x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 bộ phim cổ trang Hàn Quốc tưởng không hay mà hay không tưởng 2021

Seul 11:35 - 06/12/2021

Trong năm nay, Seul được chứng kiến rất nhiều bộ phim cổ trang được trình chiếu trên màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, điều khiến mình bất ngờ chính là những tác phẩm này mặc dù không được đánh giá cao ngay từ ban đầu nhưng sau khi lên sóng, những tác phẩm đó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình vô cùng lớn từ phía khán giả, trong đó có mình. Cùng tìm hiểu xem đó là những bộ phim cổ trang nào nhé!

1. Mr. Queen

Thú thật, khi nghe tin Mr. Queen được chuyển thể từ bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc, mình không dành sự quan tâm nhiều lắm vì nghĩ rằng một tác phẩm làm lại sẽ không có gì mới mẻ. Thậm chí ở thời điểm đó, mình cũng chưa có nhiều ấn tượng với nữ chính Shin Hye Sun nên không đánh giá cao Mr. Queen.

Nhưng sau khi lên sóng, hàng loạt hình ảnh ấn tượng trong bộ phim đã được đăng tải. Rất nhiều lời khen dành cho diễn xuất của nữ chính Shin Hye Sun. Thậm chí, không ít khán giả “quay xe”, trong đó có mình cũng quyết định thưởng thức tác phẩm. 

Hơn cả kỳ vọng, bộ phim không chỉ hài hước, thú vị mà còn đem đến rất nhiều cảm xúc về một vương hậu xinh đẹp nhưng lại mang trong mình linh hồn của đầu bếp nam đến từ tương lai.

Nên nói không ngoa khi mình cho rằng đây chính là một trong những tác phẩm cổ trang hay nhất trong năm 2021. Cũng nhờ Mr. Queen mà mình đã chính thức trở thành fan của nữ diễn viên Shin Hye Sun.

2. The King's Affection

Dù nội dung phim The King's Affection được tiết lộ trước đó và được nhiều khán giả đánh giá cao nhưng tiếc rằng, sự xuất hiện của hai cái tên Park Eun Bi - Rowon đóng chính không thực sự khiến mình hào hứng. Bởi lẽ đây là những diễn viên mà mình chưa có cơ hội xem nhiều tác phẩm của họ trước đây.

Và rồi khi phim phát hành, mình đã cực kì bất ngờ với sự xuất hiện của Park Eun Bin. Tạo hình thế tử quyền quý, phong thái lạnh lùng của Park Eun Bin đã khiến mình được một phen trầm trồ. Bên cạnh đó, mạch chuyện diễn biến vừa phải, không nhanh, không chậm, thậm chí là rất nhiều điểm nhấn cũng khiến mình có thiện cảm hơn.

Bên cạnh đó, tác phẩm này và tên tuổi nữ chính đã thường xuyên lọt vào top 3 trong bảng xếp hạng những diễn viên, những phim truyền hình nổi tiếng trong tuần. Điều đó có thể cho thấy sự quan tâm của khán giả vượt xa so với những gì mà tác phẩm nhận được trước đó.

3. Secret Royal Inspector & Joy

Với bộ phim Secret Royal Inspector & Joy, mình đã có nhiều mong chờ trước sự hợp tác giữa Kim Hye Yoon và Ok Taecyeon. Tuy nhiên, ban đầu, bộ phim khiến mình có phần hụt hẫng khi tung ra tạo hình của hai diễn viên. Trái ngược với nhan sắc rạng ngời của họ, tạo hình hơi luộm thuộm, diêm dúa của bộ đôi chính khiến mình không có được sự hào hứng trước thềm phim lên sóng.

Nhưng rồi, nội dung hài hước xoay quanh những cuộc điều tra của các thanh tra hoàng gia đã khiến mình thay đổi thái độ với tác phẩm này. Chưa kể, bộ đôi chính còn thường xuyên rủ nhau làm những hành động vui nhộn khiến người xem như mình đây cũng khá thích thú và thoải mái. 

Mặc dù không được khán giả Việt đón nhận nồng nhiệt nhưng mình đánh giá tác phẩm này ở mức tương đối tốt và rất đáng để thưởng thức.

4. The Red Sleeve

Với sự tham gia của hai diễn viên là Lee Junho và Lee Se Young, mình đã không đánh giá quá cao cho tác phẩm The Red Sleeve. Chưa kể, chuyện tình yêu giữa nhà vua và cung nữ cũng là đề tài không có gì quá mới lạ nên mình đã hơi thờ ơ khi tác phẩm này chuẩn bị ra mắt.

Và rồi đến khi bộ phim chính thức được trình làng khán giả thì mình đã vô cùng bất ngờ trước diễn xuất tài tình của bộ đôi chính. Chưa kể, phản ứng hóa học thú vị, hài hước đến từ bộ đôi cũng nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội.

Nhưng đó chưa phải là tất cả khi mà sau khi lên sóng, bộ phim đã lần lượt chiếm lĩnh vị trí á quân, quán quân trong bảng xếp hạng những bộ phim gây tiếng vang nhất tuần của tháng 11. Điều này đã khiến mình không khỏi trầm trồ khi trước đó, những bộ phim như Happiness, Jirisan,...được dự đoán sẽ là tác phẩm nắm giữ vị trí top đầu trong bảng xếp hạng.

Ngoài ra, nữ chính Lee Se Young đã cho thấy bản thân không hề kém cạnh trong mảng diễn xuất. Cô đã khiến các khán giả theo dõi phim không ngớt lời khen ngợi trước diễn xuất vừa cảm xúc nhưng cũng không kém phần vui nhộn của mình.

Vừa trên là những bộ phim khiến mình cực kì ấn tượng trước nội dung và dàn diễn viên của mình. Mặc dù không được đánh giá cao ngay từ ban đầu nhưng những tác phẩm cổ trang này vẫn hoàn toàn chứng tỏ được sự hút của chúng. Vậy còn bạn, bạn có ấn tượng gì với những tác phẩm trên không?

>> Xem thêm: So kè 3 màn trở lại của Song Hye Kyo, Ji Hyun và Han Hyo Joo

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.