x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những tượng đài Hallyu thập niên 2000 có đời tư trái ngược

Mỳ Quảng 11:00 - 19/07/2021

Đây chính là những mỹ nhân đưa làn sóng Hallyu vươn ra châu Á ở cái thời Internet còn chưa phát triển. Có người vẫn đang tiếp tục với nghiệp diễn, có người thì đã dần lui về chăm lo gia đình hay làm việc khác, cùng tôi xem lại cuộc đời của những mỹ nhân này nhé.

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo ra mắt vào năm 1994 khi chưa tròn 20, hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ rất nhiều năm, đình đám và vươn tầm châu lục cùng với Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường… Hơn 25 năm làm nghệ thuật đã mang đến cho Choi Ji Woo cả tiền tài, địa vị, danh vọng mà người khác không thể mơ tới. Thế nhưng được cái nọ lại mất cái kia, cả sự nghiệp của chị đẹp này hầu như không có duyên với hai chữ tình cảm. 

Trước khi lên xe hoa với người chồng thua 9 tuổi, nữ thần này cũng từng có một mối tình với tài tử Lee Jin Wook. Tuy nhiên, chuyện tình chị - em này cũng chỉ kéo dài có khoảng 3 năm ngắn ngủi. Rồi khi đã qua tuổi 43 thì chị đẹp bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng người ngoài ngành. Ngay trước thềm đám cưới đã lùm xùm chuyện người này có quá khứ không sáng sủa, nhờ vợ mà tẩy trắng để bắt đầu lại. 

Chỉ mỗi việc lấy chồng thôi mà Choi Ji Woo đã phải hết lần này đến lần khác đính chính về danh tính, về thân phận của chồng, thậm chí cả tin đồn “mọc sừng” từ thời chưa cưới tới nay khi đã có con gái đầu lòng. Thật may là ngoài những tin đồn lâu lâu đổ bộ tới thì cuộc sống của nữ thần cũng khá êm đềm bởi chị luôn sống kín tiếng hết sức có thể.

Song Hye Kyo

Cũng là ngôi sao đóng góp cực lớn cho làn sóng Hallyu thời kỳ đầu những năm 2000, Song Hye Kyo đã có một sự nghiệp huy hoàng, trở thành nữ thần số 2 khó ai số 1 của Kbiz. Cho tới hiện tại khi đã chạm tuổi 40, nữ thần này vẫn đang ở đỉnh vinh quang, hợp đồng quảng cáo đắt giá tìm tới liên tục, các tác phẩm cực hot cũng bay về phía cô. Có thể nói, Song Hye Kyo không hề thiếu gì từ tiền tài đến địa vị.

Thế nhưng không có gì là hoàn hảo, đời tư của Song Hye Kyo cũng không mấy suôn sẻ. Toàn yêu những nam thần hàng đầu, thậm chí đã kết hôn, thế nhưng tới nay, Song Hye Kyo vẫn trở lại đời cô đơn lẻ bóng bởi chẳng thể lâu bền với bất cứ ai. Không biết tiếp tới đây, Song Hye Kyo có nghĩ tới chuyện đi bước nữa hay không sau tất cả những chuyện đã qua.

Chae Rim

Chae Rim từng là ngọc nữ hàng đầu làn sóng Hallyu. Nữ diễn viên đình đám với các tác phẩm ra mắt thời kỳ đầu thập niên 2000 như Tình Yêu Trong Sáng, Thảo Nguyên Xanh… Mỹ nhân này thậm chí còn lấn sân sang hoạt động được ở thị trường Trung Quốc và cũng rất thành công tại đây. Sự nghiệp của Chae Rim có thể nói là đã trải qua mọi thành công mà một ngôi sao cần có.

Sự nghiệp thành công là vậy nhưng đời tư của Chae Rim lại thực sự là một câu chuyện buồn. Kết hôn từ khi còn rất trẻ thế nhưng mỹ nhân này lại sớm ly hôn. Sau đó bôn ba rất nhiều năm, cô lại lần nữa tìm được một người yêu thương mình là ngôi sao Cao Tử Kỳ của làng giải trí Hoa Ngữ. Những tưởng lần thứ 2 này sẽ viên mãn, vậy mà cuộc hôn nhân khác quốc tịch này cũng chỉ kéo dài tới cuối năm 2020 vừa qua thì dừng lại. 

Chae Rim và con trai trở về Hàn Quốc sinh sống. Cuộc hôn nhân được bao người ngưỡng mộ lại có một cái kết đáng buồn gây nhiều tiếc nuối. Hiện tại, Chae Rim đã hoàn toàn rời xa sự nghiệp phim ảnh, nhan sắc cũng không còn được như trước, cô đang sống những ngày yên bình bên cậu con trai nhỏ.

