x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Woo Bin - Shin Min Ah và những cặp đôi đỉnh nhất trong Kbiz

Mỳ Quảng 15:15 - 31/05/2021

Mới đây, chương trình TMI News của đài Mnet đã chọn ra những cặp đôi đỉnh nhất trong Kbiz. Có đôi đã kết hôn rồi, có đôi vẫn còn đang yêu, tất cả đều gây ấn tượng sâu sắc bởi chuyện tình đẹp, cùng vun đắp và nghĩ về nhau trong mọi việc. Cùng tôi điểm qua những cặp đôi đình đám ấy nhé.

12. Lee Hyori - Lee Sang Soon

Lee Hyori và Lee Sang Soon đã đập tan mọi chuẩn mực cũng như dự đoán của công chúng khi quyết định về chung một nhà. Trước đó, ai cũng nghĩ “cô tiên quốc dân”, lại có hình tượng gợi cảm như Lee Hyori sẽ chọn nửa kia trong gia đình hào môn nào đó, hoặc nếu yêu người trong giới cũng sẽ là một nam thần cao ráo, đẹp trai ngời ngời. Nhưng không. Cô đã chọn chàng nhạc sĩ với dung mạo bình thường Lee Sang Soon làm bạn đời, cả hai tổ chức một đám cưới đơn giản, cùng nhau ra đảo Jeju sống cuộc đời nhàn nhã, thanh bình, lánh xa mọi thị phi.

11. Son Ye Jin - Hyun Bin

Hạng của cặp đôi thế kỷ mới của Kbiz hơi thấp, có lẽ bởi cả hai quá kín tiếng làm truyền thông chẳng khai thác được thông tin gì. Hyun Bin và Son Ye Jin có thể nói là tương xứng mọi mặt, từ ngoại hình tới danh tiếng, tuổi tác, địa vị và tài sản. Cả hai cũng luôn là những ngôi sao mẫu mực, hình tượng đẹp trong lòng công chúng. Giờ thì chỉ còn chờ ngày anh đẹp trai - chị xinh gái công bố ngày kết hôn mà thôi.

10. Kim Tae Hee - Bi Rain

Được ví là cặp đôi quyền lực hàng đầu Kbiz, Bi Rain và Kim Tae Hee luôn giữ cho gia đình mình tránh xa mọi ánh mắt dòm ngó của truyền thông và thị phi showbiz. Bi Rain nỗ lực làm việc, Kim Tae Hee chăm lo gia đình, thi thoảng trở lại với nghệ thuật, đây là công thức chuẩn mực cho gia đình showbiz hiện nay.

>>>> Xem thêm: 6 nam thần xứ Hàn nếu chỉ nhìn mặt là không thể đoán ra tuổi thật

9. Heechul - Momo

Đây là cặp đôi Kpop nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi Heechul là một chàng trai hài hước, dễ gần nhưng cũng rất trưởng thành và chín chắn, Momo là mỹ nữ xinh đẹp với khả năng nhảy tuyệt đỉnh. Mặc dù thuộc 2 công ty đối thủ, lịch trình cũng rất bận rộn nhưng cả hai vẫn giữ được tình yêu bền chặt, kín tiếng và đáng yêu.

8. Min Hyo Rin - Taeyang

Với anh chàng Taeyang thì Min Hyo Rin như nàng thơ vậy. Cặp đôi nên duyên sau khi cùng hợp tác trong MV của Taeyang. Anh chàng cũng rất lãng mạn, từng lấy bạn gái và sau này là vợ mình làm hình tượng trong các bài hát mà anh sáng tác. Cả hai yêu là cưới và sống bên nhau hạnh phúc tới giờ.

7. Hyeri - Ryu Jun Yeol

Trong bộ phim Reply 1988, cả hai không thể thành đôi làm khán giả vô cùng tiếc nuối, thế nhưng ngoài đời thì họ lại là một trong những cặp yêu đương đáng yêu nhất Kbiz. Không thường xuất hiện chung hay nhắc tới đối phương nhưng mỗi khi có tin tức về cả hai thì đều là tin đáng yêu cả, các fan vui mừng mà công chúng cũng hết mực ủng hộ.

