x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Jeremy Renner thú nhận không bao giờ dám xem lại Endgame

Pa Bích 10:45 - 25/11/2021

Jeremy Renner đã đóng vai anh hùng Clint Barton/Hawkeye hơn một thập kỷ. Anh xuất hiện trong Thor, Captain America: Civil War và 3 bộ phim Avengers. Sau hành trình hơn 10 năm gắn bó với MCU, cuối cùng thì nhân vật Clint Barton của Jeremy Renner cũng đã có TV series riêng mang tên Hawkeye trên Disney+. Theo đó, phim kể về hành trình của Hawkeye (Jeremy Renner) và bạn đồng hành Kate Bishop (Hailee Steinfeld). 

Thực tế cho thấy, mặc dù Hawkeye là một thành viên quan trọng trong Avengers từ những ngày đầu của vũ trụ điện ảnh Marvel, nhưng nhân vật này lại ít có “đất diễn” và thực sự chỉ được giao nhiều trọng trách trong phần cuối của Infinity Saga là Avengers: Endgame. Tuy nhiên, Clint Barton lại trải qua một hành trình đầy xúc động và nghiệt ngã nhất trong Endgame. Bắt đầu với việc anh mất đi toàn bộ gia đình của mình sau cú búng tay của Thanos, dẫn đến sự kiện Clint trở thành Ronin máu lạnh và tàn bạo. 

Sau khi tái hợp với Avengers để thực hiện nhiệm vụ du hành thời gian, Clint Barton đã chọn hiến mạng sống của mình để đổi lấy Viên đá Linh hồn, nhưng Natasha Romanoff cuối cùng đã ngăn lại và thay anh hi sinh bản thân. Sau đó, Clint Barton tiếp tục phải chia tay người bạn thân thiết khác là Tony Stark trong trận chiến cuối cùng. Đám tang Tony, Clint đau buồn đứng 1 mình bên bờ sông tưởng nhớ về Natasha và Tony, đồng thời biết ơn vì sự hi sinh của họ để mang gia đình trở lại với anh. 

>> Xem thêm: "Đệ tử" Hawkeye có thể là thành viên chủ chốt của nhóm Avengers trẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BBC Radio 1, Jeremy Renner chia sẻ rằng anh đã xem Avengers: Endgame tại buổi ra mắt, nhưng không bao giờ dám xem lại nó cho dù đó có là bộ phim “để đời” của anh. Jeremy Renner cho rằng bộ phim đã mang lại trải nghiệm tuyệt vời, khiến anh và các đồng đội Avengers phải bật khóc và thực sự khó khăn để chứng kiến lại những mất mát trong phim.

"Tôi đã xem Endgame tại buổi ra mắt, thật sự đó là điều đáng mừng. Tất cả chúng tôi đều cười và khóc vì phim rất nhiều. Tôi sẽ không bao giờ xem lại. Đó thực sự là trải nghiệm khó tả. Tất cả chúng tôi đều chìm đắm trong sự hoang mang, thổn thức và chúng tôi cũng đã mỉm cười. Thật tuyệt vời, chúng tôi giống như những khán giả và bộ phim đã mang lại trải nghiệm quá tuyệt vời. Ý tôi là, đó là một trải nghiệm thú vị và đáng để chia sẻ", Jeremy Renner bày tỏ.

Sự do dự của Jeremy Renner khi xem lại Avengers: Endgame với Pa Bích không phải là điều đáng ngạc nhiên. Từ quan điểm của người xem, Pa Bích thấy bộ phim đã mang lại trải nghiệm lớn về mặt cảm xúc khi có quá nhiều mất mát, một cái kết quá ảm đạm nhưng cũng thật hào hùng.

Chưa kể, Jeremy Renner là một diễn viên đang làm việc với lịch trình dày đặc, anh có thể không có nhiều thời gian để xem lại những bộ phim cũ của mình ngay từ đầu. Mặc dù Avengers: Endgame có thể đã là dấu chấm hết cho những anh hùng như Black Widow, Iron Man hay Captain American, nhưng dường như tương lai của Hawkeye trong MCU vẫn đang tươi sáng hơn bao giờ hết. 

>> Xem thêm: Black Widow, Wanda và những người bạn thân nhất của Hawkeye trong MCU

Với việc loạt phim Hawkeye ra mắt, Pa Bích tin rằng chúng ta sẽ hiểu thêm về nhân vật Clint Barton của Jeremy Renner. Bằng cách xây dựng phim riêng về Clint Barton và đặt nhân vật ít “đất diễn” ở các phần trước vào một vai chính như thế này, Marvel có thể đang dọn đường cho Jeremy Renner tiến đến vai trò lớn hơn trong tương lai. 

Hơn thế, trong cùng một cuộc phỏng vấn, Jeremy Renner cũng đã chia sẻ rằng anh ấy muốn thấy Hawkeye đảm nhận vai trò lãnh đạo lớn hơn trong MCU trong tương lai, chẳng hạn như thay thế Captain American làm thủ lĩnh nhóm Avengers mới. Rõ ràng là Renner vẫn còn muốn được tung hoành trong MCU và điều này cũng hợp lý thôi, đã đến lúc Hawkeye được tỏa sáng.

*Bài đóng góp của Pa Bích gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật những bài viết hay về phim Marvel tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.