Kim Hee Sun

Nói đến những mỹ nhân đình đám của thập niên 2000 thì không thể thiếu được Kim Hee Sun. Thời đỉnh cao sự nghiệp, tên tuổi và nhan sắc của Kim Hee Sun chẳng thua kém gì Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee. Các tác phẩm của chị đều đạt rating cao, được yêu thích rầm rộ khắp nơi, không chỉ ở Hàn Quốc. 

Kim Hee Sun lấy chồng không sớm cũng không muộn, cô lên xe hoa năm 2007 với đại gia Park Ju Young. Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu thông qua bạn bè, sau đó nhanh chóng nảy sinh tình cảm vì có nhiều điểm chung. Sau khi kết hôn, Kim Hee Sun cũng có thời gian lùi lại chăm lo gia đình. Khi con gái đã cứng cáp, chị mới dần trở lại làm việc. Hiện tại, Kim Hee Sun vẫn đang có một gia đình yên ấm là chỗ dựa vững chắc để làm việc. Cuộc hôn nhân của nữ thần với chồng sau 15 năm vẫn vững bền đáng ngưỡng mộ.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Han Ji Min và loạt sao tuổi ngoài đời khác xa phim

Go Hyun Jung

Là ngôi sao thực lực khó ai bì kịp suốt nhiều năm của Kbiz, Go Hyun Jung khi đang ở độ tuổi 20 đã từng có tác phẩm Đồng Hồ Cát là kinh điển của phim Hàn thập niên cuối 90, đầu 2000. Chị không đi theo con đường thần tượng mà chỉ chăm chỉ đóng phim tạo nên những siêu phẩm. Chị là một ngôi sao cá tính và rất tự chủ, không dễ chịu khuất phục. Chính đức tính này đã giúp cho đường đời của Go Hyun Jung dù quá nhiều nốt trầm nhưng vẫn không sụp đổ.

Cuộc đời của Go Hyun Jung là một câu chuyện buồn mà chắc hẳn nhiều người đã biết. Chị đã sống đúng như một cây xương rồng bền bỉ qua mọi khắc nghiệt. Đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp thì Go Hyun Jung kết hôn với phó chủ tịch tập đoàn Shinsegae và rút lui về chăm sóc gia đình. Đám cưới thời đó của mỹ nhân này trở thành chủ đề bàn tán lớn nhất cả nước và chị bước chân vào hào môn với con mắt ngưỡng mộ của bao người. 

Thế nhưng sau 8 năm hôn nhân, có 2 con với nhau thì Go Hyun Jung lại rơi vào một cuộc ly hôn ồn ào, phức tạp. Cuối cùng chị mất hết quyền nuôi con, thậm chí không được gặp mặt các con. Đã vậy, Go Hyun Jung còn bị gia đình chồng “phong sát” sự nghiệp khiến chị hoàn toàn rơi vào bế tắc. Mãi 2 năm sau ly hôn, Go Hyun Jung mới trở lại được với làng phim và bắt đầu lại sự nghiệp. Dù hiện tại công việc cũng khá ổn nhưng Go Hyun Jung vẫn sống một mình chứ không tìm thêm một ai khác.

Lee Young Ae

Nói đến đặt nền móng cho làn sóng Hallyu thì không thể nào thiếu đi nữ thần Lee Young Ae, bởi chị cùng với Nàng Dae Jang Geum đã làm mưa làm gió, giúp văn hóa Hàn lan tỏa rộng ra khắp châu Á. Bản thân Lee Young Ae cũng luôn giữ hình ảnh thật đẹp, là biểu tượng đáng tự hào của công chúng Hàn trước thế giới. Ở vị trí diễn viên, đây thực sự là ngôi sao ngàn năm có 1 của Kbiz, đây cũng là nữ thần mà tôi thích rất nhiều trong làng giải trí Hàn đấy.

Lee Young Ae cũng là một ngôi sao mẫu mực không hề có bất cứ điều tiếng gì trong cả sự nghiệp. Lee Young Ae kết hôn cùng một doanh nhân rồi rút dần về chăm lo gia đình. Chị sinh được hai bé sinh đôi và sống vô cùng kín tiếng cùng gia đình nhỏ của mình. Tuy vậy, gia đình Lee Young Ae vẫn là một trong những gia đình quyền lực hàng đầu Hàn Quốc. Có thể nói chị là nữ thần viên mãn nhất trong tất cả những cái tên kể trên đây.

>>>> Xem thêm: 6 sao Hàn được bình chọn là có tỉ lệ cơ thể siêu thực nhất

Vậy mới thấy, sự nghiệp thành công cũng không đồng nghĩa đời tư suôn sẻ. Phần đa mỹ nhân kể trên đã có rất nhiều thành tựu, cũng đã trải qua nhiều năm làm nghề thế nhưng họ cũng phải đánh đổi lại thanh xuân và cả hạnh phúc của riêng mình. Có nhiều nữ thần kể trên khiến tôi thấy thật buồn, câu nói hồng nhan bạc phận đúng là quá hợp với họ.

Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.