x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

“Thánh ngoại tình” Ji Jin Hee trở lại ngoạn mục với Bi Kịch Thượng Lưu

Chang Mi 08:00 - 02/09/2021

Ji Jin Hee (sinh ngày 24 tháng 6 năm 1971) hay gọi là Jin Hee Ji, là một diễn viên xuất hiện trong nhiều phim Hàn ăn khách. Anh lần đầu tiên ra mắt ở video âm nhạc của Jo Sung Bin mang tên Like A Movie vào năm 1999. Bộ phim đầu tiên mà anh tham gia là bộ phim truyền hình Juliet of Man ​​cùng với nữ diễn viên Ye Ji Won.

Dưới đây, Chang Mi chia sẻ nhứng điều về nam diễn viên Ji Jin Hee và những bộ phim hay nhất của anh. Trong đó có bộ phim đang lên sóng là Bi Kịch Thượng Lưu – The Road: The Tragedy of One.

“Thánh ngoại tình” màn ảnh Ji Jin Hee 

Cuộc đời và sự nghiệp của Ji Jin Hee

Vẻ ngoài nam tính và gai góc của Ji Jin Hee 

Ji Jin Hee là một trong những diễn viên gạo cội của mảng truyền hình Hàn Quốc. Anh được biết đến như một tiền bối nhiều kinh nghiệm và dẫn dắt rất nhiều đàn em vào nghề. Nhưng với khán giả thì Ji Jin Hee lại để lại nhiều ấn tượng nhất với những vai diễn ngoại tình, anh thường xuyên vào vai người đàn ông không chung tình nhiều tới nỗi, khán giả gọi anh là “thánh ngoại tình màn ảnh”.

Cuộc hôn nhân viên mãn của Ji Jin Hee và vợ Lee Soo Yeon 

Trên màn ảnh ngoại tình nhiều là thế nhưng ở ngoài đời thì ngược lại, Ji Jin Hee là người đàn ông chung tình bậc nhất Hàn Quốc. Kết hôn suốt hơn 20 năm chưa một lần Ji Jin Hee gây sóng gió, anh luôn bảo vệ cuộc hôn nhân của mình khỏi sự ồn ào của giới giải trí. Và cả trong nghệ thuật, Ji Jin Hee hiếm khi dính điều tiếng hay scandal với bạn diễn nữ.

>> Xem thêm: Trước Bi Kịch Thượng Lưu, Ji Jin Hee từng tham gia những bộ phim nào?

Bà xã anh là một nhà thiết kế đồ họa 

Bà xã anh là Lee Soo Yeon – một nhà thiết kế đồ họa, cô ấy là người hoạt động trong mảng kiến trúc. Cuộc gặp gỡ của họ bắt đầu từ ngay khi bạn gái Lee Soo Yeon vừa mới tốt nghiệp đại học. Ngày ấy, nam diễn viên họ Ji vẫn đang là một nhiếp ảnh gia, chưa bước chân vào showbiz. Lee Soo Yeon tìm đến anh với mong muốn chụp một bộ ảnh tốt nghiệp. Ji Jin Hee trúng tiếng sét tình ái ngay từ lần đầu chạm mặt người đẹp. Tài tử chủ động nhắn nhủ cô lưu số điện thoại của anh.

Kết quả cuộc tình ngọt ngào đó là hai cậu con trai 

Tình yêu đến một cách tự nhiên. Bộ đôi hẹn hò trong 6 năm rồi đi tới hôn nhân vào năm 2004. Khi Ji Jin Hee quyết định gia nhập làng giải trí, Lee Soo Yeon ủng hộ anh hết mình. Tình cảm của họ vẫn bền chặt mặc cho bao nhiêu bóng hồng vây quanh ngôi sao Bi Kịch Thượng Lưu.

Thường xuyên đóng vai ngoại tình nhưng ở ngoài anh là người đàn ông chung thủy 

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư sạch sẽ, gia đình hạnh phúc, cuộc đời Ji Jin Hee dường như viên mãn, không có sóng gió hay biến cố lớn. Ji Jin Hee là một quý ông chuẩn men, anh thường xuyên khen khéo vợ mình xinh đẹp, dịu dàng và rất biết động viên anh.

Thậm chí, anh còn tỏ lòng biết ơn vì cô ấy đã cố gắng “chịu đựng” những vai diễn ngoại tình của anh suốt 20 năm qua. Hiện nam tài tử đang có cuộc sống viên mãn hơn bao giờ hết với hai thiên thần của mình.

