x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Idol nam có được chỗ đứng trong làng phim: Siwan như diễn viên kỳ cựu

Pitaya 09:50 - 06/03/2023

Làng giải trí xứ sở Kim Chi vốn khắc nghiệt có tiếng, do đó, các diễn viên đều phải nỗ lực hết mình để lấy được cảm tình của khán giả cũng như chiếm một chỗ đứng cho mình. Đối với các idol đá chéo sân diễn xuất, điều này thậm chí còn khó khăn hơn bởi định kiến “idol đi diễn” đã ăn sâu vào tâm trí của nhiều người. 

Thế nhưng mình thấy có không ít những idol nam đã và đang đạt được những thành công nhất định trên con đường diễn xuất đó.

Im Siwan

Nhìn vào diễn xuất và danh sách những bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình mà Im Siwan đã tham gia, ít ai có thể nghĩ được rằng anh là một idol đá chéo sân sang làng phim. Anh xuất thân từ nhóm nhạc nam ZE:A nhưng với mình thì anh chỉ thật sự xây dựng được danh tiếng sau khi xuất hiện với tư cách diễn viên.

Có vẻ ngoài thư sinh, dịu dàng, nhưng Im Siwan vẫn thử sức với rất nhiều dạng vai diễn và đặc biệt gây ấn tượng với các nhân vật phản diện, tâm lý bất ổn. Như trong bộ phim Hạ Cánh Khẩn Cấp, dù đứng bên cạnh một dàn Ảnh hậu, Ảnh đế nhưng Siwan vẫn vô cùng tự tin và tạo dấu ấn với vai diễn phản diện của mình. 

 >>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon và dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất khi để tóc dài

Thấy Im Siwan ngày càng tỏa sáng hơn với các vai diễn tâm lý phức tạp, nặng đô mình lại càng tin rằng anh sẽ sớm tạo dựng được vị thế không thua kém gì các ngôi sao hàng đầu.

D.O

D.O nổi tiếng khi còn là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám EXO và sau đó, anh nhanh chóng chuyển hướng sang diễn xuất từ khá sớm. D.O bắt đầu từ những vai nhỏ trong các bộ phim truyền hình nhưng trong giai đoạn đầu, anh vẫn nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất đơ cứng.

D.O chỉ thật sự được ghi nhận sau thành công bất ngờ của bộ phim Lang Quân 100 Ngày do anh và Nam Ji Hyun thủ vai chính. Từ đó, D.O dần được chú ý nhiều hơn, liên tục tham gia vào các tác phẩm điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ và tạo được chỗ đứng trong hàng ngũ diễn viên. 

Hiện tại thì D.O đã nhận được thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân và mình hoàn toàn khâm phục nam diễn viên bởi sự cố gắng bền bỉ cùng sự chuyên tâm trong công việc.

Lee Junho

Là một thành viên của nhóm nhạc 2PM, thế nhưng Lee Junho lại có kinh nghiệm lâu năm trong nghề diễn và cũng gặt hái được những thành công nhất định. Mới đây nhất, Junho đã trở thành nam idol đầu tiên giành được cúp Thị đế Baeksang với bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ.

Mình thấy đây là một thành tựu đáng mơ ước của bất kỳ diễn viên nào chứ chưa nói đến một idol đá chéo sân diễn xuất như Junho. Diễn xuất ngày càng hoàn thiện của anh cũng giúp cho nam idol nhận được nhiều sự yêu thích và có cơ hội kết hợp với nhiều ngôi sao kỳ cựu của làng phim Hàn hơn. 

Theo mình thì chỉ cần Junho thử sức, mạnh dạn hơn với các vai diễn trên màn ảnh rộng thì chắc chắn sự nghiệp của anh sẽ càng chói sáng và phát triển mạnh hơn nữa.

Ong Seong Woo

Cựu thành viên của nhóm nhạc WANNA ONE vẫn còn là gương mặt mới trong làng phim Hàn, khi số lượng tác phẩm và kinh nghiệm của anh vẫn chưa thực sự dày dặn như các tiền bối kể trên. Dù vậy thì mình thấy, với số lượng tác phẩm còn khá ít nhưng Ong Seong Woo vẫn bộc lộ được năng lực và sự cống hiến của bản thân qua từng vai diễn.

Seong Woo cũng là gương mặt trẻ đầy tiềm năng khi có thực tích điện ảnh ổn định, được xuất hiện bên cạnh nhiều diễn viên kỳ cựu. Ở tuổi 27 này, nam diễn viên vẫn còn nhiều cơ hội để chứng tỏ được bản thân trong làng giải trí xứ sở Kim chi.

 >>>> Xem thêm: Nụ hôn màn bạc đầu tiên siêu thú vị và nhiều kỷ niệm của sao Hàn

Trên đây chỉ là một vài tên nổi bật trong số những nam idol đi diễn và nhận được nhiều sự yêu thích, công nhận từ người xem. Mình tin rằng với sự nỗ lực như hiện tại, các nam idol kiêm diễn viên này sẽ còn tiến xa hơn nữa cho mà xem.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.