x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Huy Khánh và những "bóng hồng" trong cuộc đời, toàn mỹ nhân đình đám

Thi Zun 07:18 - 03/03/2022

Bên cạnh việc nổi tiếng là một nam diễn viên thực lực, chinh chiến qua mọi thể loại vai diễn thì Huy Khánh còn mệnh danh là nam tài tử phong lưu đa tình có tình trường tốn nhiều giấy mực của làng giải trí Việt. Tình cũ của nam diễn viên không là ngọc nữ thì cũng là gương mặt được săn đón trên màn ảnh nhỏ.

Tăng Thanh Hà

Năm 17 khi mới vừa chạm ngõ diễn xuất thì Tăng Thanh Hà đã có chuyện tình với Huy Khánh, đây cũng là mối tình đầu của nàng ngọc nữ. Vẻ đẹp của Hà Tăng khi ấy khiến bao trái tim khán giả phải xao xuyến, bồi hồi. Chuyện tình của cặp đôi ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi người ta ví von đây là một “đôi tiên đồng ngọc nữ”.

Cho đến khi cặp đôi cùng tham gia phim Dốc Tình, mặc dù cả hai đều tạo được cú hít trong sự nghiệp của mình nhưng chuyện tình thì lại đi vào ngõ cụt. Tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả, Hà Tăng chia sẻ tình cảm của cả hai không còn được trọn vẹn như xưa vì bị tác động nhiều bởi công việc và danh tiếng. Có lẽ hào quang sự nổi tiếng đòi hỏi các cặp đôi trong showbiz phải mạnh mẽ hơn chăng khi càng nổi tiếng thì càng áp lực và cám dỗ. 

Sau chia tay, trước nhiều câu hỏi của người hâm mộ Hà Tăng khẳng định cô đến với Huy Khánh bằng tất cả sự chân thành và tình cảm trọn vẹn nhất. Trước những chia sẻ úp mở của Hà Tăng, nhiều suy đoán Huy Khánh đã động lòng với cô gái khác khiến nàng ngọc nữ khó lòng tha thứ. Nhưng tất cả chỉ là đồn đoán khi cả Hà Tăng và Huy Khánh sau chia tay đề không đá động tới tình cũ. Trái với ồn ào trăng hoa của bạn trai cũ thì sự nghiệp của Hà Tăng nở rộ sau chia tay với những bộ phim sống mãi theo thời gian.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân tên Trang ở Vbiz: Thu Trang - Đoan Trang viên mãn

Doanh nhân Lương Hoàng Anh

Mặc dù luôn dành cho nhau những lời có cánh để chứng minh tình yêu của mình nhưng hôn nhân giữa Huy Khánh và doanh nhân Lương Hoàng Anh vẫn không tránh khỏi những lời bàn tán cho rằng nam diễn viên ham hư vinh. 

Người vợ chính thức của Huy Khánh là một doanh nhân, mặc dù chuyện tình chị em hơn nhau 7 tuổi nhưng cặp đôi rất ngọt ngào như những căp gà bông. Lương Hoàng Anh không lúc nào quên ca thán về người chồng đẹp trai, tài giỏi, có trách nhiệm với gia đình. Không quên đáp lại tình yêu của vợ, Huy Khánh cũng rất siêng năng “nịnh vợ” trước mặt công chúng. Anh cho biết vợ rất cưng chiều mình và biết ơn về điều đó.

Nhưng “ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây” khi năm 2009, cuộc hôn nhân của cặp đôi bắt đầu sứt mẻ mà lỗi thuộc về Huy Khánh khi vợ anh bật mí nam diễn viên có quan hệ tình cảm với bạn diễn. Nữ doanh nhân tâm sự cô từng buồn đến mức không thiết tha gì vì sự vô tâm của chồng. Hậu li hôn, cậu con trai về sống với mẹ trong khi đó Huy Khánh được biết là không hề chu cấp cho con. Tuy nhiên, anh vẫn lui tới thăm nom để bù đắp cho cậu bé và khẳng định mối quan hệ với vợ cũ không hề xấu.

