x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 phim truyền hình Hàn Quốc gây thất vọng nhất năm 2021

Seul 07:00 - 16/12/2021

Năm 2021 có thể nói là năm thăng hoa của phim Hàn khi loạt tác phẩm chất lượng lên sóng và đạt được thành tích cao. Tuy nhiên, với cá nhân mình, vẫn còn một số bộ phim khiến mình không đánh giá cao bởi các yếu tố như nội dung, diễn xuất của diễn viên,..Từ đó, khiến mình khá thất vọng khi trước đó, đây đều là những bộ phim mình kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

1. Our Beloved Summer

Đây là bộ phim đánh dấu màn hợp tác thứ hai của Choi Woo SikKim Da Mi. Nếu Choi Woo Sik là diễn viên có tiếng ở mảng điện ảnh thì Kim Da Mi là là diễn viên đang ngày càng gây ấn tượng bởi thực lực của mình, nhất là sau khi bộ phim Itaewon Class đã gây tiếng vang trước đó. Chưa kể, thông qua những bức hình tạp chí mùi mẫn của cặp đôi đã khiến mình càng mong chờ bộ phim này hơn.

Nhưng rồi khi tác phẩm lên sóng, mình không thực sự ấn tượng. Thứ nhất, màu sắc phim cũ kĩ đã khiến mình không có mấy thiện cảm. Chưa kể, việc đan xen quá khứ hiện tại của bộ phim khiến mình cảm thấy tác phẩm được sắp xếp lủng củng.

Chưa dừng lại ở đó, mình cảm nhận bộ đôi không thực sự thoải mái và mở lòng với nhau. Có thể vì vào vai cặp đôi chia tay nên cả hai phải thể hiện sự khó xử khi gặp đối phương. Tuy nhiên, mình vẫn thấy sự gượng gạo này trong phần hồi tưởng quá khứ, khi mà bộ đôi đang trong giai đoạn thắm thiết.

Ngoài ra, diễn xuất chưa sắc sảo, còn hơi một màu của Kim Da Mi khiến mình không mấy ấn tượng và cảm nhận sự trở lại lần này của cô khá giống với siêu phẩm truyền hình Itaewon Class.

Tuy nhiên, thì mình vẫn tạm thông cảm vì phim chỉ mới lên sóng, chưa rõ cốt truyện tình tiết nên cảm nhận ban đầu có vẻ không đúng. Nhưng nếu mở đầu đã không ấn tượng thì động lực xem các tập sau cũng bị giảm đúng không nào?

2. Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo kể từ năm 2019. Là một người đã từng xem không ít phim của nữ diễn viên nên mình cũng rất mong chờ Song Hye Kyo sẽ thổi một làn gió mới trong cuối năm nay.

Nhưng rồi diễn xuất bình thường, phản ứng hóa học không bùng nổ cộng thêm tiết tấu phim chậm, không có điểm nhấn đã khiến mình không còn hứng thú để theo dõi tác phẩm, dù trước đó mình cực kì mong chờ bộ phim của đài SBS.

Nếu tiếp tục duy trì đà này, mình cho rằng bộ phim sẽ nhanh chóng mất nhiệt và không gây được sức hút như lúc nó chưa được lên sóng. Mong sao những tập tới, bộ phim sẽ nhanh chóng đẩy nhanh tiết tấu, thêm thắt một vài tình tiết hấp dẫn để khiến phim không bão hòa và nhạt nhòa như hiện tại.

3. Jirisan

Cũng giống như Song Hye Kyo, sự trở lại lần này của Jun Ji Hyun không đủ sức khiến mình tâm phục khẩu phục.

Khi phim Jirisan chuẩn bị lên sóng, mình cũng rất háo hức chờ mong. Từ diễn viên có thực lực, kinh phí sản xuất khủng, dàn ca sĩ hát OST chất lượng như Jin (BTS), Taeyeon (SNSD),..những điều trên đã làm mình kỳ vọng vào một tác phẩm gây tiếng vang trong những tháng cuối năm 2021.

Và rồi càng mong chờ thì càng thất vọng. Nội dung phức tạp, cặp đôi chính không có mối tương quan sâu sắc cộng thêm tình tiết khó hiểu đã khiến mình được phen hụt hẫng.

Không chỉ mình mà nhiều khán giả cũng bày tỏ trước nội dung kém thu hút, không cao trào, không kịch tính. Thậm chí, tác phẩm còn thường xuyên trượt dài trên bảng xếp hạng phim của tuần, của tháng. Điều này thật sự đã chứng minh sự kém hấp dấp đến từ Jirisan.

4. The Devil Judge

Bộ phim The Devil Judge đánh dấu sự trở lại của ông hoàng diễn xuất Ji Sung sau thời gian dành cho gia đình. Ban đầu, mình rất thích bộ phim vì nội dung mới lạ, dàn diễn viên xuất sắc.

Tuy nhiên, càng về sau, tác phẩm bộc lộ rất nhiều khuyết điểm. Mình có thể kể đến như việc xây dựng tính cách nhân vật Ga On (Jinyoung). Đây chính là nhân tố khiến mình không ít lần “tức mình” vì tính cách ba phải, nửa vời của anh. Chưa kể, sự ra đi không cần thiết của một số nhân vật cũng không khiến vấn đề trong phim được giải quyết một cách triệt để.

Tuy rằng mình rất thích Ji Sung nhưng phải thực tình mà nói, để khiến mình phải trầm trồ và cảm thán thì phim chưa đạt đến độ đó.

5. Doom At Your Service

Với màu sắc lãng mạn cùng với sự tham gia của Park Bo Young nên Doom At Your Service đã chiếm được cảm tình của mình ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Thậm chí, những tập đầu khá hấp dẫn khi kể về cuộc gặp của nữ biên tập viên chỉ còn sống được 3 tháng và gã bí ẩn lạnh lùng.

Nhưng đáng tiếc thay, bắt đầu từ những tập giữa, nhịp phim đột ngột giảm tốc. Những tình tiết cứ quanh quẩn, không có nhiều đột phá. Điều này khiến tác phẩm trở nên nhàm chán, mất điểm nhấn.

Theo mình thì nguyên nhân có thể đến từ việc biên kịch và đạo diễn quá đặt nặng vào phần đầu. Đến phần sau thì bắt đầu có dấu hiệu bí ý tưởng và đuối sức. Từ đó, khiến bộ phim trở thành kết cấu “đầu voi đuôi chuột”. Tuy vậy nhưng tác phẩm vẫn sở hữu một cái kết rất đẹp và thỏa mãn cho khán giả.

Vừa trên là những bộ phim Hàn Quốc khiến mình hơi thất vọng trong năm nay. Tuy chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thành công của toàn bộ tác phẩm. Mong rằng sang đến năm 2022, mình sẽ được thưởng thức thật nhiều tác phẩm chất lượng hơn.

>> Xem thêm: 4 bộ phim cổ trang Hàn Quốc tưởng không hay mà hay không tưởng 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.