x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jin Goo của Hậu Duệ Mặt Trời bụi bặm và khá "dừ" trong phim mới

Pitaya 21:35 - 07/07/2022

Hậu Duệ Mặt Trời (Descendant Of The Sun) là một trong những bom tấn đình đám nhất trong lịch sử của phim truyền hình Hàn Quốc. Bên cạnh nội dung về đề tài quân nhân mới lạ, thu hút, sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng với ngoại hình lung linh cũng là lý do giúp bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

Ngoài cặp đôi chính Song Hye Kyo - Song Joong Ki, mình thấy diễn xuất ăn ý của cặp đôi phụ Jin Goo - Kim Ji Won cũng là điểm sáng. Khi chuyện tình đầy sóng gió của cặp đôi quân nhân này lấy đi không ít nước mắt của mình.

Trong phim, Jin Goo vào vai chàng thượng sĩ Yeo Dae Young, có xuất thân bình thường và từng tham gia các băng nhóm gây rối trước khi vào quân đội. 

Trong khi đó, Kim Ji Won vào vai trung úy Yoon Myung Joo - cô con gái rượu của Tổng tư lệnh quân đội. Chỉ cần nhìn gia cảnh 2 bên thôi là đã đủ thấy đây là cuộc tình không "môn đăng hộ đối", sẽ phải trải qua nhiều sóng gió như thế nào. 

>>Xem thêm: Sự nghiệp của dàn sao Hậu Duệ Mặt Trời sau 5 năm

Vì xuất thân kém hơn hẳn nên Dae Young bị bố của Myung Joo phản đối kịch liệt chuyện tiến tới với con gái ông. Biết thân biết phận và cũng vì muốn tốt cho người mình yêu, Dae Young chọn cách tránh né tình cảm của Myung Joo. 

Trước mặt cô, anh luôn cố gắng thể hiện biểu cảm lạnh lùng, chỉ tuân theo mệnh lệnh cấp trên giao phó. Mãi đến sau này, khi trải qua nhiều biến cố, anh mới dũng cảm đối mặt với Myung Joo và nói ra tình cảm của mình.

Với khuôn mặt điển trai, thân hình rắn rỏi, Jin Goo đã hóa thân xuất sắc thành chàng quân nhân Dae Young chững chạc, dũng cảm, luôn hết lòng vì người yêu, đồng đội dù không nói ra. 

Ngoại hình của anh khi đứng cạnh mỹ nam Song Joong Ki không hề thua kém, thậm chí dáng vẻ rắn rỏi, phong trần của anh còn khiến mình thấy anh hợp vai quân nhân hơn tài tử họ Song. Vai chàng thượng sĩ hiền lành, nhút nhát trong tình yêu nhưng lại rất anh dũng khi ra trận dường như sinh ra để dành cho Jin Goo. 

>>Xem thêm: Kim Ji Won: Nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời, style trên phim đẹp mê

Sau bộ phim, trong khi bạn diễn Kim Ji Won có sự nghiệp phát triển ngày càng rộng mở, tỏa sáng trong nhiều tác phẩm sau đó, thì Jin Goo vẫn dậm chân tại chỗ. 

Những tưởng, vai nam phụ trong siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời sẽ là bệ phóng nâng tầm tên tuổi của anh, đưa Jin Goo lên hàng ngũ sao hạng A, nhưng sau đó, mình thấy anh vẫn chỉ mãi loay hoay với những dự án kém tiếng. 

Mình cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho Jin Goo, bởi xét về nhan sắc hay năng lực diễn xuất, anh đều không hề thua kém, thậm chí còn có bàn đạp là tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời vang danh châu Á, giúp anh đến gần hơn với công chúng, vậy nhưng, sự nghiệp của anh lại quá lận đận.

Theo mình lần xuất hiện ấn tượng nhất của Jin Goo sau Hậu Duệ Mặt Trời chính vai cameo thoáng qua trong vài phút ngắn ngủi ở bom tấn Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương)

Mới đây, nam diễn viên đang đóng vai phụ trong bộ phim The Witch 2. Với tạo hình dân anh chị, bụi bặm và khá “dừ” trong phim mới, khó ai nhận ra người đàn ông này chính là chàng quân nhân cực phẩm, khiến các chị em mong nhớ ngày nào. 

Chính bởi tạo hình “dìm” nhan sắc như vậy nên thậm chí, nhiều người còn chẳng biết rằng Jin Goo có tham gia bộ phim này. Vậy nên, dù The Witch 2 tạo được tiếng vang nhưng tên tuổi của anh vẫn cứ chìm nghỉm, không ai để ý tới.

Tạo hình Jin Goo (giữa) trong The Witch 2.

>>Xem thêm: Đỏ mặt với cảnh giường chiếu trong Hậu Duệ Mặt Trời từng bị cắt của Kim Ji Won và Jin Goo

Theo mình, Jin Goo vẫn chưa may mắn nhận được tác phẩm đủ chất lượng, có thể giúp anh nhận thêm trái ngọt trong sự nghiệp diễn xuất. Hy vọng rằng, trong tương lai, anh sẽ có cơ hội được tham gia vào những dự án xứng tầm hơn, giúp tên tuổi anh một lần nữa phủ sóng khắp Hàn Quốc như Hậu Duệ Mặt Trời đã làm được.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Duệ Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.