6. HyunA - Dawn

Khác với những cặp đôi showbiz luôn giấu kín và không thường xuất hiện hay nói đến người kia để tránh bị dòm ngó, HyunA và Dawn lại có một tình yêu cởi mở, công khai và tự do khiến nhiều người ghen tị. Cặp đôi bất ngờ bị khui chuyện hẹn hò, nhưng sau đó đã công khai ngay và thoải mái xuất hiện cùng nhau, liên tục đăng ảnh đôi trên mạng xã hội. Đây là cặp đôi phá bỏ mọi quy tắc của Kbiz.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc nhờ đóng chung phim mà "hốt" được người bạn đời

5. Jo Jung Suk - Gummy

Chồng xuất thân từ diễn viên nhạc kịch, vợ là ca sĩ tài năng, đây là gia đình văn hóa văn nghệ nức tiếng của Kbiz. Jo Jung Suk đóng phim cùng rất nhiều mỹ nhân đình đám nhưng anh luôn nhắc đến vợ với sự trìu mến và yêu thương hết mực. Cặp đôi vừa đón em bé đầu lòng không lâu trước đây.

4. Lee Sang Hwa - Kangnam

Đây là cặp đôi đẹp với chồng là ca sĩ mang hai dòng máu lai Nhật - Hàn, vợ là cựu vận động viên trượt băng tốc độ nổi tiếng. Cả hai đã có 1 năm hẹn hò trước khi đi đến đám cưới. Thời điểm cặp đôi thông báo tin đám cưới cũng là khi Kbiz đang xôn xao trước tin ly hôn của hai cặp đôi đình đám Goo - Ahn và Song - Song nên việc thành đôi của cả hai như một dấu mốc xoa dịu dư luận về tình yêu trong showbiz. Hiện tại cả hai vẫn đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

3. Kim Woo Bin - Shin Min Ah

Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu kể tên các cặp đôi Kbiz đình đám mà thiếu đi Kim Woo Bin và Shin Min Ah. Đây được ví như tiên đồng - ngọc nữ của làng giải trí Hàn với tình yêu bền chặt hơn 5 năm không thay đổi. Trong thời gian Kim Woo Bin điều trị bệnh nặng, Shin Min Ah đã ở bên chăm sóc, động viên và cùng anh vượt qua đau khổ. Hiện tại, Kim Woo Bin đã khỏi bệnh và trở lại làm việc, anh còn đầu quân luôn về công ty quản lý cùng người yêu. Có tin đồn cặp đôi sẽ kết hôn trong năm nay, tôi đang rất chờ mong đám cưới của họ. Trong lòng tôi, chuyện tình của Shin Min Ah và Kim Woo Bin cứ như phim vậy đó, đầy màu hồng, nhiều hi vọng và đáng tin cậy.

2. Stefanie - Beenzino

Khi ai cũng nói rằng tình yêu trong showbiz ngắn ngủi và chóng tàn thì cặp đôi rapper Beenzino và cô người mẫu Đức Stefanie Michova đã ở bên nhau hơn 6 năm rất bền chặt và nồng nhiệt. Cặp đôi tự nhiên quen nhau sau khi dính tin đồn hẹn hò, khi đó Beenzino không đưa ra câu trả lời về sự việc nhưng rồi anh lại dùng Instagram đăng ảnh cùng bạn gái xác nhận chuyện tình cảm. Câu chuyện tình yêu vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ của cả hai luôn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng suốt nhiều năm qua.

1. Jung Kyung Ho - Sooyoung

Một anh chàng diễn viên điển trai và cô nàng thần tượng chân dài trong nhóm nhạc nữ quốc dân, ai có thể nghĩ cặp đôi này sẽ bền lâu đến vậy, thế nhưng Jung Kyung Ho và Sooyoung đã ở bên nhau hơn 8 năm rất êm đềm và hạnh phúc. Ban đầu khi mới bị khui chuyện hẹn hò, cả hai còn dè dặt không dám công khai để xem phản ứng khán giả, thế nhưng theo thời gian họ đã dần cởi mở và nói đến đối phương nhiều hơn. Thậm chí thi thoảng còn bị bắt gặp cùng nhau đi dạo, đi siêu thị. Có lẽ giờ chỉ cần một đám cưới nữa thôi là hoàn hảo cho một happy ending đẹp như mơ.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.