x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và loạt tình tiết thách thức IQ khán giả

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:15 - 03/07/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa trước những tình tiết gây hoang mang, thách thức IQ khán giả trên màn ảnh Việt. Hãy cùng mình điểm lại những tình tiết này xem sao nhé!

Hôn thôi cũng có bầu

Trong khoảng thời gian này, bộ phim Hương Vị Tình Thân đang “hot hòn họt” và được công chúng hết mực quan tâm. Mình cũng đã dành thời gian để theo dõi bộ phim giờ vàng này và bị cuốn hút bởi kịch bản hấp dẫn cũng như dàn diễn viên “đỉnh chóp”.

Thế nhưng các bạn ơi, mình phát hiện câu chuyện xoay quanh Khánh Thy (Thu Quỳnh) và Huy (Anh Vũ) lại có nhiều điều vô lý, khó hiểu lắm đó nha! Cụ thể, bộ phim Hương Vị Tình Thân đã rẽ bất ngờ khi Thy có bầu và đôi trẻ bắt đầu xin gia đình bàn chuyện trăm năm. 

Nói thật là đến đây, mình cứ ngỡ đã bỏ qua bước tiến nào đó trong mối quan hệ giữa Thy và Huy cơ. Ai ngờ, sau khi xem lại, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới bật ngửa khi phát hiện không phải mình “xem tua” mà hóa ra Thy đã có bầu với Huy chỉ sau một nụ hôn nhẹ nhàng các bạn ạ! Ơ kìa, sao vô lý quá vậy trời?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, bộ phim nên có một tình tiết dẫn dắt về sự phát triển trong mối quan hệ giữa Khánh Thy và Huy thay vì việc thách thức IQ khán giả thế này.

Trước sự hoang mang của người xem, Thu Quỳnh tiết lộ rằng thực tế hậu trường cảnh hôn giữa Thy và Huy không hề chớp nhoáng như vậy. Chẳng qua, phía đoàn phim đã phải lược bớt tình tiết để phù hợp với thời lượng phát sóng.

Nữ diễn viên cho biết: “Ai chả biết hôn không có bầu được. Chỉ có điều, mong các bác hiểu cho, phim phát sóng quốc gia không giống phim phát các kênh khác. Hơn nữa, Thy – Huy không phải tuyến chính, thời lượng lên hình chỉ có vậy thôi”.  

Mang bầu vẫn đi giày cao gót 24/24

Vẫn là câu chuyện của Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân. Sau khi cưới Huy, cô nàng được nhà chồng hết mực yêu thương nhờ sự đảm đang, tháo vát. Hơn nữa, sau khi Thy bị động thai, phải ở nhà an dưỡng, cả gia đình ông Khang lại càng “nâng như nâng trứng” nàng dâu mới.

Thế nhưng, trái với sự lo lắng của gia đình chồng, Khánh Thy vẫn thản nhiên đi giày cao gót mọi lúc mọi nơi, kể cả khi nấu cơm hay ra vườn cùng bố chồng. Và điều đáng nói là gia đình ông Khang dường như cũng chẳng hề phát hiện điều này, mặc cho nàng dâu đang mang bầu sải bước catwalk khắp mọi nơi trên đôi giày cao gót.

Nói thật khi khi chứng kiến hình ảnh Thy mặc bộ đồ ngủ, chân đi giày cao gót làm việc nhà, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ thấy có cả nghìn dấu chấm hỏi trên đầu. Không biết có ai cùng suy nghĩ với mình hay không?

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn ngọc nữ của màn ảnh Việt: Nhã Phương gây tranh cãi vì chưa đủ tầm

Ảnh cưới thì nhiều vô biên nhưng đám cưới lại mất hút

Ngay sau khi có tin Huy và Thy “về chung một nhà”, đoàn phim đã nhanh chóng tung bộ ảnh cưới đẹp mê ly của cặp đôi. Trên TikTok, đoạn clip ghi lại quá trình chụp ảnh cưới của cặp phụ Hương Vị Tình Thân cũng gây sốt, khiến dân tình mong chờ vào một đám cưới đẹp như cổ tích.

Ấy thế mà chờ hoài, chờ mãi, người xem chẳng thấy đám cưới của Huy và Thy đâu. Cặp đôi chỉ nhẹ nhàng về sống chung nhà và tiếp tục câu chuyện. Đấy, coi vậy có “tức cái mình” không? Mà đâu chỉ Hương Vị Tình Thân, trước đó Về Nhà Đi Con cũng từng cho khán giả ăn “dưa bở” rồi. 

Tung rõ là lắm ảnh đám cưới, thậm chí gia đình Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) còn chung khung hình cực đẹp, ấy thế mà đám cưới trên phim chẳng hề có. Thay vào đó là pha chuyển cảnh vội vàng kèm màn đếm phong bì trong phòng tân hôn. Từ giờ thì đừng mong Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng cái đám cưới nào trên phim nữa nhé!

 >> Xem thêm: Trấn Thành, Công Lý và dàn sao Vbiz rủ nhau "kể xấu" người thương

Những tình tiết trên thật là thách thức IQ của khán giả như mình mà. Mình hi vọng, phía đoàn phim sẽ chăm chút hơn cho tác phẩm, tránh để ảnh hưởng tới mạch phim và giúp chất lượng phim Việt ngày càng nâng cao.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.