x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Ji Won: Nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời, style trên phim đẹp mê

Roses 13:00 - 12/05/2022

Được ví như “bông hoa nở muộn” của làng điện ảnh Hàn, cái tên Kim Ji Won hiện đang gây sốt với bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi (My Liberation Notes). Đi lên từ những vai phụ trong loạt phim ăn khác như Những Người Thừa Kế (The Heirs), Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun), nữ diễn viên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ nhan sắc mộc mạc, xinh tươi cùng phong cách thời trang cực đỉnh. 

Mình thấy trong loạt phim mà cô nàng tham gia, dù hình tượng nhân vật thay đổi, nhưng Kim Ji Won vẫn giữ một phong cách thời trang ổn áp. Từ phim này sang phim khác, mỹ nữ họ Kim đều khiến mình ngắm mãi không biết chán bởi style cực tinh tế. 

Những Người Thừa Kế

Lên sóng năm 2013, siêu phẩm “all star” Những Người Thừa Kế đã ngay lập tức chiếm sóng với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Và dù đã gần 1 thập kỷ trôi qua, hình tượng tiểu thư Yoo Rachel của Kim Ji Won vẫn để lại ấn tượng sâu đậm, thậm chí còn “lấn át” của nữ chính Park Shin Hye nữa đấy.

Mình rất thích phong cách con nhà tài phiệt của Kim Ji Won với mái tóc suôn thẳng, mái bằng xinh như búp bê cùng gu thời trang “đỉnh chóp”. Từ những bộ đồng phục, áo tay bồng, chân váy ngắn bồng xòe cho đến áo trench coat đều được Kim Ji Won “cân đẹp”. 

Có thể nói, chính kiểu tóc và style sang chảnh này giúp Kim Ji Won thể hiện chuẩn khí chất lạnh lùng, tôn quý của một cô tiểu thư nhà giàu. 

>>Xem thêm: So kè idol Hàn khi diện sneaker trắng: Lisa cá tính

Hậu Duệ Mặt Trời

Sang đến bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời, Kim Ji Won chủ yếu là diện đồng phục của quân nhân. Tuy vậy, loạt trang phục đời thường vẫn giúp nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối. Chẳng hạn như váy trắng, áo sơ mi/blouse kết hợp với quần âu giúp Kim Ji Won trông cực kỳ nữ tính, thanh lịch. 

Mình thấy ấn tượng nhất chính là kiểu tóc bob của Kim Ji Won đã từng khiến hội chị em “điên đảo”. Kiểu tóc cơ bản này đã tôn lên những đường nét gương mặt xinh đẹp, cùng thần thái mạnh mẽ, cá tính của nàng quân nhân.

Đời Tôi Hạng Bét

Khi sắm vai nữ chính trong phim Đời Tôi Hạng Bét (Fight for My Way), vì hình tượng nhân vật của Kim Ji Won không quá long lanh nên style ăn diện của cô nàng cũng đơn giản hơn nhưng đầy thu hút đấy nhé. Kim Ji Won thường diện những bộ đồ đúng chất công sở như là bộ suit màu pastel, áo blazer, áo len kết hợp chân váy ngắn,…

Bạn thấy đấy, nhờ chọn trang phục mang toàn màu tươi sáng nên hình ảnh của Kim Ji Won trong phim cũng luôn trẻ trung, tươi tắn. Chính style tối giản nhưng không hề xuề xòa chút nào đã giúp nữ chính đem đến năng lượng tích cực cho người xem.

Tình Yêu Chốn Đô Thị

Mình thấy ở bộ phim Tình Yêu Chốn Đô Thị (Lovestruck in the City), phong cách của Kim Ji Won rất đa dạng, nhưng nhìn chung thì vẫn nghiêng về nét phóng khoáng nhiều hơn.  

Cô nàng rất chăm chỉ áp dụng những công thức diện đồ layer, chẳng hạn như váy liền và cardigan, áo hai dây kết hợp áo thun và chân váy denim, hay váy họa tiết mặc cùng cardigan mỏng… 

Tất cả các công thức diện đồ trên đều giúp mỹ nữ họ Kim định hình phong cách cá tính, nhưng không kém phần bay bổng. Bên cạnh đó, kiểu tóc xoăn, nhuộm highlight cũng góp phần tạo nên style độc đáo của Kim Ji Won ở bộ phim này. 

>>Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Kbiz: Son Ye Jin bỏ xa Honey Lee

Nhật Ký Tự Do Của Tôi

Sang tới tác phẩm mới nhất là Nhật Ký Tự Do Của Tôi, Kim Ji Won đã tái xuất màn ảnh nhỏ với visual “không thể mộc hơn”. Hóa thân vào hình tượng nàng công sở, style của Kim Ji Won thường xoay quanh những món đồ như áo sơ mi, quần dài hay áo len tăm cộc tay, giúp toát lên diện mạo trẻ trung, thanh lịch. 

Mình để ý thấy các mẫu áo sơ mi nữ chính lựa chọn đều mang những gam màu trang nhã như xanh than, xanh pastel, xanh xám… Đây đều là những bộ đồ đơn giản, nhưng trông lại cực sang xịn mịn đấy nhé.

 Kết hợp với quần âu gọn gàng, Kim Ji Won đã có ngay outfit công sở đẹp miễn chê. Thậm chí ngay cả ở những bộ đồ đậm chất nông thôn, Kim Ji Won vẫn khoe khéo được nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. 

Đúng là nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc mộc mạc “hiếm có khó tìm”, Kim Ji Won dễ dàng chinh phục mình ở mọi hình tượng nhân vật cũng mọi phong cách thời trang khác nhau. Dù là tiểu thư quyền quý, quân nhân mạnh mẽ, thậm chí đến với cô nàng công sở thanh lịch hay biến mình thành “chị nông dân”, Kim Ji Won vẫn “cân đẹp” tất cả. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.