Sự nghiệp thăng hoa và bền vững suốt 20 năm của Ji Jin Hee 

Những Giải thưởng vinh danh tài năng diễn xuất của Ji Jin Hee

Ji Jin Hee sở hữu những giải thưởng điện ảnh đáng mơ ước 

Giải SBS Drama Awards cho Giải Cặp đôi đẹp nhất với Kim Hyun Joo năm 2015.

Giải Hong Kong Cable TV Awards cho Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 2011.

Giải MBC Drama Awards cho Giải Nam diễn viên xuất sắc năm 2010.

>> Xem thêm: The Road: Tragedy of One: Cuộc chiến tham lam của giới nhà giàu

Những bộ phim hay nhất của diễn viên gạo cội Ji Jin Hee

Top những bộ phim hay nhất của Ji Jin Hee 

The Road: Tragedy of One -2021 – Bi Kịch Thượng Lưu

Thể loại: Tình cảm, Kinh dị

Số tập: 16 tập

Đạo diễn: Kim No Won

Diễn viên: Ji Jin Hee, Yoon Se Ah, Kim Hye Eun

Phim Bi Kịch Thượng Lưu - The Road: The Tragedy of One

Phim The Road: Tragedy of One lấy bối cảnh tại Royal the Hill - nơi sang trọng bậc nhất dành cho những người giàu sinh sống. Nội dung xoay quanh những bí mật, mong muốn, bang hội và sự cứu rỗi của những cư dân nơi này.

Ji Jin Hee vào vai nhà báo quyền lực Baek Soo Hyun 

Nhân vật chính Baek Soo Hyun là một người đàn ông rất lạnh lùng, quyền lực và mạnh mẽ. Khi anh ta muốn một cái gì đó, anh ta sẽ đạt được nó bất kể giá nào, mục đích của anh ta là tìm ra những sự thật bị chôn giấu bởi những thế lực đen tối. Anh kết hôn với Seo Eun Soo - con gái của chủ tịch tập đoàn Jegang – Seo Ki Tae (Cheon Ho Jin).

Ji Jin Hee diễn xuất rất ấn tượng 

Anh đang trên đường tìm ra bản tài liệu tố giác những việc làm phi pháp của bố vợ Seo Ki Tae và nghị sĩ Hwang Tae Seob. Nhưng cuộc chiến này chứa đựng những sự thật khủng khiếp của giới nhà giàu, nạn nhân là cái chết của bé Choi Jun Young và tay săn ảnh Park Sung Hwan. Bi kịch vẫn chưa dừng lại, hé lộ những sự thật ngoại tình chồng chéo của cư dân trong The Royal Hill.

Ji Jin Hee sẽ vạch trần những bẩn thỉu của giới nhà giàu 

Hướng Tới Thiên Đường (Move To Heaven) - 2021

Thể loại: Tâm lý

Số tập: 10 tập

Đạo diễn: Kim Sung Ho

Diễn viên: Lee Je Hoon, Ji Jin Hee

Bộ phim Hướng Tới Thiên Đường 

Phim Hướng Tới Thiên Đường có nội dung xoay quanh anh chàng Geu Ru - người mắc hội chứng Asperger và người chú của anh ta là Sang Gu, họ gặp nhau lần đầu tiên sau cái chết đột ngột của cha Geu Ru. Được ủy thác làm người giám hộ của Geu Ru, Sang Gu cùng cháu trai giúp điều hành công ty vệ sinh vết thương gia đình "Move to Heaven".

Ji Jin Hee vào vai Sang Gu

Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh, họ phát hiện ra những câu chuyện chưa kể về người đã khuất và quá khứ của cha của Geu Ru cũng như sự việc đau thương khiến anh phải ngồi tù.

>> Xem thêm: Bi Kịch Thượng Lưu tập 1-2: Hai đứa trẻ mở màn bi kịch

Bí Mật (Undercover) - 2021

Thể loại: Tâm lý, Hành động

Số tập: 16 tập

Đạo diễn: Song Hyeon Wook

Diễn viên: Ji Jin Hee, Kim Hyun Joo

Undercover - Bí Mật 

Phim Bí mật kể về đặc vụ của Cục Tình báo Quốc gia là Jeong Hyeon, cố gắng che giấu danh tính của mình trong 30 năm với tư cách là một chủ cửa hàng sửa xe đạp.

Tổ ấm của Ji Jin Hee trong Bí Mật 

Vợ của anh ta là Choi Yeon Soo và một luật sư Nhân quyền đang tìm kiếm thân phận thật sự của Jeong Hyeon, và phanh phui một sự thật được che dấu suốt của chính phủ vài chục năm qua...

