x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ji Sung và dàn diễn viên Kbiz ở ngoài làm nam thần, về nhà làm bố bỉm

Mỳ Quảng 13:15 - 03/08/2021

Chúng ta ai cũng mê các nam thần mạnh mẽ, nam tính và điển trai đúng không? Thế nhưng một người đàn ông có trách nhiệm, biết cân bằng cuộc sống, yêu thương gia đình thì lại càng đáng trân trọng hơn nữa. Làng giải trí Hàn cũng có rất nhiều người đàn ông của gia đình hoàn hảo cực kỳ đấy, cùng tôi điểm qua vài cái tên tiêu biểu nhé.

Ji Sung

Chúng ta luôn biết đến Ji Sung là một “ông hoàng rating”, người luôn tạo ra những vai diễn hoàn hảo, thế nhưng ngoài đời anh cũng là một người hùng tuyệt vời của gia đình đấy. Anh kết hôn với nữ diễn viên Lee Bo Young năm 2013 và tới nay đã có 2 em bé nhỏ. Nam diễn viên đi đến đâu cũng khoe vợ, khoe con, anh cũng rất thường xuyên phụ vợ chăm sóc hai bé.

Hai vợ chồng anh luôn nhận phim xen kẽ để luôn có người ở nhà chăm sóc và chơi với con. Trên Instagram cá nhân, Ji Sung cũng hay chia sẻ những hình ảnh lém lỉnh và đáng yêu của các con với niềm tự hào và hạnh phúc không thể thay thế. 

>>>> Xem thêm: 6 nữ thần cổ trang quyền lực và đáng nhớ nhất trên màn ảnh xứ Hàn

Jo Jung Suk

Anh chàng bác sĩ Ik Jun trong Hospital Playlist là một người cha tốt của U Ju. Ngoài đời, Jo Jung Suk cũng là bố bỉm tuyệt vời chẳng kém. Tháng 8 năm ngoái, Jo Jung Suk và vợ là ca sĩ Gummy đã chào đón công chúa đầu lòng. Nam thần chưa từng nói gì về con gái thế nhưng lại không ít lần ngợi khen vợ đẹp và khoe gia đình hạnh phúc của mình. 

Chỉ cần nhìn ánh mắt ngọt ngào của anh trên phim dành cho bé con cũng biết khi ở nhà anh sẽ cưng chiều con gái thế nào rồi.

Bi Rain

Bi Rain và Kim Tae Hee là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của Hàn Quốc, thế nhưng cả hai lại vô cùng kín tiếng và chẳng mấy khi khoe chuyện gia đình. Dẫu vậy, mỗi khi nhận được câu hỏi, Bi luôn cho biết anh ưu tiên dành thời gian ở nhà với con và gia đình, chơi cùng hai cô công chúa. Đối với nam thần này, không gì có thể so sánh với tổ ấm của mình. 

Ngoài ra, khi cặp đôi này đóng chung quảng cáo với nhau, chúng ta cũng thấy Bi yêu Kim Tae Hee và chiều theo vợ thế nào. Đây thực sự là một người đàn ông hoàn hảo của gia đình, vừa kiếm tiền giỏi, vừa tinh tế, chiều vợ yêu con.

Ki Tae Young

Trong Penthouse, Eugene vào vai một người phụ nữ bất hạnh bị phụ bạc tình cảm và làm mẹ đơn thân vô cùng vất vả. Ngoài đời, cô lại may mắn hơn nhiều bởi có một người chồng hoàn hảo và gia đình hạnh phúc khiến ai cũng ghen tị. 

Sau khi kết hôn, chồng của Eugene - Ki Tae Young dần lùi về kinh doanh chứ không theo nghệ thuật nữa để vợ có thể theo đuổi nghệ thuật. Anh luôn dành thời gian chăm sóc hai con trong thời gian Eugene đi đóng phim, đã vậy còn ngày nào cũng chờ vợ đi làm về để hỏi han sức khỏe. Đây thực sự là một hậu thuẫn tuyệt vời mà Eugene may mắn có được. 

Ryu Soo Young

Sau khi kết hôn với nữ diễn viên Park Ha Sun, chúng ta ít thấy Ryu Soo Young đóng phim. Và nguyên nhân thì có thể dễ dàng đoán ra đó là anh dành trọn thời gian cho gia đình và cô con gái nhỏ của mình. 

Trên Instagram, Ryu Soo Young thường xuyên đăng ảnh con gái và thân ái gọi cô bé là công chúa vô cùng ngọt ngào. Với sự đảm đang của Ryu Soo Young thế này, tôi đã hiểu vì sao Park Ha Sun an tâm quay lại đóng phim rồi.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn sao nữ chiều cao khiêm tốn nhưng vạn người mê của làng phim Hàn

Làm một người đàn ông thành đạt ngoài xã hội đã đáng ngưỡng mộ rồi, nhưng làm tốt cả vai trò một người đàn ông của gia đình thì lại càng tuyệt vời hơn nữa. Nhìn vào những nam thần kể trên, tôi cảm thấy thật ghen tị với các chị vợ quá, nói kiếp trước họ đã cứu thế giới cũng không ngoa đâu ấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".