x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huỳnh Anh nên duyên Lương Thanh, hứa hẹn bùng nổ trong phim mới VFC

Chloe Nguyen 13:00 - 12/06/2023

Sau nửa năm với nhiều bộ phim đã làm nên được tên tuổi thì giữa năm nay, VFC sẽ cho sản xuất tiếp một bộ phim mới với sự tham gia của cặp đôi trai tài gái sắc Huỳnh Anh Lương Thanh. Bộ phim mang tên Phía Sau Sự Thật của đạo diễn Trần Trọng Khôi Phạm Gia Phương vừa được bấm máy. 

Ngoài Lương Thanh và Huỳnh Anh hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ thì tôi còn thấy phim có sự góp mặt của Đỗ Duy Nam, Huyền Trang, Hoàng Long, Trương Hoàng,... Toàn là những gương mặt trẻ nên tôi cũng rất mong đợi!

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Làm mẹ rồi mới thấy bà Hoà cũng không sai

Trước đó, Huỳnh Anh đã hé lộ về vai diễn lần này của mình trong Phía Sau Sự Thật. Nam diễn viên đảm nhận vai Tuấn - một chiến sĩ cảnh sát hình sự. Tôi nghĩ rằng anh sẽ làm tốt vai diễn này vì trước đây Huỳnh Anh đã từng có kinh nghiệm vào vai một chiến sĩ biên phòng trong phim Mùa Xuân Ở Lại

Ra mắt vào những ngày Tết Canh Tý, tuy nhiên Mùa Xuân Ở Lại không bị phai mờ giữa “cơn bão” chương trình giải trí, phim vẫn chiếm trọn được sự yêu mến của khán giả nhờ những màn chemistry cực dễ thương của chàng bộ đội biên phòng đẹp trai tên Nghĩa (Huỳnh Anh) và cô nàng tên Hòa (Thu Trang) - giáo viên miền xuôi mới lên vùng Tây Bắc để dạy học cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng để lại ấn tượng qua nhiều bộ phim khác như: Tình Khúc Bạch Dương, Cả Một Đời Ân Oán, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lựa Chọn Số Phận

Trên mạng xã hội, Huỳnh Anh không ngại khoe hình ảnh của mình trong phim mới. Tôi đánh giá khá cao tạo hình này và có thể nói rằng nhân vật Tuấn sẽ là một “phiên bản mới" được nâng cấp cao của Nghĩa trong Mùa Xuân Ở Lại. Trong khi đó, Lương Thanh cũng được rất mong chờ trong sự trở lại lần này. Qua nhiều bộ phim với số phận hẩm hiu, đau khổ, tôi mong rằng trong Phía Sau Sự Thật, Lương Thanh sẽ có một thân phận khác.

Là một nữ diễn viên trẻ tiềm năng, không những thế còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Lương Thanh được kỳ vọng sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn mới so với những vai u buồn như trước đây. Gần đây nhất, nữ diễn viên sinh năm 1996 tham gia hai vai phản diện trong hai bộ phim phát sóng cùng thời điểm - Dưới Bóng Cây Hạnh PhúcĐừng Nói Khi Yêu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sở hữu gương mặt hiền hậu, giọng nói trầm ấm, dường như Lương Thanh khá hợp khi vào những vai diễn hiền lành, dịu dàng, thể hiện tố chất của cô gái nông thôn chân chất. Trải qua hành trình không ngắn cũng không dài kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Lương Thanh đang dần trau dồi thêm kỹ năng của mình hàng ngày và thử sức với nhiều dạng vai khác nhau. 

Tôi tin rằng cô sẽ bứt phá trong dự án Phía Sau Sự Thật sắp tới đây, thay đổi hoàn toàn chứ không phải “đóng khung” một nét diễn như trước nữa. Và nói thêm, Lương Thanh và Huỳnh Anh - hai gương mặt có “visual” đỉnh của chóp này hứa hẹn sẽ tạo nên một màn kết hợp không ngờ.

Đó là những gì mới được hé lộ của bộ phim Phía Sau Sự Thật, cùng chúc cho đoàn phim sẽ hoàn thành thật suôn sẻ để mang đến những thước phim tuyệt vời nhất đến với khán giả. Bên cạnh đó, cũng không quên cùng tôi đón xem và ủng hộ ekip phim nói chung cũng như Huỳnh Anh và Lương Thanh nói riêng nha. Nếu bạn cũng có ý kiến, hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Thanh Hương diễn xuất thần, nhập tâm như sống cuộc đời của nhân vật

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Rình sao

Nếu cũng quan tâm đến Huỳnh Anh và Lương Thanh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.