x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 cặp đôi quyền lực và giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc năm 2021

Hồng Trà Sữa 16:25 - 19/07/2021

Những cặp đôi ngôi sao yêu nhau hay thành vợ thành chồng luôn là đối tượng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng xứ sở kim chi. Năm 2021 mới chỉ trải qua được gần 7 tháng thôi mà truyền thông Hàn Quốc đã chọn lựa ra được 5 cặp đôi người nổi tiếng quyền lực nhất năm rồi đó. Tôi tin chắc là mọi người đều sẽ hài lòng với Top 5 này đấy

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và dàn mỹ nam Kbiz thành bại ra sao với tác phẩm mới nhất?

Bi Rain & Kim Tae Hee

Kể từ khi chính thức về chung một nhà vào năm 2017, Bi Rain và Kim Tae Hee chưa bao giờ rời khỏi các bảng xếp hạng liên quan đến cặp đôi trong làng giải trí Hàn Quốc cả. Chàng từng là niềm tự hào của xứ sở kim chi ở thị trường quốc tế, còn nàng là “ngọc nữ” trong lòng người dân cả nước, thế nên Bi Rain và Kim Tae Hee lấy nhau cứ như là một sự sắp đặt hoàn hảo của ông trời vậy. 

Người xưa thường hay nói rằng “gái hơn hai, trai hơn một” mà mọi người cũng biết là Kim Tae Hee hơn Bi Rain 2 tuổi, do đó tôi nghĩ ngay từ đầu hai người này đã dành cho nhau rồi. Chỉ cần đợi tới đúng thời điểm là năm 2017 thì “hốt” nhau về chung một nhà thôi.

Lee Byung Hun & Lee Min Jung 

Trải qua sóng gió tưởng chừng như tan vỡ hôn nhân thì việc Lee Byung Hun và Lee Min Jung vẫn còn gắn bó với nhau đến giờ thật là khiến cho người ta cảm thấy khâm phục và vui mừng. Tính đến nay thì họ cũng đã thành vợ thành chồng được 8 năm rồi. Tôi nghĩ rằng chuyện lùm xùm năm xưa dù không tốt đẹp gì nhưng nhờ có nó mà Lee Byung Hun biết nhận ra sai sót của bản thân và trở thành một người chồng tốt hơn với Lee Min Jung. 

Cùng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì tôi cũng hy vọng một ngày nào đó sẽ thấy được hai vợ chồng nhà này đóng chung với nhau trong một dự án phim ảnh nào vào một ngày không xa.

Hyun Bin & Son Ye Jin 

Trong Top 5 quyền lực và giàu có này thì chỉ còn duy nhất Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn chưa kết hôn với nhau thôi đấy. Năm nay cả hai cũng đều đã 39 tuổi rồi và Son Ye Jin từng nói muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 40 nên Hyun Bin chỉ còn mấy tháng nữa để hoàn thành nhiệm vụ thôi đó. 

Nói đùa chút vậy thôi chứ cưới xin là chuyện cả đời nên dù rất mong đôi trai tài gái sắc sớm dắt tay vào lễ đường thì mọi người cũng rất sẵn lòng chờ đến khi nào cả hai đã sẵn sàng nè. Dù mới chỉ xuất hiện trong tưởng tượng thôi nhưng chưa gì mà tôi đã thấy rằng đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin chắc chắn sẽ là một sự kiện được truyền thông châu Á săn đón nhiệt liệt khi nó được diễn ra đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè độ đẹp đôi của các cặp từ nhà đài tvN nửa đầu 2021

Taeyang & Min Hyo Rin 

Dù mới cưới nhau được 3 năm thôi nhưng Taeyang và Min Hyo Rin đã ở bên cạnh nhau từ năm 2013 rồi. Mối tình thầm lặng và êm đềm của cả hai nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ cũng như công chúng xứ sở kim chi. Hiện hai vợ chồng tài sắc này đang sống tại một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô tại trung tâm của thủ đô Seoul. 

Ngoài ra thì còn có nhiều tin đồn là Taeyang và Min Hyo Rin đã rất sẵn sàng cho kế hoạch có em bé đầu lòng trong thời gian tới đấy. Trong khi đợi cặp Bin - Jin cưới nhau thì chờ luôn tới ngày Taeyang - Min Hyo Rin lên chức cha mẹ cũng là ý kiến không tồi nha.

Lee Sang Soon & Lee Hyori 

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong đợi có một cuộc sống như Lee Hyori khi xinh đẹp, sự nghiệp thành công, giàu có tiền tiêu cả đời không hết, còn tìm được tình yêu của cuộc đời và cùng nhau sống an yên, bình dị tại một vùng đất ít người đặt chân tới. 

Quyết định kết hôn với một người làm nhạc ít tên tuổi là Lee Sang Soon vào năm 2013 của Lee Hyori đã khiến cho cả Hàn Quốc sững sờ và ngỡ ngàng. Tuy nhiên 8 năm trôi qua thì mọi người đã nhìn thấy được vì sao cô lại chọn Lee Sang Soon là người đồng hành tới cuối đời qua cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng đầy ắp tình yêu thương của họ. Lee Sang Soon - Lee Hyori quả là một cặp đôi đặc biệt của làng giải trí Hàn Quốc nhưng sự đặc biệt đó chính là điều mà người khác yêu mến ở họ.

>> Xem thêm: 5 sao nữ Kbiz cả sự nghiệp dài hơi chưa từng một lần để bị "bôi đen"

Cặp đôi nào trong Top 5 này là cặp đôi mà mọi người yêu thích nhất nào? Với tôi thì cặp nào tôi cũng thích hết đó, mà giờ chỉ mong Hyun Bin và Son Ye Jin sớm lấy nhau để có thể gọi họ là cặp vợ chồng thay vì cặp đôi như giờ thôi. Còn ý kiến của mọi người ra sao thì cứ tự nhiên để lại ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.