Kim Tuyến

Nữ diễn viên từng một thời lận đận, “lên bờ xuống ruộng” vì bị cho là tuesday, là nguyên nhân tan vỡ của gia đình Huy Khánh và Lương Hoàng Anh. Sở dĩ khán giả chắc nịch lời đồn là thật khi chính vợ cũ Huy Khánh tiết lộ anh đã có mối quan hệ với Kim Tuyến trong khoảng thời gian cặp đôi chưa li hôn. Thế nhưng hậu li hôn, Huy Khánh tuyên bố anh và Kim Tuyến yêu nhau sau 1 năm li hôn và anh cũng ngay thẳng thừa nhận với vợ cũ chứ không hề làm chuyện không đúng sau lưng.

Nhưng trái lại với thái độ cương quyết của Huy Khánh thì Kim Tuyến lại khiến anh phải thốt lên “ôi con sông quê” khi cô nàng phủ nhận chuyện mình có quan hệ yêu đương với Huy Khánh. Cô giải thích thêm khi cô biết Huy Khánh thì anh đã li hôn, cả hai chỉ ở mức quan hệ bạn bè nhưng cảm thấy vợ cũ của Huy Khánh vẫn chưa thể chấp nhận sự thật thì cô đã nhanh chóng rút lui, giữ khoảng cách. 

Không biết cảm xúc của Huy Khánh lúc đó như thế nào nhưng khoảng thời gian sau đó có vẻ mối quan hệ giữa anh và Kim Tuyến dần xa cách. Nam diễn viên cho biết Kim Tuyến không phải là mẫu người con gái có thể yêu lâu dài. 

Mạc Anh Thư

Mới chập chững vào nghề được 2 năm với danh hiệu Hoa khôi thời trang 2008 thì Mạc Anh Thư đã gặp và yêu Huy Khánh. Dẫu được bạn bè cảnh báo Huy Khánh là một người đàn ông phông bạt nhưng có vẻ Mạc Anh Thư không hề ái ngại bởi tình yêu dành cho anh quá lớn. 

Trước nhiều lời đồn đoán rồi sẽ lại tan vỡ thôi bởi ngựa sẽ quen đường cũ nhưng không ngờ sau nhiều thăng trầm và tai tiếng Huy Khánh cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bên một người phụ nữ nổi tiếng dịu dàng, đảm đang, giỏi giang như Mạc Anh Thư.

Tôi cảm thấy khi Huy Khánh gặp Mạc Anh Thư cũng giống như đã gặp được chân ái của mình. Bởi vì Mạc Anh Thư từng thừa nhận trong quá trình yêu nhau, cô phát hiện Huy Khánh “ăn nem” nhưng vẫn chấp nhận tha thứ. Nếu bỏ qua một người phụ nữ bao dung như vậy, tôi nghĩ Huy Khánh quả là quá khờ khạo.

Mặc dù sống chung như vợ chồng và ái nữ của cặp đôi là bé Cát đến nay đã vào tiểu học nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Sau khi về chung một nhà, Mạc Anh Thư cũng lui về làm hậu phương và kinh doanh online. Huy Khánh không ít lần bày tỏ sự biết ơn dành cho vợ khi cô là một người phụ nữ bao dung, hết lòng với anh. Khác với những bóng hồng trước đây, Huy Khánh dùng hành động để bày tỏ tình yêu của mình bằng chứng là anh dần từ bỏ các cuộc chơi, về thẳng nhà sau giờ làm và không để xảy ra tin đồn tình ái với bạn diễn.

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ Quang Tèo: Từng bán đất đai, biếu xén mời mọc để xin vai

Tôi thấy đến với cô gái nào Huy Khánh cũng khiến người phụ nữ của mình trăn trở vì tính cách đa tình của anh. Đến cuối cùng anh cũng tìm được tình yêu đích thực khiến anh toàn tâm toàn ý với gia đình. Đúng như câu nói “Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ”, không thể phủ nhận danh tiếng của Huy Khánh dù tốt hay xấu đều một phần nhờ vào hào quang của những bóng hồng trong đời anh.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.