Tổng Thống 60 Ngày (Designated Survivor: 60 Days) - 2019

Số tập: 16 tập

Đạo diễn: Yoo Jong Sun

Diễn viên: Ji Jin Hee, Kang Han Na

Phim Tổng thống 60 ngày 

Phim Tổng Thống 60 Ngày có nội dung xoay quanh nhân vật Park Mu Jin - Bộ trưởng Bộ Môi trường Hàn Quốc luôn có tham vọng trở thành một chính trị gia.

Sau một sự cố ngoại giao liên quan đến các cuộc đàm phán thương mại tự do với Hoa Kỳ và tranh chấp của Park về các con số do Cơ quan Bảo vệ Môi trường cung cấp về ô nhiễm do ô tô nhập khẩu gây ra khiến Chủ tịch Yang Jin Ma cách chức ông khỏi văn phòng.

Ji Jin Hee trong vai tổng thống trong 60 ngày 

Ngày hôm sau, khi Tổng thống tuyên bố trước Quốc hội rằng ông đang làm hòa với Triều Tiên thì tòa nhà phát nổ.

Ji Jin Hee đóng vai Park Mu Jin 

Park Mu Jin đã may mắn sống sót sau vụ tai nạn. Ông tuyên thệ nhậm chức Quyền Tổng thống trong 60 ngày và bắt đầu khám phá sự thật đằng sau vụ đánh bom.

>> Xem thêm: Bi Kịch Thượng Lưu tập 3: Baek Soo Hyun ngoại tình với bạn vợ

Tình Yêu Cuối Cùng (Second To Last Love) - 2016

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Số tập: 20 tập

Đạo diễn: Choi Young Hoon

Diễn viên: Lee Je Hoon, Ji Jin Hee

Phim Tình Yêu Cuối Cùng kể về Ko Sang Sik mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng anh vẫn độc thân. Anh ấy làm việc với tư cách là trưởng bộ phận cơ sở môi trường tại tòa thị chính thành phố.

Tình yêu của anh chàng U40

Trong quá trình làm việc, Ko Sang Sik lại phát sinh mối quan hệ với Kang Min Joo. Cô ấy cũng đã ngoài 40 tuổi và vẫn độc thân. Công việc của Min Joo là một PD tại một đài phát thanh truyền hình.

Mơ Hồ (Misty) - 2018

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Số tập: 20 tập

Đạo diễn: Mo Wan Il

Diễn viên: Kim Nam Joo, Ji Jin Hee

Mơ Hồ - 2018 

Phim Mơ Hồ kể về người phụ nữ đầy tham vọng của chương trình tin tức nổi tiếng News 9 - Go Hye Ran.

Cô ấy đam mê công việc của mình và không bao giờ nghỉ ngơi cho đến khi cô ấy đạt được những gì cô ấy muốn. Một ngày nọ, cô gặp lại người tình cũ và bị vướng vào một vụ án mạng.

Ji Jin Hee vào vai Kang Tae Wook

Chồng của cô là Kang Tae Wook quyết định bảo vệ vợ mình và sửa chữa cuộc hôn nhân thất bại của họ. Lần này thì khác, Ji Jin Hee trở thành một người đàn ông đầy trách nhiệm và cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Nữ Phi Công Xinh Đẹp (Take Care Of Us, Captain) - 2012

Thể loại: Tình cảm, Hàng không

Số tập: 20 tập

Đạo diễn: Joo Dong Min

Diễn viên: Goo Hye Sun, Ji Jin Hee

Nữ Phi Công Xinh Đẹp 

Phim Nữ Phi Công Xinh Đẹp có các cảnh quay lãng mạn ở Úc và nội dung xoay quanh quá trình trưởng thành của nhân vật, sự nghiệp và mối tình lãng mạn của những người làm việc tại một sân bay.

Kim Yoon Sung là một phi công tài năng của một hãng hàng không. Anh đã yên bề gia thất với một phi công mới là Han Da Jin trong nỗ lực trở thành phi công trưởng.

Ji Jin Hee 

Cặp đôi vướng vào mối tình tay ba với Kang Dong Soo - nhân viên kiểm soát không lưu tại sân bay quốc tế Incheon với bảy năm kinh nghiệm. Anh ấy có vẻ ngoài gai góc và lạnh lùng nhưng có một khía cạnh dễ thương, đôi khi có vẻ dễ thương.

