x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trấn Thành, Công Lý và dàn sao Vbiz rủ nhau "kể xấu" người thương

Thảo Phương 18:45 - 04/06/2021

Đã gọi là “nóc nhà” thì chắc chắn không chỉ dàn sao nam Vbiz mà bất cứ ông chồng nào cũng phải “ngán”, phải sợ không ít thì nhiều. Vậy nhưng, cũng đôi lần Trấn Thành, Phan Hiển… khiến mình phải “bật ngửa” khi dám “bóc phốt” bà xã yêu của mình. Mà “bóc phốt” một cách rất yêu chiều, dễ thương đó chứ! Không tin thì cùng mình điểm lại xem.

>> Xem thêm: Dàn ngọc nữ của màn ảnh Việt: Nhã Phương gây tranh cãi vì chưa đủ tầm

Khánh Thi - Phan Hiển

Từng là cặp đôi cô trò chịu nhiều xét nét của dư luận khi đến với nhau, nhưng Khánh Thi - Phan Hiển đã chứng minh cho mình và tất cả mọi người thấy được tình cảm bền chặt và gắn bó suốt 14 năm qua. Tuy rằng hạnh phúc viên mãn là vậy nhưng giữa hai người đôi lúc vẫn có chuyện cơm không lành canh không ngọt vì loạt tật xấu của đối phương.

Một trong những điểm mà Phan Hiển vừa thích vừa không thích ở vợ mình chính là sự khó tính và đặc biệt sợ lúc Khánh Thi bùng nổ. Theo như anh miêu tả rất giống một ngọn núi lửa sẵn sàng phá tan mọi thứ. Chính vì vậy, mỗi lần tranh cãi, anh thường chọn cách im lặng cho “nhà đỡ banh nóc”. Đến đây phải chấm 100 điểm cho anh chàng, mình cũng rất đồng tình nha!

Dĩ nhiên bà xã Khánh Thi nào chịu thua. Cô tố chồng khá mê gái, háu ăn và vô tâm. Bằng chứng là có lần nữ kiện tướng bị đụng đầu vào kính do không để ý, trong khi con trai vỗ về chăm sóc mẹ thì ông chồng chỉ có ngồi cười, thậm chí còn xem đi xem lại sự cố trên camera nhiều lần. 

Tuy “kể xấu” lẫn nhau nhưng vợ chồng Khánh Thi vẫn khiến mình và dân tình “ăn cẩu lương” ngập mặt vì những khoảnh khắc đáng yêu của cả gia đình. Lấy được một ông chồng vừa tâm lý lại yêu chiều chuộng vợ như Phan Hiển, bảo sao Khánh Thi ngày càng trẻ trung, rạng rỡ. 

Diệu Nhi - Anh Tú

Trong hậu trường của một game show, khi được hỏi về tật xấu của nửa kia, cả Anh Tú và Diệu Nhi không hẹn mà gặp đều “bóc phốt” đối phương ở dơ. Nghe đến đây mình cũng hơi bất ngờ vì đường đường là trai xinh gái đẹp của Vbiz ai lại ở dơ nhưng nghĩ đến tính cách lầy lội của hai ông bà này thì rất có thể lắm chứ!

Sao Việt bị người yêu-bạn đời tố ở bẩn, amp;#34;kinh khủngamp;#34; nhất là nữ diễn viên để đầu chảy nước - 5

Diệu Nhi khẳng định mọi người đừng để ngoại hình đẹp trai của Anh Tú đánh lừa, vì đi diễn chung nên cô nàng đã phát hiện ra bạn trai mình 3 ngày đi diễn với 1 bộ đồ. Ngày xưa để đánh lạc hướng dư luận, anh chàng sẽ để đồ cách tuần mặc lại, nhưng sau khi thân thiết rồi thì nữ diễn viên phát hiện ra bộ đồ đó chỉ được treo lên cho ráo mồ hôi rồi mặc tiếp. 

Diệu Nhi tiết lộ lý do chưa cưới Anh Tú

Tất nhiên, Anh Tú cũng không chịu thua kém khi đã ngay lập tức kể sự bẩn “kinh dị” của Diệu Nhi: “Nhi không tắm rửa hay gội đầu dù thời tiết rất nóng, lại còn nói rằng mồ hôi làm sạch da đầu mình rồi”. Anh còn thú thật với khán giả, lúc mới quen, nam ca sĩ nghĩ là người yêu hài hước nhưng sau cùng mới biết thói quen ở dơ này. Dù rất yêu thương và trân trọng bạn gái nhưng anh chàng vẫn khó lòng chấp nhận được màn lý sự của cô: “Khoa học chứng minh, gội đầu nhiều không tốt, hơn nữa chất dầu trên da đầu sẽ nuôi dưỡng tóc bóng mượt hơn”. 

Công Lý - Ngọc Hà

Dù mới kết hôn chưa lâu nhưng cặp đôi Công Lý - Ngọc Hà đã có tận 5 năm hẹn hò bên nhau. Tuy nhiên khi về chung một nhà, hai người cũng không tránh khỏi việc thường xuyên cãi cọ vì những chuyện không đâu. 

