x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

20 bộ cánh thể hiện IU là" nữ hoàng phong cách học đường" thời thượng

Hồng Trà Sữa 15:25 - 03/04/2021

Preppy Chic là từ ghép giữa hai phong cách Preppy được hiểu là học đường và Chic là thời trang, sành điệu. IU không chỉ khẳng định bản thân mình qua các sản phẩm âm nhạc hay tác phẩm phim ảnh mà còn mang đến những bộ trang phục đẹp mắt đúng chuẩn phong cách Preppy Chic. Cùng tôi nhìn qua 20 bộ trang phục với phong cách Preppy Chic đẹp nhất mà IU từng diện nhé. 

>> Bạn có biết: Jennie và idol nữ có nước da nâu phá vỡ quy chuẩn sắc đẹp ở K-pop

Tại Golden Disc Awards 2021, IU “đốn tim” công chúng với váy ngắn qua đầu gối và áo khoác cùng tông màu xanh dương vô cùng thích mắt. Đi kèm là chiếc cài tạo điểm nhất cho bộ trang phục
Đây là một trong những trang phục đi ra sân bay đẹp nhất mà IU từng diện từ trước tới nay. Thoải mái, đẹp mắt và thời thượng là những gì để nói về nó 
Áo sơ mi có cổ và áo vest không tay như thế này cũng là lựa chọn cực kỳ thông minh mà IU nên chọn nhiều hơn trong tương lai 
Ngay cả khi dự thảm đỏ, IU cũng xuất hiện với phong cách học đường trẻ trung và nữ tính nhưng vẫn không kém phần ấn tượng 
Chiếc váy mini màu xanh nước biển của cô ấy kết hợp hoàn hảo với áo blazer sang trọng và mũ nồi preppy
Áo tweed màu đỏ giúp nữ chính Khách Sạn Huyền Bí trông vừa mãnh liệt nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu vốn có trong một sự kiện 
IU trông như học sinh đứng đầu ở trường với bộ trang phục này 
Từ chiếc quần tất trắng đến bím tóc dễ thương của cô ấy, IU đã thống trị phong cách Preppy như thế đấy!!!
IU hoàn toàn toát lên vẻ sang trọng với bộ trang phục đen từ trên xuống này
Nhìn ra dáng tiểu thư cành vàng lá ngọc đang chuẩn bị đi đến trường chưa kìa. Với bộ trang phục này, IU có thể trở thành tâm điểm ở bất cứ đâu mà cô tới. 

>> Có thể bạn quan tâm: KOREAN ACTORS 200 tuần 3 hội tụ toàn những tài tử thực lực và đình đám

Áo len oversized và giày cao gót xinh xắn của cô ấy trông thật hoàn hảo trong sự kiện lần đó 
Chiếc áo sơ mi có cổ bên dưới chiếc áo len trắng quá khổ của IU đã thêm màu sắc nổi bật cho quần jean và giày bốt đen. Đúng chuẩn phong cách Preppy Chic luôn nha!!!
Hoa tai và kẹp tóc của cô ấy làm tăng thêm vẻ sang trọng cho tạo hình này 
Cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn rất thời thượng và xinh đẹp, đây có lẽ là một trong những bộ trang phục được người hâm mộ của IU yêu thích nhất 
IU mặc áo khoác với tất cao đến gối đơn giản nhưng vẫn đủ bắt mắt
Không cần phải nói gì quá nhiều về bộ trang phục này vì không ngôn từ nào có thể miêu tả được vẻ đẹp của nó 
Cardigan dường như luôn là món đồ yêu thích không thể thiếu trong tủ trang phục của IU
IU vừa tỏa sáng vừa hút hồn trong chiếc áo blazer gọn gàng này
IU đã thật sự 28 tuổi thật sao??? Nhìn cô ấy giống thiếu nữ 18 tuổi hơn nhiều đấy 
Vai diễn Jang Man Wol trong Khách Sạn Huyền Bí có lẽ là một trong những nhân vật sành điệu nhất của phim truyền hình Hàn Quốc. Tất cả trang phục của nhân vật này đều mang tính biểu tượng và sang trọng

>> Xem thêm: Eugene, Jang Na Ra, Kim Ha Neul tung ảnh mới khoe nhan sắc trẻ đẹp

Âm nhạc luôn nhận được sự đón chào của công chúng, diễn xuất cũng tạo được điểm nhấn, thời trang càng mang một phong cách không đụng hàng và vẫn cực thời thượng, khoe được cá tính bản thân. Không thể không nói rằng IU Là một ngôi sao toàn năng, một người đặc biệt giữa một bầu trời sao của Kbiz. 

Không dám nói IU là người đi đầu xu thế bởi cô không theo đuổi con đường thời trang chuyên nghiệp nhưng tôi vẫn muốn nói rằng cô là một ngôi sao luôn mang đến giá trị cho tất cả những sản phẩm mà bản thân lựa chọn. Đây là một nhân tố vô cùng quan trọng để tạo nên thành công, nhìn lại tất cả thì có được mấy người đụng đâu là thắng đó như mỹ nhân nhỏ nhắn này. Đối với IU, tôi chỉ có thể là khâm phục và yêu thích hơn mỗi ngày mà thôi.

*Bài đóng góp của fan IU gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.