x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn khi chọn giữa tình yêu và bạn: Song Hye Kyo tinh tế vô cùng

Chan 12:20 - 17/03/2021

Ở các buổi phỏng vấn, người nổi tiếng thường nhận về nhiều câu hỏi oái oăm. Trong đó, chọn tình yêu hay tình bạn là dạng câu hỏi mà các diễn viên, idol Hàn thường bị hỏi nhất. Nhiều người không ngần ngại tuyên bố sẽ chọn tình yêu, thế nhưng Song Hye Kyo thì lại không như thế.

Song Hye Kyo

Chuyện đời tư của Song Hye Kyo luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những cuộc tình công khai như Lee Byung Hun, Hyun Bin, Song Joong Ki, mỹ nhân này còn thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn. Sau khi chia tay, cư dân mạng xứ Hàn cũng thường đồn đoán rằng Song Hye Kyo quay lại với tình cũ. Tuy nhiên, trước những tin đồn đó, Song Hye Kyo chỉ chọn cách im lặng. Chính vì lịch sử tình trường phức tạp nên người ta hay nghĩ nữ thần làng phim chắc chắn sẽ chọn tình yêu trước hết.

Khi được hỏi về tình yêu và tình bạn, mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời không đưa ra lựa chọn nhưng lại có câu trả lời rất khéo léo khiến mọi người thán phục, antifan chỉ biết “câm nín”. Song Hye Kyo khẳng định: “Tình yêu và tình bạn, tôi đều chọn cách đối xử chân thành. Việc quý giá nhất trong cuộc đời chính là mọi người đối xử với nhau chân thật và hết lòng”.

>>>> Xem thêm: Đường tình của Song Hye Kyo - Son Ye Jin: Bên đầy thị phi, bên "sạch bong kin kít"

D.O. (Do Kyung Soo)

D.O. không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà còn có khả năng diễn xuất thực lực. Mặc dù là idol “đá chéo” sân nhưng những tác phẩm của D.O. đều được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Ra mắt gần 10 năm, mỹ nam nhà SM chưa từng vướng phải tin đồn xấu nào. Đặc biệt, tin đồn tình cảm cũng chưa từng.

D.O. khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ sẽ chọn tình yêu thay vì tình bạn.

Trong một lần xuất hiện cùng EXO trên chương trình Knowing Bros, các thành viên nhận được yêu cầu lựa chọn giữa tình yêu và tình bạn. Thành viên nhỏ tuổi nhất - Sehun khẳng định sẽ chọn tình bạn. Vào thời điểm đó, huyền thoại bóng rổ xứ kim chi cho rằng: “Tôi không biết những thành viên còn lại thế nào, nhưng tôi nghĩ anh D.O. sẽ chọn tình yêu”. Trong khi mọi người còn đang bàn tán, giọng ca chính của nhóm đã gật đầu đồng ý và khẳng định sẽ chọn tình yêu thay vì tình bạn. Câu trả lời của nam ca sĩ, diễn viên khiến các MC và thành viên không khỏi bất ngờ.

Yang Se Jong

 Yang Se Jong cho rằng tình yêu quan trọng hơn tình bạn.

Yang Se Jong từng gây ấn tượng với vai Do In Bum trong phim Người Thầy Y Đức. Xuất thân từ người mẫu, nên nam diễn viên sở hữu chiều cao ấn tượng, khuôn mặt thu hút. Bắt đầu vào showbiz từ năm 2011 nhưng đời tư của anh chàng vẫn “sạch bong”. 

Trong cuộc phỏng vấn để quảng bá phim vào năm 2017, Yang Se Jong tiết lộ rằng tình yêu quan trọng với anh ấy hơn tình bạn. Anh tiết lộ: “Suy nghĩ của tôi về tình yêu thường xuyên thay đổi. Tuy nhiên, ở tuổi của tôi, tôi nghĩ tình yêu quan trọng hơn tình bạn”. Có lẽ chính vì luôn coi trọng tình yêu nên anh chàng diễn các tác phẩm tình cảm cực ngọt và chân thật. Ai cũng tin rằng, sau này bạn gái của Yang Se Jong sẽ vô cùng hạnh phúc khi có anh người yêu luôn coi trọng tình cảm như vậy.

Jung Ga Ram

Nhờ Love Alarm, Jung Ga Ram từ một người kém nổi trở thành gương mặt mới được “mọt” phim Hàn đặc biệt quan tâm. Love Alarm kể về chuyện tình tay ba giữa Jojo (Kim So Hyun), Seon Oh (Song Kang) và Hye Young (Jung Ga Ram). 

Trong phim, Seon Oh và Hye Young là bạn bè nhưng lại cùng yêu Jojo. Chính vì thế, trong cuộc họp báo ra mắt phim, phóng viên đã hỏi Ga Ram rằng anh sẽ chọn tình bạn hay tình yêu. Không hề vòng vo, nam diễn viên khẳng định sẽ chọn tình yêu. Trong phim, nhân vật Hye Young của Jung Ga Ram cũng là chàng trai luôn nhẫn nại và chờ đợi, luôn biết cách yêu nên cuối cùng đã có được trái tim nữ chính.

Go Kyung Pyo

Sau bộ phim Reply 1988, Go Kyung Pyo trở thành cái tên đầy hứa hẹn của màn ảnh Hàn Quốc. Mới đây nhất, anh chàng khiến fan “bấn loạn” khi đóng cặp cùng Seohyun trong Private Lives. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí, nam diễn viên đã khẳng định: “Tôi muốn cố gắng hết sức có thể cho tình yêu thay vì tình bạn. Tôi nghĩ, trong tình yêu, bạn nên tôn trọng sự lựa chọn của đối phương và tương tác với họ, tốt nhất không nên ép buộc họ”. Với  những tâm sự kể trên, ai nấy đều chờ đợi xem cô gái nào sẽ được chàng trai giàu tình cảm này yêu thương.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.