x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Trước Bi Kịch Thượng Lưu, Ji Jin Hee từng tham gia những bộ phim nào?

Seul 11:00 - 22/08/2021

Được ví như phiên bản của Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) hay Mine (Sở hữu), bộ phim The Road: Tragedy Of One (Bi kịch thương lưu) đang khiến nhiều khán giả, trong đó có Seul phải theo sát từng tập bởi nội dung gay cấn. Bên cạnh đó, diễn xuất của nam chính Ji Jin Hee càng làm Seul không ngớt lời khen ngợi. Ngoài vai diễn này, trước đó, nam diễn viên sinh năm 1971 cũng từng gây “sốt” màn ảnh Hàn bởi những bộ phim cực kì hấp dẫn.

1. Move To Heaven

Đầu năm 2021, Ji Jin Hee đã mang đến hình ảnh một người cha hiền lành, tận tâm trong bộ phim Move To Heaven. Trong phim, anh đã vào vai một nhân viên chuyên dọn vệ sinh cho những người đã khuất. Hẳn bạn sẽ khó lòng nhận ra điểm giống nhau giữa hai nhân vật Baek Soo-Hyun (Bi Kịch Thượng Lưu) và Han Jeong-U (Hướng Tới Thiên Đường) ha, vậy nên Seul mới đánh giá cao năng lực diễn xuất và hoá thân của Ji Jin Hee ở mọi thể loại vai. 

Với ý nghĩa sâu sắc cùng màu sắc nhẹ nhàng, bộ phim Move To Heaven đã nhanh chóng nhận được tình yêu to lớn của đông đảo khán giả, trong đó có Seul. Dù không đồng hành xuyên suốt bộ phim nhưng hình tượng mà nhân vật do Jin Hee đảm nhận vẫn để lại dấu ấn khó quên. Bên cạnh đó, phim liên tục vào top 10 các phim thịnh hành trên Netflix nên Seul tin chắc rằng bộ phim đang khiến fan Việt yêu thích. 

2. Undercover

Jeong Hyeon (Ji Jin Hee) trong Undercover vốn là một đặc vụ của Cục tình báo Quốc gia. Anh có một cuộc sống hạnh phúc với vợ là luật sư Yeon Soo (Kim Hyun Joo).

Tuy nhiên, những hành tung bí ẩn cùng những hành động đáng ngờ của Jeong Hyeon đã nhiều lần khiến Yeon Soo nghi ngờ. Vì thế, cô đã quyết tâm tìm hiểu về danh tính thực sự của chồng mình. Ở bộ phim này, Ji Jin Hee tiếp tục có sự khác biệt lớn với 2 phim ở trên. Anh mạnh mẽ quyết đoán nhưng không mưu sâu kế hiểm như trong phim Bi Kịch Thượng Lưu. Ngoài ra, một số phân cảnh hành động rượt đuổi của vị đặc vụ này cũng rất là ok đấy nhé.

>> Xem thêm: Seo Jin và những nữ chính gây tranh cãi nhất trên phim Hàn năm nay

3. Designated Survivor: 60 Days

Tuy Seul thấy bộ phim này không đạt được thành công như kì vọng nhưng nội dung thú vị của tác phẩm cũng nhận được sự đón nhận và hưởng ứng đến từ một bộ phận công chúng. Trong phim Tổng Thống 60 Ngày, nam diễn viên Ji Jin Hee đã vào vai Park Mu Jin - một người có tham vọng được trở thành một chính trị gia xuất chúng và tài giỏi. 

Bộ phim bắt đầu khi một vụ nổ xảy ra, nhưng may mắn thay, Mu Jin là một trong những người sống sót. Từ đây, hành trình truy tìm thủ phạm thực sự đằng sau vụ nổ của vị tân tổng thống Mu Jin chính thức bắt đầu.

Nghe qua thì Seul biết bạn sẽ lại bất ngờ vì ủa, nó chả giống gì với những phim trên luôn. Mặc dù cho Park Mu Jin là người nhiều tham vọng nhưng anh khác biệt với Đặc vụ hay cả ông trùm truyền thông trong The Road, bạn xem phim sẽ thấy vừa thu hút mà cũng vừa e ngại nhân vật này.

