x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thích thú với "thương hiệu" riêng có 1-0-2 của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn

Trà Thái Xanh 12:00 - 28/05/2021

Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Son Ye Jin và Kim Tae Hee được biết đến là bốn nữ ngôi sao xinh đẹp, thành công bậc nhất của làng giải trí xứ sở kim chi. Ai ai cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo cùng chỗ đứng riêng cao vời vợi trong suốt quãng đường dài hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó thì phong cách thời trang của họ lúc nào cũng thu hút được sự chú ý của công chúng. 

Mới đây, tôi đã phát hiện ra rằng các đại mỹ nhân này đều có những “bí thuật” riêng về phong cách cá nhân cũng như thời trang và nó đã gắn bó với họ trong một khoảng thời gian không hề nhỏ chút nào.

>> Bạn có biết: Kim So Hyun và 2 nữ thần cổ trang thế hệ mới do truyền thông Hàn đề cử

Song Hye Kyo - Nữ hoàng tóc mái 

Nếu là một người hâm mộ theo dõi nàng Song đủ lâu thì chắc hẳn mọi người cũng biết được cô trung thành với kiểu tóc mái như thế nào. Để thay đổi hình tượng nhưng vẫn giữ vững được kiểu tóc ruột này, Song Hye Kyo đã biến tấu nó thành nhiều thể loại khác nhau và lần nào cũng mang lại kết quả xinh đẹp như mong đợi. 

Theo tôi, xuất sắc bậc nhất chính là hai lần để kiểu tóc mái mưa (mái lưa thưa) của Song Hye Kyo thời Gió Mùa Đông Năm Ấy Hậu Duệ Mặt Trời. Không riêng ngoại hình nàng Song lên hương, mà hai bộ phim này cũng có thành công đầy ấn tượng.

Hai kiểu tóc mái xuất sắc còn lại của đại mỹ nhân sinh năm 1981 gọi tên tóc ngắn mái bằng và tóc mái rèm cửa. Một kiểu thì giúp Song Hye Kyo trông trẻ trung và xinh tươi, cái còn lại khiến sao nữ đình đám 40 tuổi trở nên kiêu sa, thanh lịch lạ thường. Thật ra người phụ nữ đẹp như Song Hye Kyo thì để kiểu tóc nào cũng sẽ ấn tượng cả nhưng cứ chơi tóc mái là mọi thứ từ ấn tượng sẽ được nâng tầm thành xuất sắc tuyệt vời luôn.

Jun Ji Hyun - Nữ hoàng mắt kính 

Không biết tôi có thiếu sót gì không nhưng thật sự Jun Ji Hyun là người tôi thấy đeo kính nhiều nhất của làng phim ảnh Hàn Quốc luôn đó nha. Từ trong các bộ phim như Vì Sao Đưa Anh Tới hay Huyền Thoại Biển Xanh tới việc dự sự kiện ở ngoài đời, tạo hình mà công chúng nhìn thấy ở Jun Ji Hyun nhiều nhất chính là những cặp mắt kính đắt tiền xuất hiện trên gương mặt của cô.

Phải chăng vì điều này mà Jun Ji Hyun rất được những thương hiệu mắt kính săn đón và mời cô góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo hoành tráng của họ. Từ hôm nay, ngoài danh xưng “Mợ Chảnh” thì mọi người hoàn toàn có thể gọi Jun Ji Hyun là “mợ Jun mắt kính” rồi đó. Có lẽ, với mọi người mắt kính chỉ là mắt kính, còn với Jun Ji Hyun mắt kính chính là người bạn đồng hành không thể thiếu.

>> Có thể bạn quan tâm: Son Ye Jin và những ngôi sao quảng giao, nhiều bạn bè nhất trong Kbiz

Son Ye Jin - Nữ hoàng đội nón 

Hiếm có một ngôi sao nữ nào ở Hàn Quốc lại có niềm yêu thích với các thể loại nón như “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin. Không chỉ có niềm đam mê đặc biệt với món phụ kiện này, cô còn có thể xử lý đẹp mọi loại kiểu dáng dù nó có cơ bản hay nhìn sến súa tới đâu đi chăng nữa. Ngay từ thời Hương Mùa Hè là cô đã cho thấy mình xinh đẹp ra sao khi đội nón cói hay nón rộng vành rồi.

Những năm gần đây, bồ anh Bin có vẻ chuộng đội nón lưỡi trai nhiều hơn khi tần suất cô diện nó trước đám đông nhiều vô số kể. Khi đội nón lưỡi trai, ngoại hình của Son Ye Jin thêm phần cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Kim Tae Hee - Nữ hoàng váy trắng 

Không chỉ là nữ hoàng trong lòng Bi Rain hay ngọc nữ của công chúng Hàn Quốc mà Kim Tae Hee còn là “nữ chúa” của những chiếc váy trắng nữa nè. Hình ảnh Kim Tae Hee xinh đẹp tuyệt vời với váy trắng trong các phim như Công Chúa Của Tôi hay Thiên Tài Lang Băm đến giờ vẫn khiến tôi phải nổi da gà khi nhìn lại vì chúng xuất sắc một cách khó mà miêu tả bằng lời được.

Tất nhiên thì làm sao có thể quên được chiếc váy ấn tượng mà cô đã diện trong ngày cưới nếu đã nhắc tới bộ sưu tập váy trắng chứ. Tôi vẫn nhớ là bộ váy đó của Kim Tae Hee đã được bàn tán nhiều thế nào khi hình ảnh lúc làm lễ của cô được tung ra. Đúng là nhìn đi nhìn lại thì không ai trong làng giải trí xứ Hàn có thể diện váy trắng mà đẹp qua Kim Tae Hee được.

>> Xem thêm: 4 sao nữ xứ Hàn sinh ra là để dành cho kiểu tóc cắt layer

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.