x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin, Ji Chang Wook được báo Nhật chọn là nam thần body đẹp nhất

Yến Nhiii 11:25 - 21/02/2021

Mới đây, một trang truyền thông Nhật đã bình chọn ra những sao nam Hàn Quốc mang vóc dáng chuẩn nhất. Vừa đẹp trai lại vừa sở hữu hình thể nổi bật, chả trách họ luôn là hình mẫu trong mắt đông đảo fan nữ. 

Hyun Bin 

Hyun Bin nổi tiếng với khuôn mặt siêu đẹp trai, vì thế mà nhiều người đã quên mất nam diễn viên còn sở hữu thân hình cực phẩm không kém gì người mẫu. Bờ vai vững chắc, thân hình 6 múi hiện rõ cùng đôi chân dài miên man đã giúp Hyun Bin nổi bần bật ở đám đông dù diện bất cứ loại trang phục nào. 

Nhờ thân hình hoàn hảo này mà Hyun Bin luôn là một trong những nam thần mặc vest đẹp nhất Kbiz. Thậm chí ở những lúc mặc áo ôm sát đơn giản, nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh cũng đủ hớp hồn bao fan nữ. Nhìn thân hình săn chắc, rắn rỏi của Hyun Bin, dân tình phải thốt lên rằng Son Ye Jin quả thật là có số hưởng. 

>> Xem thêm: Yêu là nhận, Hyun Bin còn làm fan "tan chảy" khi luôn đi sau như vệ sĩ cho Son Ye Jin

Nam Joo Hyuk 

Xuất thân là một người mẫu, không khó hiểu khi Nam Joo Hyuk rất nổi bật với chiều cao 1m88 cùng với hình thể vô cùng ấn tượng. Anh chàng sở hữu thân hình vô cùng cuốn hút với 6 múi cực chuẩn cùng 2 tay chắc khỏe. Nam Joo Hyuk thường xuyên khoe lợi thế ngoại hình trên phim truyền hình cũng như những lần chụp ảnh tạp chí. Nhờ nụ cười tỏa nắng cùng thân hình hấp dẫn mà mỹ nam Start-Up luôn là hình tượng người đàn ông lý tưởng trong mắt các cô gái. 

>> Đừng bỏ lỡ: Nam Joo Hyuk và những nam chính Hàn nhạt nhẽo, đẹp trai mấy cũng bị khán giả phớt lờ

Ji Chang Wook 

Ji Chang Wook luôn lọt top nam thần sở hữu hình thể đẹp nhất trên màn ảnh Hàn khi thường xuyên “phăng áo” khoe cơ thể rắn chắc, 6 múi trên phim. 

Thậm chí, thân hình của nam diễn viên còn được khen ngợi là đẹp không thua kém gì với những bức tượng thạch cao được tạc chuẩn từng milimet. Cũng vì thế mà khán giả luôn háo hức, trông đợi vào những cảnh phim Ji Chang Wook khoe thân hình vạm vỡ. 

>> Xem ngay: Ji Chang Wook và dàn mỹ nam hàng đầu Kbiz đều đã ngoài 30 dù gương mặt chẳng khác xưa là mấy

Gong Yoo 

Dù là ông chú U40 nhưng Gong Yoo vẫn luôn là một trong những nam thần mà fan nữ ao ước có được. Ở độ tuổi 41, “chú yêu tinh” vẫn luôn duy trì thân hình hoàn hảo với 6 múi săn chắc. Có được điều này cũng là nhờ Gong Yoo luôn tích cực duy trì việc tập luyện. 

Dù sở hữu hình thể cực phẩm chẳng kém bất kỳ mỹ nam nào nhưng “ông chú” này lại ít khi khoe dáng của mình trên phim. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.