x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona và những idol lấn sân đóng phim được hội điện ảnh Hàn vinh danh

Mỳ Quảng 17:25 - 27/05/2021

Từ tháng 1 năm nay, hội đồng điện ảnh Hàn đã xúc tiến chiến dịch 200 diễn viên được lựa chọn làm đại diện cho hiện tại và tương lai của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Và trong số 200 ngôi sao được công nhận ấy, đã có 8 idol hiếm hoi được vinh danh, cùng tôi điểm qua xem là những gương mặt nào nhé.

Yoona

Mặc dù đình đám với vai trò là center của nhóm nhạc quốc dân SNSD thế nhưng với những người yêu thích phim Hàn thì cái tên Yoona đã trở nên quá quen thuộc bởi cô hoạt động song song cả hai mảng ca hát và diễn xuất suốt chiều dài sự nghiệp. Ban đầu khi mới đi diễn, mỹ nhân này cũng vấp phải không ít chì trích vì diễn xuất còn nghèo nàn, đơ cứng. Theo thời gian, cùng với nỗ lực hết mình, Yoona đã dần cải thiện diễn xuất, chứng minh cho khán giả thấy sự tiến bộ không ngừng của mình. Tới hiện tại, người ta đã công nhận khả năng của cô hơn. 

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho & các nam thần Hàn Quốc ra sao khi lần đầu va vào tình yêu?

Sooyoung

Gương mặt thứ 2 được hội điện ảnh xứ Hàn vinh danh chính là người chị cùng nhóm với Yoona là Sooyoung. Mặc dù chuyển hướng sang diễn xuất sau cô em nhưng Sooyoung lại được công nhận nhanh hơn. Cô nàng ghi điểm ở diễn xuất tự nhiên, không gồng và vẻ đẹp cũng rất hợp điện ảnh. Cho tới nay, Sooyoung rất chăm chỉ đóng phim mỗi năm và cống hiến cho khán giả nhiều vai diễn đáng nhớ.

EXO D.O.

Khác với những idol lấn sân khác, D.O. là trường hợp hiếm hoi vừa đóng phim đầu tay đã nhận “mưa” lời khen từ khán giả dù đó chỉ là vai phụ. Xuất hiện trong bộ phim It’s Okay, That’s Love, chàng trai ít kinh nghiệm nhất, nhỏ con nhất đoàn lại là người gây ấn tượng chẳng kém gì cặp chính thực lực. Kể từ đó, các nhà làm phim đã liên tục mời gọi và chưa lần nào D.O. khiến người xem thất vọng dù là mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Diễn xuất của anh không tích lũy qua kinh nghiệm mà nó tựa như là năng khiếu đặc biệt vậy. Các fan luôn mong giữa lúc theo đuổi lịch trình ca hát bận rộn, D.O. cũng vẫn sẽ dành thời gian cho việc diễn xuất.

Taecyeon

Cũng là một trong những ngôi sao lấn sân khá sớm của làng K-pop, Taecyeon từng bước khẳng định năng lực hoàn hảo của mình ở mọi lĩnh vực. Khi còn trẻ, anh chàng vào những vai mỹ nam điển trai, cho tới hiện tại khi đã là idol tuổi 30, Taecyeon lại dám thử thách với những vai diễn phức tạp hơn. Diễn xuất vai phản diện trong Vincenzo vừa qua đã nhận về vô vàn lời khen ngợi, khán giả giờ đã không còn gọi Taecyeon là idol lấn sân nữa, anh đã là một diễn viên thực thụ.

Junho

Cùng nhóm với Taecyeon, Junho cũng đang là sao nam khá được lòng người xem bởi những vai diễn ấn tượng. Tham gia phim ảnh không quá dày đặc nhưng anh luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình, thể hiện được cái hồn của nhân vật khiến khán giả theo dõi vô cùng hài lòng. Việc xuất hiện trong top 200 diễn viên của Junho đã là một sự công nhận lớn, tin rằng tương lai sau này, anh chàng sẽ coi đây như điểm tựa để nỗ lực vươn xa hơn nữa trong con đường chinh phục điện ảnh.

Im Si Wan

Nhờ diễn xuất chân thực và sâu sắc của mình, Im Si Wan đã sớm bứt hẳn khỏi cái danh idol diễn xuất. Hiện tại hầu như anh chỉ chuyên tâm đóng phim. Ở Im Si Wan, người ta luôn cảm nhận được cái chất điện ảnh, cái hồn của nhân vật, anh hay được giao đảm nhận những vai diễn có chiều sâu nội tâm phức tạp và lần nào cũng thể hiện rất tròn, ai xem rồi cũng thán phục. Sự công nhận của hiệp hội điện ảnh dành cho mỹ nam này là hoàn toàn xứng đáng.

>>>> Xem thêm: Kim So Hyun và 2 nữ thần cổ trang thế hệ mới do truyền thông Hàn đề cử

Lee Joon

Lại thêm một cái tên được mệnh danh là sinh ra để theo nghiệp diễn đó chính là Lee Joon. Anh chàng rất hay được mời đóng những vai diễn gai góc hay phản diện với nội tâm phức tạp. Ai xem phim cũng đều công nhận Lee Joon diễn bằng mắt rất có hồn, chịu khó thử thách, không ngại đóng phản diện và luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Việc anh chàng xuất hiện trong top 200 diễn viên đại diện cho Hàn Quốc là chuyện ai cũng có thể đoán ra.

Sohee

Gương mặt trẻ nhất trong dàn idol chuyển hướng không ai khác mà chính là cựu maknae của Wonder Girls Sohee. Cô nàng này tuy rằng khá ít tiếng ở đây nhưng đã theo đuổi diễn xuất từ khá sớm. Từ năm 2004, Sohee đã bắt đầu đóng điện ảnh, tới 2008 thì đóng truyền hình, trải dài tới nay cô nàng liên tục xuất hiện trong các tác phẩm mới. Hiện tại, Sohee dường như đã hoàn toàn đi theo nghiệp diễn và hy vọng rằng tương lai khán giả sẽ được thấy nhiều tác phẩm hấp dẫn hơn gắn liền với tên tuổi của cô.

Nếu ngày trước, suy nghĩ của tôi về idol đi đóng phim sẽ là diễn dở, chỉ được cái nổi tiếng thì bây giờ hoàn toàn ngược lại. Mọi người nghĩ sao về những gương mặt nói trên, để lại ý kiến hoặc đề cử tên một bộ phim của họ mà bạn thích nhất trong phần bình luận cho tôi tham khảo với nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.