Ngọc Hà từng thú nhận với mọi người, mặc dù hay bóc phốt chồng này nọ nhưng thực ra lỗi ở bản thân mình nhiều hơn. Do tính của cô nàng khá bừa bãi không thích đồ gì là sẽ vứt đi còn Công Lý lại rất ngăn nắp, xếp đồ gọn gàng cẩn thận. Đôi khi chồng bỏ quên món đồ nào đều sẽ quy chụp cho vợ vứt lung tung. Có lần Công Lý còn không yên tâm đến mức trước khi đi quay, để đồ cá nhân ở nhà là phải dặn đi dặn để nguyên một chỗ. 

Còn đối với diễn viên Công Lý dù rằng không thích tính “ẩu” của bà xã nhưng cũng đành chịu thôi, ai bảo trời không chịu đất, thì đất phải chịu trời vậy. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng tiết lộ vợ mình là một người rất chân thành, biết quan tâm và thấu hiểu cho người khác nên anh luôn cảm thấy may mắn vì có bạn đời như cô. 

Có lẽ chính cách sống chung “cãi cọ” này lại là phương thức quan tâm đặc biệt của cặp đôi. Chênh lệch nhau 15 tuổi nhưng cặp đôi Công Lý - Ngọc Hà vẫn luôn khiến mình ngưỡng mộ vì sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau thông qua các hành động hàng ngày. 

>> Đừng bỏ lỡ: So kè màn “cẩu lương” nhà sao: Đăng Khôi lại vượt mặt Trường Giang

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Khi lên sóng truyền hình, hai vợ chồng này thường tranh thủ “kể xấu" đối phương một cách lầy lội nhất. 

Hứa Minh Đạt không ít lần chê vợ dữ dằn đồng thời trải lòng ngày xưa lúc theo đuổi người đẹp thì thấy hiền lành lắm nhưng khi kết hôn rồi mới biết. Tuy nhiên sự việc đã rồi nên anh cũng chẳng dám ân hận nữa, đành cố gắng chịu đựng mà thôi. 

Riêng Lâm Vỹ Dạ thì thường xuyên mắng vốn chồng vì tội ở quá dơ. Trong một chương trình mình xem được, chị Dạ hết lời phàn nàn: “Chưa thấy cha nội nào ở dơ như ông này, suốt ngày sử dụng khăn ướt để…tắm”. Trước lời của vợ, Hứa Minh Đạt cũng chống chế: “Đôi khi bản thân bận quá nên không thể tránh khỏi lười biếng”. 

Nói đi cũng phải nói lại, dù rất hay chê bai các khuyết điểm của chồng trên sóng truyền hình nhưng Lâm Vỹ Dạ lại thường xuyên khen anh nhà với đồng nghiệp. Theo mình thấy, với Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ, những khuyết điểm của đối phương đã không còn là vấn đề quá lớn sau hơn 10 năm đồng hành cùng nhau. Đây chỉ xem như một chút thói quen khó bỏ để hai người chấp nhận và thoả hiệp với đối phương mà thôi. 

Trấn Thành - Hari Won

Là cặp trai tài gái sắc được cả Vbiz ngưỡng mộ nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn không ít lần “vạch trần” tật xấu của đối phương. Hari Won chia sẻ cô không thể hiểu nổi cái sở thích mê nước hoa như sinh mạng của Trấn Thành, đồng thời bóc phốt luôn: “Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm luôn. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần". Với một người mắc bệnh dị ứng mũi như Hari Won thật sự khó lòng chấp nhận được mùi nước hoa nồng nặc của chồng.  

Còn Trấn Thành lại rất mê ăn uống, bản thân cũng rất thích cảm giác được vợ nấu ăn cho nhưng Hari Won lại thuộc tuýp người phụ nữ không giỏi bếp núc. Minh chứng rõ ràng nhất mình từng thấy đó là lần Trấn Thành “bêu rếu” món ăn bà xã nấu cho trên trang cá nhân. 

Nhìn thành quả mình thực sự không dám khen ngợi, đĩa há cảo khét lẹt đến thảm thương. Tuy rằng chê vợ thế thôi nhưng mình thấy Trấn Thành cưng Hari lắm, biết vợ không thích nấu ăn nên lúc nào nam dành hài cũng sẵn sàng lao vào bếp chiều chuộng vợ bằng những bữa ăn vừa ngon vừa chất lượng. 

Rõ là, không một ai trong chúng ta là hoàn hảo, kể cả những nghệ sĩ Vbiz cũng có điểm này điểm kia khiến bạn đời của mình khó hài lòng. Song theo mình thấy điều quan trọng nhất mà mỗi người đều đang cố gắng dung hoà và thay đổi tích cực hơn, cố gắng gìn giữ và vun vén mối quan hệ tốt đẹp này. 

Bởi thế, tuy là bóc phốt “nóc nhà” nhưng các sao nam này chẳng hề ngán ngẩm, mà lại còn rất cưng nựng bà xã. Các bạn có thấy giống mình không?

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.