trong khi 3 diễn viên trên đều vào vai những chiến sỹ công an cương trực thì Doãn Quốc Đam lại hóa thân thành một nhân vật phản ánh những mặt trái của xã hội, làm cảnh sát nhưng lại “hắc hoá”, bị doanh nhân Mai Hồng Vũ (Việt Anh thủ vai) trong phim Sinh Tử chi phối.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường: Sở hữu gia tài vai diễn đồ sộ, tổ ấm hạnh phúc viên mãn

Công an biến chất" Doãn Quốc Đam: Không chấp khán giả bình luận lếu láo -  Baogiaothong.vn

Tôi nghĩ có thể là Doãn Quốc Đam sở hữu gương mặt cùng lối diễn có cá tính riêng biệt nên rất hay được giao cho những vai phản diện hoặc có “màu sắc” lập dị. Nhân vật của anh là thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, sau khi làm những việc sai lầm, tội lỗi, sự tham lam đã phải trả giá đắt. Đó cũng là bài học cảnh tỉnh những người thực thi pháp luật trong thời buổi ngày nay.

Doãn Quốc Đam nói gì khi bị chê diễn xuất trong "Sinh tử"?

Dù là chính diện hay phản diện thì khi so sánh những vai diễn cảnh sát của các sao nam trên so với những nhân vật khác về “màu sắc”, tính cách, hoàn cảnh, tôi nghĩ các bạn cũng có thể thấy rõ sự khác biệt. Điều này chứng minh rằng họ đều là những nam diễn viên có lỗi diễn xuất thần, “cân đẹp” mọi thể loại vai, mang đến những thước phim chân thật, tự nhiên, đắt giá cho khán giả.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.