x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn "hậu cung" chất lượng cao của Ji Sung trên phim

Trà Thái Xanh 15:45 - 21/07/2021

Ji Sung có thể được xem là một trong những nam diễn viên thuộc phái thực lực hàng đầu hiện nay của truyền hình Hàn Quốc. Khi có dịp tìm hiểu, tôi đã rất ngưỡng mộ sự nghiệp của anh với loạt vai diễn đa dạng và đáp ứng đầy đủ cả số lượng lẫn chất lượng. 

Song, tôi ấn tượng nhất là dàn diễn viên nữ mà anh có cơ hội làm việc chung với họ từ khi ra mắt cho đến bây giờ. 

>> Bạn có biết: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Hwang Jung Eum

Nhắc đến Hwang Jung Eum thì chắc chắn là mọi người sẽ nhớ ngay màn hợp tác của cô cùng Ji Sung trong bộ phim ăn khách năm nào - Tìm Lại Chính Mình. Cô vào vai bác sĩ tâm lý Oh Ri Jin còn Ji Sung thủ vai Cha Do Hyun - một người bị rối loạn nhân cách với 7 trạng thái khác nhau. 

Kịch bản sâu sắc kết hợp với khả năng diễn xuất cũng như tương tác tốt từ cả hai đã giúp cho Tìm Lại Chính Mình đạt được thành công và là một trong những phim hay nhất của đài MBC thập niên 2010s.

Tuy nhiên trước đó 2 năm, Hwang Jung Eum và Ji Sung cũng đã yêu nhau trên màn ảnh thông qua bộ phim Mối Tình Bí Mật. Dù kịch bản buồn và có phần hơi nặng nhưng vì đều là những diễn viên giỏi nên cả hai không hề gặp chút khó khăn gì trong quá trình diễn xuất cả. 

Phim kết thúc với rating trung bình khá ổn là 11,3% và Hwang Jung Eum cùng Ji Sung còn thắng giải “Cặp đôi xuất sắc nhất” tại KBS Drama Awards năm đó.

Song Hye Kyo

Quay ngược thời gian về năm 2003, Ji Sung đã góp mặt trong bộ phim ăn khách nhất nhì năm đó mang tên Một Cho Tất Cả. Với bộ phim này, anh vướng vào mối tình tay ba cùng 2 nhân vật do Lee Byung Hun và Song Hye Kyo thủ vai. Đây là lần đầu tiên cũng như duy nhất tính đến thời điểm này mà 3 cái tên đình đám của Kbiz có cơ hội làm việc chung cùng nhau. 

Không đến được với nhau ở cuối phim nhưng những phân cảnh mà Ji Sung diễn chung với Song Hye Kyo vẫn được người xem yêu thích không kém gì so với cặp đôi chính. Từ ngoại hình đến diễn xuất của cả hai lúc đó đều tuyệt vời và mang đến nhiều cảm xúc khó phai cho người yêu thích bộ phim này.

Han Ji Min

Trong Một Cho Tất Cả thì Han Ji Min thủ vai thời niên thiếu của nhân vật Song Hye Kyo và 15 năm sau, cô đã có cơ hội thành đôi cùng Ji Sung trên màn ảnh. Không chỉ là cặp đôi yêu nhau mà Han Ji Min - Ji Sung còn trở thành vợ chồng ở trong Người Vợ Thân Quen nữa. 

Ai cũng biết hai cái tên này có diễn xuất ổn áp như thế nào vậy nên màn thể hiện của họ trong bộ phim đã chinh phục được mọi khán giả, ngay cả những người khó tính nhất. Người Vợ Thân Quen luôn là một bộ phim mà tôi khuyến khích mọi người xem nếu như muốn tìm phim truyền hình về đề tài cuộc sống hôn nhân và gia đình.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 cặp đôi quyền lực và giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2021

Kim Min Jung

Bên cạnh đề tài y khoa lúc nào cũng có sức hút kỳ lạ thì Trái Tim Nhân Ái lên sóng năm 2007 còn chứng kiến lần yêu nhau đầu tiên trên màn ảnh của Ji Sung và Kim Min Jung. Tuy cũng rơi vào “tam giác tình yêu” nhưng may mắn thay, lần này Ji Sung đã thắng chứ không còn phải rời xa người mình yêu như 4 năm trước nữa rồi. 

Trái Tim Nhân Ái dù không có thành công như mong đợi nhưng diễn xuất của cả hai trong phim đã khiến người xem hài lòng sau khi theo dõi hết 23 tập.

Sau 14 năm, Ji Sung và Kim Min Jung đã gặp lại nhau trên màn ảnh cùng bộ phim mới trên đài tvN - Thẩm Phán Ác Ma. Trong phim này, nhân vật của Kim Min Jung đã ấn tượng với nhân vật Ji Sung qua nhiều lần chạm mặt rồi tìm cách “cưa cẩm” anh một cách vô cùng mãnh liệt. Thế nhưng đáp trả lại thì toàn là sự phớt lờ của nam chính mà thôi. 

Chưa biết tới cuối phim Ji Sung - Kim Min Jung có thành một cặp như xưa không nhưng tôi thấy tình tiết như này cũng đáng để theo dõi lắm đó à nghen.

Eugene

Năm 2004, Ji Sung đã có cơ hội đóng chung phim với nữ thần đình đám Eugene trong bộ phim Điệu Nhảy Cuối Cùng Cho Em. Eugene vào vai Ji Eun Soo, còn Ji Sung đảm nhiệm vai Kang Hyun Woo. Họ gặp nhau sau một lần Kang Hyun Woo gặp sự cố rồi mất trí nhớ. Sau đó cả hai đã trải qua nhiều “kiếp nạn” mà chắc chắn sẽ khiến người xem phải dằn vặt, đau khổ trước khi có được cái kết tốt đẹp bên nhau. 

Tuy mới chỉ là bộ phim thứ 2 thôi nhưng Eugene đã kết hợp rất tốt cùng Ji Sung và tạo nên một tác phẩm chất lượng cũng như đánh dấu màn hợp tác đáng nhớ của cả hai.

Lee Bo Young 

“Trùm cuối” không thể không nhắc tới chính là Lee Bo Young. Nữ diễn viên họ Lee cũng xuất hiện trong phim Điệu Nhảy Cuối Cùng Cho Em và đảm nhận vai Yoon Soo Jin - hôn thê của Kang Hyun Woo. Tuy là người đến trước nhưng cuối cùng cô lại là người thua cuộc thi trái tim nam chính đã dành cho Ji Eun Soo mất rồi. 

Thua trong phim nhưng Lee Bo Young đã giành được chiến thắng ở ngoài đời khi nhờ bộ phim này mà cô và Ji Sung đã phần nào có được thiện cảm với nhau rồi tiến những bước xa hơn trong mối quan hệ. Cả hai yêu nhau năm 2007, kết hôn năm 2013, hiện đã có với nhau hai em bé cả trai lẫn gái. Gia đình Lee Bo Young - Ji Sung là gia đình kiểu mẫu, quyền lực bậc nhất trong làng giải trí Hàn Quốc hiện nay.

>> Xem thêm: Những tượng đài Hallyu thập niên 2000 có đời tư trái ngược

Càng tìm hiểu về Ji Sung và những màn hợp tác với các diễn viên nữ, tôi lại càng thâm hâm mộ, ghen tỵ, hận với anh. Sao mà toàn là những nữ thần đình đám của làng phim thế này. Tôi nói đùa chút thôi, mọi người đừng tin thật rồi lại “ném đá” tôi, tội tình lắm nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.