x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

James Gunn tiết lộ cái kết ban đầu The Suicide Squad còn đen tối hơn

Bắp 09:00 - 09/08/2021

Sau khi Suicide Squad năm 2016 của David Ayer trở thành trò cười cho khán giả thì Warner Bros vẫn tiếp tục muốn thực hiện Vũ trụ mở rộng DC (DCEU). Họ đã bật đèn xanh một bộ phim khác để tiếp tục câu chuyện vũ trụ này, mặc dù có rất nhiều thay đổi. Nó là sự tập hợp những tên tội phạm để thành lập Lực lượng Đặc nhiệm X. Họ được đưa đến hòn đảo Nam Mỹ có tên Corto Maltese để phá hủy một phòng thí nghiệm thời Đức Quốc xã và giải cứu thế giới. Nhóm mới bao gồm Harley Quinn (Margot Robbie), Bloodsport (Idris Elba), Peacemaker (John Cena) và một số những quái nhân khác.

Đạo diễn – biên kịch James Gunn không phải là “tấm chiếu mới” với các bộ phim về siêu anh hùng. Ông đã thực hiện các bộ phim Vũ trụ Marvel cực kỳ thành công như Guardians Of The Galaxy Guardians Of The Galaxy Vol. 2. Tuy nhiên, Gunn đã bị sa thải khi làm việc trong Guardians Of The Galaxy Vol. 3 do các bài đăng cũ trên mạng xã hội đề cập đến các chủ đề nhạy cảm. Ngay sau khi tin tức về việc bị sa thải của anh được lan truyền, anh đã ngay lập tức liên hệ để thực hiện nhiều dự án khác. Cuối cùng anh quyết định làm Suicide Squad. Gunn sau đó được đưa trở lại để tiếp tục đảm nhận Guardians Of The Galaxy Vol. 3.

>>>Xem thêm: Blood Red Sky: Bạn sẽ làm gì khi ma cà rồng xuất hiện trên máy bay?

Trong một cuộc phỏng vấn với THR, Gunn đã nói về trải nghiệm của anh ấy khi làm việc trong dự án gần đây nhất, trong đó có bộ phim của DCEU. Về vấn đề này, anh có chia sẻ về quyền tự do sáng tạo mà mình có được khi thực hiện bộ phim. Khi được hỏi về việc Warner Bros. muốn đưa vào các nhân vật như Polka-Dot Man và Ratcher 2 như thế nào, anh ấy giải thích rằng họ thực tế đã cho phép anh ấy làm bộ phim mà anh ấy đã có những ý tưởng sẵn trong đầu. Điểm khác biệt duy nhất mà anh ấy lưu ý là cái kết ban đầu của anh ấy có phần đen tối hơn những gì kết thúc trên phim. 

Ý tôi là, đó là ý tưởng ban đầu của tôi với Walt [Hamada] và Toby [Emmerich] tại Warner Bros. Tôi mang theo hình ảnh của tất cả những nhân vật đó vì tôi biết sẽ rất khó để theo dõi. Vì vậy, tôi mang theo hình ảnh nhân vật từ truyện tranh của tất cả các nhân vật khác nhau trong đội một, đội hai và Starro. Và mọi thứ tôi lên ý tưởng diễn ra gần như chính xác trong bộ phim. Nhưng cái kết ban đầu nó ”đen tối’"hơn, nhưng nhìn chung thì mọi thứ còn lại không có thay đổi gì lớn. Dù cái kết này ít u ám như ý tưởng ban đầu của tôi nhưng tôi cũng thấy hài lòng với nó.”

Một trong những thứ hay bị đem ra so sánh giữa DCEU và Marvel Cinematic Universe (MCU) chính là tông màu tổng thể của hai vũ trụ. Marvel thường được coi là “màu sắc” hơn, trong khi DC được biết đến là “đen tối” hơn, ở cả về hình ảnh lẫn “tone” phim. Mặc dù Gunn không đi sâu vào chi tiết cho kết thúc ban đầu của anh ấy là gì, nhưng anh ấy đã lưu ý rằng mặt khác, bản thân bộ phim cũng vô cùng “căng thẳng” như chính vũ trụ của nó vậy. Có lẽ một ngày nào đó anh ấy sẽ bật mí cái kết ban đầu của bộ phim là gì.

Việc The Suicide Squad đặt các nhân vật phản diện làm nhân vật chính, các bộ phim bom tấn của Hollywood đã dần thể hiện những góc nhìn đa chiều trong những năm qua. Có thời gian việc thực hiện một bộ phim siêu anh hùng gắn mác R là hoàn toàn bất hợp lý và có thể gây thất bại. Tuy nhiên, với những gì một bộ phim như Deadpool The Suicide Squad có được, thì cơ hội vẫn đến cho một bộ phim siêu anh hùng được hạng R-rating. 

Mặc dù Bắp nghĩ MCU đôi khi cũng có khoảnh khắc tăm tối, nhưng DCEU lại khai thác và thể hiện tốt “chất” đen tối này. Có lẽ phần kết ban đầu này hơi quá tăm tối so với tiêu chuẩn của DCEU hoặc có thể nó không phù hợp lắm, nhưng hiện tại thì đó chỉ là suy đoán. Mức độ bạo lực của The Suicide Squad sẽ tác động đến quyết định của hãng phim rằng có thể đưa nó vào phim hay không.

Suicide Squad 2021 hiện đã được công chiếu, Bắp thấy phim rất hay và cảm xúc, đánh “đấm” mãn nhãn và cốt truyện nhân văn. Hãy xem và để lại ý kiến của mình bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Kingdom: Ashin of the North - Bí mật cây hồi sinh

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.