x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 nữ thần cổ trang quyền lực và đáng nhớ nhất trên màn ảnh xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 17:20 - 01/08/2021

Một điều đặc biệt ở phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc đó là trong phim không chỉ xuất hiện những nữ nhân xinh đẹp, mà còn có rất nhiều nữ thần cổ trang khác gây dấu ấn đậm nét với tài năng xuất chúng cũng như sự mưu mẹo. Họ trở thành những người vô cùng quyền lực và có thể nói được xếp vào hàng “thứ dữ” trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Đó chính là những gì mà 6 nữ thần tôi sắp hồi tưởng lại dưới đây đã làm được.

>> Bạn có biết: Thành tích phim bật lên với phim mới nhất của 5 sao nhí nổi danh Kbiz

Dae Jang Geum - Nàng Dae Jang Geum 

Tôi không thể nào mà quên được nhân vật Dae Jang Geum trong bộ phim cùng tên lên sóng năm 2003. Với nhan sắc cũng như tài năng xuất chúng, nàng Dae Jang Geum dưới sự hóa thân tài tình của Lee Young Ae đã trở thành một biểu tượng văn hóa của Hàn Quốc. 

Chỉ với vai diễn này thôi nhưng Lee Young Ae đã một bước trở thành “quốc bảo” nhan sắc và là một trong những minh tinh đắt giá nhất của xứ Hàn. Giờ mà có bản đẹp của bộ phim này thì tôi sẽ dành thời gian cày lại ngay và luôn để ôn lại kỷ niệm xưa.

So Seo No - Truyền Thuyết Jumong

Tiểu thư So Seo No trong Truyền Thuyết Jumong có lẽ là nhân vật nữ gây ấn tượng mạnh với tôi nhất trong những năm tháng mới đu theo phim Hàn. Khác với những vai diễn nữ khác của phim cổ trang, So Seo No không chỉ xinh đẹp mà còn rất bản lĩnh và thông minh với những quyết định có thể khiến người xem đau lòng, nhưng lại vô cùng phù hợp với tình cảnh của cô ấy. 

Han Hye Jin cũng đã có một vai diễn mà tôi nghĩ khá là để đời khi đã khắc họa trọn vẹn hình ảnh tiểu thư So Seo No đúng như những gì người xem cần và muốn.

Seon Hwa - Bài Ca Seo Dong

Lee Bo Young trước khi làm dâu con nhà tài phiệt trong Sở Hữu thì kiếp trước đã là công chúa Seon Hwa trong Bài Ca Seo Dong vào năm 2005. Bộ phim này thì không để lại nhiều ký ức trong tôi lắm mà chỉ nhớ được rằng công chúa Seon Hwa xinh đẹp tuyệt vời cùng những bộ hanbok không chê vào đâu được. 

Công chúa Seon Hwa không chỉ là công chúa tôi yêu thích nhất mà có lẽ còn là một trong những nhân vật nữ mà tôi ấn tượng nhất trong lịch sử phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 sao nữ 9x gây sốt công chúng với ảnh profile đẹp đỉnh

Dong Yi - Dong Yi 

Cũng giống như nhắc tới Lee Young Ae là nhớ tới tới nàng Dae Jang Geum thì nhắc tới Han Hyo Joo người ta cũng sẽ nhớ ngay tới nàng Dong Yi xinh đẹp và lanh lợi năm nào. Ngay từ khi xem tập đầu tiên của phim là tôi đã biết bản thân sẽ phải theo phe của Dong Yi cho tới cuối rồi, đặc biệt là mỗi khi cô nở nụ cười còn rực rỡ ánh nắng mặt trời vào hè. 

Dong Yi là một bộ phim vô cùng thành công và hoàn hảo ở mọi góc độ từ nhạc phim, kịch bản, trang phục cho tới diễn xuất. Nếu không phải là Han Hyo Joo thì tôi nghĩ sẽ không ai có thể khắc họa thành công được vai diễn thú vị này.

Seondeok - Nữ Hoàng Seondeok 

Dù Mishil do Go Hyun Jung thủ vai quá đỉnh nhưng nữ hoàng Seondeok được đảm nhiệm bởi Lee Yo Won cũng tuyệt vời không kém trong bộ phim cổ trang bom tấn này. Là nữ vương và là một người lãnh đạo tài ba nhưng Seondeok vô cùng cô độc, tuyệt vọng và lúc nào cũng phải che giấu đi cảm xúc thật sự của mình. 

Dù chuyện phim có phần bi kịch nhưng vì cách dẫn dắt và phát triển tâm lý của các nhân vật quá đỉnh nên tôi vẫn phải dán mắt vào xem, dẫu biết kết phim sẽ không vui vẻ gì. Thú thật là trong phim này tôi có thích Mishil hơn một chút nhưng Seondeok vẫn có được một vị trí đặc biệt trong tim của tôi.

Hoàng hậu Ki - Hoàng Hậu Ki

Ha Ji Won là một diễn viên tài ba và có nhiều vai diễn hay nhưng tôi nghĩ Hoàng hậu Ki trong bộ phim cùng tên có lẽ vai diễn mà khán giả châu Á nhớ về cô nhiều nhất. Cũng là một nhân vật nữ xinh đẹp, thông minh và mưu trí như nữ hoàng Seondeok nhưng nếu ai thích tuýp người sắc sảo, không dễ bị bắt nạt thì sẽ dành tình cảm nhiều hơn cho Hoàng hậu Ki một chút. 

Một điều nữa mà tôi nghĩ làm cho nhân vật này đáng nhớ chính là những bộ trang phục vương giả mà nữ thần cổ trang đã diện trong phim, xem mà không phải xuýt xoa thốt lên "đẹp quá" mới là lạ đó.

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân Hàn được kỳ vọng trở thành biểu tượng thời trang

Đó là những nữ thần cổ trang đầy quyền lực mà tôi nghĩ là ai xem phim Hàn khi xưa cũng đều biết và đều yêu mến cả. Vậy thì không biết trong 6 người họ thì ai là nhân vật mà mọi người yêu mến nhất nhỉ? Tôi thích nàng Dae Jang Geum, công chúa Seon Hwa và Dong Yi đó - 3 nhân vật mà tới giờ vẫn còn đọng lại rất nhiều dấu ấn trong ký ức của tôi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.