Hoàng Cung Dậy Sóng (Dong Yi) - 2010

Thể loại: Tâm lý, Cổ trang

Số tập: 60 tập

Đạo diễn: Lee Byung Hoon, Kim Sang Hyub

Diễn viên: Han Hyo Joo, Ji Jin Hee

Phim Dong Yi - Huyền thoại một thời 

Phim Hoàng Cung Dậy Sóng tập trung xoay quanh câu chuyện tình yêu của Dong Yi và hoàng đế Lee Soon.

Những âm mưu, cuộc chiến khốc liệt, những thủ đoạn thâm độc nơi hậu cung cùng tài trí thông minh, sự kiên trì cố gắng quyết không cam chịu số phận của Dong Yi chính là điểm nhấn lôi cuốn khán giả theo dõi xuyên suốt bộ phim.

Ji Jin Hee trong vai hoàng đế Lee Soon

Bạn sẽ thấy một Ji Jin Hee rất khác biệt trong vai trò một hình tượng hoàng đế cổ trang.

Yêu Anh Lần Nữa (I Have A Lover) - 2015

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Số tập: 50 tập

Đạo diễn: Choi Mun Seok

Diễn viên: Ji Jin Hee, Kim Hyun Joo

Phim Yêu Anh Lần Nữa 

Phim Yêu Anh Lần Nữa có nội dung xoay quanh mối quan hệ đầy phức tạp của gia đình luật sư Do Hae Gang.

Sau khi mất con, Jin Eon bắt đầu ngoại tình với một cô gái trẻ tuổi Seol Ri. Kết thúc vụ ly hôn, Hae Gang gặp một tai nạn xe hơi bí ẩn và mất trí nhớ. Baek Seok sau khi cứu Hae Gang lại nhầm cô là em gái sinh đôi của cô - Yong Gi.

Ji Jin Hee kết hợp với người đẹp “Giày Thủy Tinh” Kim Hyun Joo

Hae Gang nhanh chóng trở thành vợ chưa cưới của Baek Seok và sống cùng gia đình anh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi Jin Eon và Hae Gang gặp lại nhau? Liệu cặp đôi có thể quay lại như xưa?

Ji Jin Hee ngoại tình với cô gái trẻ 

Bộ phim này là bộ phim ngoại tình mà Ji Jin Hee bị ghét nhất, tới mức vợ con anh ngoài đời cũng bị “ném đá” gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lời Nói Ấm Áp (One Warm Word) - 2013

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Số tập: 20 tập

Đạo diễn: Choi Young Hoon

Diễn viên chính: Han Hye Jin, Ji Jin Hee

Phim Lời Nói Ấm Áp có nội dung tập trung khai thác những tình huống thực tế và sự phức tạp của cuộc sống hôn nhân.

Phim Lời Nói Ấm Áp 

Eun Jin và Jae Hak, hai người đều đã kết hôn nhưng thấy mình bị thu hút bởi nhau. Sau khi chuyện ngoại tình bị phát hiện thì cuộc hôn nhân của họ có nguy cơ tan vỡ vì làm gián đoạn cuộc sống của gia đình và bạn bè xung quanh họ. Đây là bộ phim đầu tiên mà Ji Jin Hee bắt đầu vào sự nghiệp ngoại tình của mình.

 >> Xem thêm: Bi Kịch Thượng Lưu tập 4: Ngoại tình là thú vui của giới nhà giàu

Chuyện Tình Trai Độc Thân (He Who Can't Marry) - 2009

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Số tập: 16 tập

Đạo diễn: Kim Jung Gyu

Diễn viên: Kim So Eun, Ji Jin Hee

Phim Chuyện Tình Chàng Độc Thân 

Phim Chuyện Tình Trai Độc Thân kể về kiến trúc sư Jae Hee. Mặc dù có đủ ngoại hình và tiền bạc nhưng anh ấy vẫn lẻ bóng ở độ tuổi 40. Nguyên nhân là vì tính cách thẳng thắn và lối sống sạch sẽ của anh ấy đã khiến phụ nữ phải thất vọng. Jae Hee dường như không thể kết hôn cho đến khi anh gặp bác sĩ 40 tuổi Moon Jung cũng đang trong tình trạng độc thân. Và họ sẽ viết nên một chuyện tình đầy hài hước của những U40, các bạn hãy cùng tìm xem nhé!

Trên đây là Top những bộ phim hay nhất của Ji Jin Hee mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Trong số đó mình thích phim Dong YiMisty nhất. Còn hiện tại mình đang theo dõi vai diễn Baek Soo Hyun của anh trong Bi Kịch Thượng Lưu. Hãy cùng Chang Mi theo dõi vai diễn ấn tượng này của Ji Jin Hee trong bộ phim vào thứ tư và thứ năm hàng tuần nhé!

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.