x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lim Ji Yeon và dàn mỹ nhân Hàn đẹp nhất khi để tóc dài

Mỳ Quảng 07:50 - 10/02/2023

Khi các nữ diễn viên cắt tóc ngắn thường sẽ gây phản ứng bùng nổ trong cộng đồng fan bởi hình ảnh mới mẻ khác thường ngày. Nhưng chung quy lại, tóc dài vẫn thân quen và giúp các mỹ nhân khoe trọn nhan sắc cũng như khí chất dịu dàng nhất. Tôi đặc biệt cho rằng, có những nữ diễn viên chỉ khi để tóc dài thì vẻ đẹp mới thể hiện ra rõ nét.

Jun Ji Hyun

Biểu tượng cho vẻ đẹp của nữ thần Jun Ji Hyun chính là mái tóc dài bồng bềnh. Suốt cả thời đỉnh cao sự nghiệp, “mợ chảnh” hầu như đều để tóc dài, chỉ khác mỗi cách tạo kiểu thôi. Vài năm trở lại đây, thấy Jun Ji Hyun cắt tóc ngắn, tôi cũng bất ngờ và phấn khích lắm, vì chị vẫn xinh đẹp. Tuy nhiên, trong lòng tôi, đại mỹ nhân họ Jun và mái tóc dài thướt tha vẫn là chân ái. Hình ảnh Jun Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới Huyền Thoại Biển Xanh với mái tóc dài chính là tạo hình đẹp nhất trong mắt tôi.

Son Ye Jin

Tôi nhớ chỉ có một khoảng thời gian ngắn cách đây 14 năm là Son Ye Jin cắt tóc ngắn để đóng phim, còn lại đều là tóc dài. Ắt hẳn Son Ye Jin cũng biết mình hợp với hình ảnh tóc dài ra sao. Vẻ đẹp như trăng rằm, như tình đầu thường gắn liền với suối tóc mượt mà, thướt tha, chưa kể gương mặt cùng ngũ quan thanh thoát của Son Ye Jin cũng hợp nhất với mái tóc dài tự nhiên. Thậm chí, nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh còn chẳng cần phải cắt mái đâu, cứ nuôi tóc tự nhiên là tôi thấy dư sự xuất sắc rồi.

Park Min Young

Theo tôi thì nàng Park rất là trung thành với mái tóc thả dài hai bên, hơi uốn nhẹ tạo độ bồng bềnh thu hút. Chỉ khi nào vai diễn yêu cầu thì cô nàng mới “xuống tóc” mà thôi. Mái tóc dài cùng với khuôn mặt rạng ngời và nụ cười tỏa nắng chính là những điểm đặc trưng của Park Min Young mà bất cứ ai cũng đều bị thu hút và ngơ ngẩn khi ngắm nhìn. 

Lim Ji Yeon

Phải đến khi xem The Glory thì tôi mới nhận ra Lim Ji Yeon xinh đẹp và đầy sức hút, cũng hợp với mái tóc dài thật dài, dày thật dày. Tuy rằng Lim Ji Yeon không thuộc hàng đại mỹ nhân sắc sảo, thu hút, nhưng vẻ đẹp của chị lại đậm chất Á Đông. Trong phim, chị đẹp đóng vai phản diện không thể nào ưa được, nhưng nhan sắc và mái tóc dài xinh đẹp ấy vẫn làm tôi xao xuyến ngẩn ngơ. Cứ giữ nguyên vẻ đẹp này, tôi nghĩ thời kỳ rực rỡ nhất trong sự nghiệp Lim Ji Yeon sẽ tới nhanh thôi.

>>>> Xem thêm: Jisoo, Han Hyo Joo và dàn mỹ nhân Hàn mang cốt cách tiểu thư sang xịn

Suzy

Tóc dài dường như đã trở thành “thương hiệu” của Suzy. Cô nàng chỉ mới cắt tóc 1 lần khi vai diễn trong While You Were Sleeping yêu cầu. Tôi luôn thấy Suzy tóc dài là Suzy đẹp nhất, tỏa sáng nhất, nữ tính nhất. Với mái tóc dài buông xõa hai vai, Suzy có thể biến hóa bản thân với mọi hình tượng mà vẫn giữ trọn được vẻ đẹp nổi bật và tươi tắn của mình. Tôi thấy Suzy cũng chẳng cần nhuộm tóc luôn, tóc đen dài đã đủ xuất sắc rồi.

Han So Hee

Trong dàn mỹ nhân trẻ 9x, Han So Hee mang vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo nhất và điều đó càng được thể hiện ra đầy đủ với mái tóc dài. Thực ra, Han So Hee đã cắt tóc ngắn rồi, vẫn xinh tươi, thậm chí cá tính hơn nhưng không thể đẹp lộng lẫy và bắt mắt như khi để tóc dài được. Với mái tóc dài, Han So Hee để mái sẽ cho cảm giác ngọt ngào, bỏ mái thì lại mang theo nét quyến rũ khó cưỡng của một người phụ nữ trưởng thành.

Moon Ga Young

Một nhan sắc ngọt như kẹo thì chắc chắn phải đi cùng với mái tóc dài đen bồng bềnh uốn lượn trên đôi vai gầy thì mới là đỉnh của chóp. Tôi đang nói đến Moon Ga Young đấy. Tôi chưa từng thấy cô nàng cắt tóc lần nào, nhưng cũng dễ hiểu thôi, mái tóc dài đã góp phần thêm cho nhan sắc ấy thêm mềm mại, thêm thu hút, sao có thể cắt đi được chứ. 

Kim Yoo Jung

Và mỹ nữ cuối cùng nên giữ mãi mái tóc dài để khoe trọn vẻ đẹp của mình, đó là Kim Yoo Jung. Cô công chúa nhỏ mang sẵn nét đẹp thanh xuân, tràn đầy năng lượng, tính cách phóng khoáng, gương mặt tròn xinh xắn nên mái tóc dài sẽ tăng thêm vẻ nữ tính và dịu dàng cho cô nàng nhiều hơn. Khi Kim Yoo Jung cắt tóc ngắn tôi thấy nét cá tính của cô bộc lộ, cũng rất đáng yêu, nhưng tôi vẫn thấy mái tóc dài là chân ái nhất. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao có dàn "người yêu tin đồn" đông nhất Kbiz

Người ta vẫn nói “cái răng cái tóc là góc con người”, dẫu cho thời hiện đại có rất nhiều sự thay đổi nhưng tôi thấy mái tóc dài vẫn là biểu tượng cho một mỹ nhân. Chúng ta đôi khi cần thay đổi cho mới mẻ hơn, khác lạ hơn, nhưng nếu hợp với một mái tóc dài giản đơn như những mỹ nhân này là tuyệt nhất, vì không cần phải cầu kỳ cũng đủ gây thương nhớ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jun Ji Hyun, Lim Ji Yeon và những nữ thần tóc dài đẹp nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".