4. Second To Last Love

Second To Last Love là bộ phim kể về chuyện tình đáng yêu của cặp đôi Min Ju (Kim Hee Ae) và Sang Sik (Ji Jin Hee). Vì quá đam mê công việc nên dù đã ngoài 40 tuổi, cả hai nhân vật chính đều độc thân. Và rồi sau những cuộc gặp bất ngờ, họ đã trở nên thân thiết, bắt đầu tìm hiểu nhau và sẵn sàng về chung một nhà sau thời gian hẹn hò.

Qua bộ phim này thì Seul cảm thấy nhẹ nhàng dễ chịu vì Ji Jin Hee không phải đóng mấy vai khô cứng nữa, thay vào đó là những màn tương tác tình cảm với bạn diễn Kim Hee Ae. Dẫu cho phim Tình Yêu Cuối Cùng không quá hot ở thời điểm công chiếu nhưng Seul thấy coi cũng được, lâu lâu đổi gió bỏ bớt mấy cái nặng nề để xem phim rom-com như thế này của Ji Jin Hee cũng ổn đó chứ.

5. Misty

Đến với bộ phim Misty, Seul được nhìn thấy một Ji Jin Hee vô cùng mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng cũng không kém phần táo bạo. Bộ phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân của nhân vật Kang Tae Wook (Ji Jin Hee) đang trên bờ vực sụp đổ. Một ngày nọ, vợ anh bất ngờ vướng phải một vụ án mạng sau khi vô tình gặp lại tình cũ. Từ đây, Tae Wook quyết tâm tìm cách chứng minh sự trong sạch cho vợ mình.

Ji Jin Hee trong phim Mơ Hồ (Misty) có vài nét tương đồng với vị tổng thống 60 ngày kia, cũng có chút đỉnh năng lực của đặc vụ nhưng anh sẽ nghiệp dư hơn, hành động bộc phát hơn thay vì được huấn luyện, đào tạo nghiêm khắc. Mặc dù khi mới lên sóng, Misty gây chú ý với mình và số đông khán giả bởi từ khoá 19+ và nữ chính Kim Nam Joo để thu về rating cao chót vót (hơn 5%) chỉ sau 2 tập đầu phát sóng. 

Nhưng sau đó, nội dung bí ẩn, lôi cuốn cùng với những khắc hoạ nội tâm nhân vật đa chiều, tốt xấu đan xen vào nhau đã khiến phim thuyết phục với Seul. Đặc biệt, vai diễn ông chồng Kang Tae Wook do Ji Jin Hee đóng sẽ có twist lớn nên bạn nhớ xem cho hết phim nha.

 6. Dong Yi

Nhắc đến Ji Jin Hee, chắc chắn đa phần khán giả và Seul sẽ nhớ đến nam diễn viên với vai diễn hoàng đế trong bộ phim Dong Yi. Với phim này, Seul đã được nhìn thấy một vị vua thông minh, anh minh nhưng cũng rất dễ mến và gần gũi. Bên cạnh đó, mối quan hệ tốt đẹp với nữ chính càng khiến khán giả phải thích thú vì sự đáng yêu đến từ bộ đôi Ji Ji Hee và Han Hyo Joo.

Ở trên là những bộ phim tiêu biểu nhất của nam chính Bi kịch thượng lưu theo quan điểm của Seul. Mỗi vai diễn, mỗi bộ phim đều được nam diễn viên thể hiện một cách tài tình, linh hoạt. Trong các vai diễn trên, thì Seul vẫn thích vai của Ji Jin Hee trong bộ phim Misty nhất, mình cho rằng đó là vai diễn đột phá để giúp anh có được thành tựu như ngày hôm nay. Mong rằng ngoài những tác phẩm trên, Ji Jin Hee sẽ mang đến thật nhiều vai diễn cùng những bộ phim thú vị khác trong tương lai.

>> Xem thêm: Jeon Mi Do và những bông hoa nở muộn trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.