x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jeon Yeo Bin và thời trang đồ công sở hàng hiệu cực đẹp trong Vincenzo

Chan 07:50 - 10/03/2021

Vincenzo đánh dấu sự trở lại đình đám của Song Joong Ki. Bộ phim ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông và khán giả nhiều nước. Ngoài kịch bản mới mẻ, cuốn hút, thời trang của cặp đôi chính đặc biệt là Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) khiến hội chị em vô cùng thích thú. 

Theo nhận xét của nhiều cư dân mạng, Jeon Yeo Bin có phong cách thời trang đẳng cấp, thần thái sang chảnh chẳng thua kém Song Joong Ki. Những bộ trang phục cô mặc đều mang gam màu trung tính, tôn trọn vóc dáng của nữ diễn viên.

Trong phim, Jeon Yeo Bin vào vai một luật sư cá tính, nổi tiếng chuyên nghiệp nên phong cách chủ yếu của cô là thời trang công sở với những bộ suit, túi xách và phụ kiện đắt đỏ. Tuy nhiên, những set đồ của nữ chính Vincenzo lại không hề nhàm chán, khiến hội chị em văn phòng thích thú học theo. Thế nhưng, khi nhìn giá của những bộ quần áo này, nhiều cô gái phải chùn chân.

Chiếc Blazer suit cắt xẻ cá tính này giúp nữ diễn viên khoe dáng tuyệt đối. Ngay khi xuất hiện, bộ quần áo này đã khiến các cô gái “rung rinh” muốn sở hữu ngay để trở thành cô nàng công sở sành điệu. Được biết, cả bộ đồ này có giá 905 USD (gần 21 triệu đồng). 

Trong tập 3, chiếc áo màu kaki được cách điệu phần cổ giúp Hong Cha Young sang chảnh bội phần. Không ít cư dân mạng thừa nhận đã “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi chiếc áo này xuất hiện. Theo thông tin từ các “thánh soi” trên mạng xã hội thì chiếc áo này có giá sương sương 1.570 USD (36 triệu đồng).

Với những cô gái thích màu hồng nhưng không muốn “bánh bèo” và sến thì có thể học theo cách phối của Hong Cha Young. Tuy nhiên để sở hữu bộ suit hồng này, hội chị em phải chi hơn 14 triệu đồng.

Bộ suit màu ghi giúp Hong Cha Young thêm phần cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không khiến nàng luật sư giảm đi sự quyến rũ nhờ cách phối khéo léo. Riêng chiếc áo đã có giá 947 USD (gần 22 triệu đồng). Nếu muốn có được cả bộ như Hong Cha Young, mọi người sẽ phải chi 1.456 USD (33,6 triệu đồng).

Riêng chiếc áo khoác ngoài này đã “ngốn” của đoàn phim hết 1.890 USD (43,6 triệu đồng).

Ngoài quần áo, túi xách và phụ kiện được Jeon Yeo Bin dùng trong phim cũng có giá “trên trời”. Các phụ kiện trong phim khá đa dạng, được phối với những bộ quần áo khác nhau tạo nên vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn, đúng với thần thái một nữ luật sư xinh đẹp, nổi tiếng.

Hai chiếc nhẫn nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại đến từ một thương hiệu nổi tiếng, giá lần lượt là 990 USD (22,8 triệu đồng) và 1.700 USD (hơn 39 triệu đồng). Nhìn cô nàng đau đớn chảy nước mắt thế kia nhưng mắt lại không thể rời được hai chiếc nhẫn lấp lánh, chúng quả thật là quá đẹp.

Đôi bông tai đơn giản được nữ luật sư đeo trong tập 1 có giá 4.000 USD (hơn 92 triệu đồng). Theo đuổi phong cách quý cô đơn giản nên bông tai của cô nàng cũng theo phong cách rất nhỏ gọn, tuy vậy giá tiền thì không nhẹ chút nào.

Là luật sư sang trọng sao có thể thiếu đi chiếc đồng hồ đẹp trên tay, Hong Cha Young cũng vậy, đồng hồ là thứ luôn làm cô nàng nổi bật hơn. Chiếc đồng hồ trên tay Hong Cha Young có giá hơn 6000 USD (hơn 138 triệu đồng).

Một nữ luật sư xinh đẹp không thể chỉ có 1 chiếc đồng hồ. Nếu chiếc kia mặt vuông mạnh mẽ thì chiếc này lại là mặt tròn nữ tính. Giá tiền của chiếc đồng hồ nữ tính này lên đến 8.500 USD (195 triệu đồng).

Ngoài hai chiếc trên thì mỹ nhân ngành luật vẫn còn một chiếc khác nhẹ nhàng hơn nữa dùng để đeo khi ra ngoài. Đây có lẽ là chiếc đồng hồ có giá nhẹ nhàng nhất mà nữ chính đeo, 398 USD (hơn 9 triệu đồng).

Có thể thấy, nhân vật Hong Cha Young cũng được đầu tư rất chỉnh chu không hề thua kém nam chính. Mỗi khi nữ luật sư này “lên sàn” đều khiến người xem khó có thể rời mắt bởi trang phục, phụ kiện đều bắt mắt nhưng không quá lòe loẹt. Vincenzo hiện đang là một trong những bộ phim đứng đầu trên đường đua phim Hàn trong đầu năm 2021. Ngoài nội dung kịch tính, bộ phim còn được đầu tư “khủng". Chính vì thế, mỗi cảnh trên phim đều khiến người xem “đã mắt”. Phản ứng hóa học của cặp đôi chính cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

Hiện Vincenzo đang được chiếu vào thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên đài cáp tvN và ứng dụng Netflix.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.