x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn trên tạp chí GQ: Cha Eun Woo dùng khuôn mặt cứu tạo hình

Chan 13:20 - 19/02/2021

Hyun Bin, Im Siwan và Cha Eun Woo có màn đụng độ gay gắt trên tạp chí GQ tháng này. Trong khi Hyun Bin khoe cơ bắp ấn tượng thì Cha Eun Woo khiến dân tình bất ngờ vì kiểu tóc và phong cách trang điểm khác lạ. 

Hyun Bin

Hình ảnh Hyun Bin trên tạp chí GQ tháng 3 khiến dân tình “sục sôi”. Không chỉ khoe khuôn mặt góc cạnh, nam tính, nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh còn gây chú ý với thân hình vạm vỡ, cơ bắp săn chắc. Đặc biệt là phần bắp tay cuồn cuộn cùng bờ vai rộng khiến “vạn người mê”. Nhiều fan tỏ ra thích thú với phong cách mạnh mẽ, nam tính của Hyun Bin, chờ mong anh sớm mang hình tượng này lên phim trong thời gian tới.

>>>> Tin liên quan: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Im Si Wan

Sau Run On, Im Si Wan lại càng nổi tiếng và được yêu thích hơn nhờ vẻ đẹp không tuổi và diễn xuất tự nhiên. Mới đây, nam tài tử lại khiến khán giả mê mệt khi khoe cận cảnh khuôn mặt không góc chết trên tạp chí GQ tháng 3. Đôi mắt biết nói thu hút, gương mặt với những đường nét hoàn hảo, Im Si Wan ngày càng nam tính và luôn mang đến bất ngờ là điều mà khán giả cảm nhận rõ ràng sau khi anh xuất ngũ.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo trước nay luôn đứng trong top những mỹ nam có gương mặt hoàn hảo hàng đầu xứ Hàn. Dù để mặt mộc hay được trang điểm nhẹ nhàng khi lên phim, anh chàng đều được khen ngợi hết lời. Thế nhưng, trong lần xuất hiện trên tạp chí GQ tháng này, nam chính True Beauty lại khiến cư dân mạng giật mình với tạo hình khác lạ. Từ kiểu tóc đến cách trang điểm của Cha Eun Woo đều khác hẳn hình tượng thường thấy, thậm chí còn có phần “dìm” nhan sắc thấy rõ. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng kiểu trang điểm khó nhằn này càng tôn lên khuôn mặt điển trai của Cha Eun Woo. Tạo hình kén gương mặt nhưng nhờ vậy mà người ta càng nhìn thấy rõ “thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo cứu tạo hình đỉnh đến thế nào.

>>>> Xem thêm: Những "chúa diễn dở" Kbiz luôn được tha thứ vì nhan sắc: Tae Hee là chị, em là Eun Woo

Cùng xem qua một số bình luận của Knet ngay khi loạt ảnh tạp chí của 3 mỹ nam được lan truyền trên mạng xã hội nhé:

Điều gì đang xảy ra với mái tóc của Cha Eun Woo vậy? Tae Pyung (tên thật của Hyun Bin) vẫn ngầu như mọi khi.

Kim Tae Pyung khiến tôi như phát điên.

Lúc đầu tôi đã bật cười khi nhìn thấy mái tóc của Cha Eun Woo. Nhưng mà thật lòng thì, dù để tóc này cậu ấy vẫn cực đẹp trai.

Im Si Wan vẫn ngầu như mọi khi. Cha Eun Woo sao bị “hại” đến thế này?

Còn bạn, sau khi chứng kiến loạt tạo hình đỉnh cao trên, đã có cảm nghĩ gì? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận và cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.