x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

IU - Nữ hoàng của những bộ váy nữ tính và ngọt ngào chuẩn nàng thơ

Trà Thái Xanh 17:25 - 01/06/2021

Nhắc tới IU, người ta sẽ nhớ tới ngay cô “em gái quốc dân” của xứ sở kim chi với tài năng, nhan sắc và nhân cách tốt. Dường như IU là một cô gái có năng lượng vàng khi đụng tay vào cái gì là cái đó đều sẽ rực rỡ hẳn. Tuy chưa phải là quá xuất sắc ở địa hạt thời trang nhưng những ảnh hưởng mà IU để lại cũng không phải là ít ỏi gì. Nhất là với phong cách nữ tính và ngọt ngào cùng 4 kiểu váy thương hiệu sau của cô.

>> Bạn có biết: Kim Woo Bin - Shin Min Ah và những cặp đôi đỉnh nhất trong Kbiz

Váy dài nhấn eo 

Chỉ cao khoảng 1m62 nhưng có thể thấy IU rất chuộng những bộ váy dài nhấn eo và còn diện nó với tần suất vô cùng dày đặc. Mỗi khi diện kiểu váy này thì hình tượng của IU sẽ trở nên thanh lịch, sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Người ta sẽ thấy được một IU trưởng thành thay vì một cô em gái đáng yêu, nhỏ nhắn năm nào.

Với phần nhấn eo đơn giản mà tinh tế, kiểu váy này đã tôn được thân hình mảnh mai của IU một cách triệt để khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa không thôi. Cô còn thông minh khi luôn mang giày cao gót cùng kiểu váy này để bản thân trông cao ráo và có được vẻ ngoài hoàn thiện nhất trong mắt công chúng.

Váy hoa nhấn eo 

Lại là một kiểu váy nhấn eo nhưng lần này tập trung vào phần họa tiết hoa đẹp mắt với độ dài ngắn của váy là khác nhau. Thiết kế tinh tế của kiểu váy này là một sự lựa chọn thông minh để IU trông có thể cao hơn đôi chút mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng quan trọng nhất vẫn là phong cách ngọt ngào mang hơi hướng nàng thơ của IU.

Một điểm đáng chú ý nữa vì là váy hoa nên màu sắc cũng đa dạng và rực rỡ hơn các kiểu váy khác rất nhiều. Thế nên, nữ chính của Khách Sạn Huyền Bí mới tha hồ nổi bần bật ở bất cứ đâu dù không trang điểm hay làm tóc quá cầu kỳ. Đây chính là kiểu váy thương hiệu mà tôi thích nhất của IU.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Hàn Quốc nhờ đóng chung phim mà "hốt" được người bạn đời

Váy sơ mi 

Muốn thể hiện sự thanh lịch nhưng vẫn phải ngọt ngào và trông thật cao thì IU có ngay những chiếc váy sơ mi ngắn làm bạn đồng hành của mình. Không phải là những thiết kế có gì đó quá phức tạp hay đặc biệt, nhưng chính sự đơn giản đó lại mang đến một sức hút lạ kỳ cho váy sơ mi ngắn. IU cũng nhờ thế mà khiến người hâm mộ ngẩn ngơ cùng kiểu váy đơn giản mà sức công phá lại lớn này.

Như đã nói ở trên thì váy sơ mi ngắn là một lựa chọn hợp lý cho IU những khi cô muốn bản thân thật thanh lịch đi cùng với đó là vẻ ngọt ngào và tươi trẻ không đổi. Ngoài ra, vì còn là váy ngắn nên nó cũng hoàn thành tốt tác dụng “ăn gian” thêm vài centimet chiều cao nữa cho quý cô tài sắc này.

Váy ngắn 

IU quả thật là một nhân vật có phong cách thời trang khá lạ ở làng giải trí Hàn Quốc khi váy dài hay váy ngắn gì cô cũng đều diện và còn diện với tần suất nhiều không thể đếm nổi nữa. Váy ngắn mà ngôi sao Ông Chú Của Tôi chọn sẽ có nhiều phom dáng, họa tiết cũng như điểm nhấn đặc biệt khác hẳn với hai kiểu váy ngắn ở trên. Điểm giống hiếm hoi là độ dài của nó chủ yếu đều trên phần đầu gối một chút.

IU trong những bộ váy ngắn chắc chắn là hình ảnh quen thuộc nhất mà công chúng thường thấy. Diện váy ngắn nhiều nhưng cô luôn có những sự thay đổi khác nhau ở từng bộ riêng nên chắc chắn không bao giờ nhàm chán trước mặt mọi người rồi. Với tôi, IU không chỉ là “em gái quốc dân” mà cô còn là “nữ hoàng váy ngắn”.

>> Xem thêm: So sánh màn thể hiện của 4 nữ chính đang chiếm spotlight vào lúc này

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.