x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim Hàn hấp dẫn đủ thể loại sẽ lên sóng trong tháng 10

Mỳ Quảng 11:30 - 29/09/2021

Loạt phim Hàn đang lên sóng rất được yêu thích bởi chất lượng tốt, thế nhưng tháng 9 sắp qua và tháng 10 sắp tới, chúng ta sẽ còn được chào đón thêm một loạt phim mới không kém sức hút, thậm chí còn đỉnh hơn nữa. Đặc biệt, tháng 10 này cũng đánh dấu những màn tái xuất ấn tượng của dàn nữ thần hạng S trong Kbiz là Jun Ji Hyun, Go Hyun Jung và Lee Young Ae, chắc chắn cuộc cạnh tranh sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.

>>>> Xem thêm: 6 sao nữ gây ấn tượng sâu đậm nhờ đóng đúp vai trong phim Hàn

The King’s Affection: Park Eun Bin, Rowoon

Câu chuyện phim xảy ra ở một triều đại hư cấu thời Joseon, một cô công chúa, là người của hoàng thất nhưng lại không có thân phận bởi vừa chào đời đã bị đưa ra khỏi cung nếu không thì khó bảo toàn mạng sống. Sau đó vài năm, cô gái này lại được mẹ đón về cung và bắt đầu sống dưới thân phận của anh trai sinh đôi đã qua đời. Sau này cô trở thành thái tử Lee Hwi. Vì đóng giả nam trang nên cô sống rất xa cách với mọi người. Ai có ngờ đâu cô nàng thái tử lại dần nảy sinh tình cảm với một chàng trai xuất thân quý tộc tên Jung Ji Woon và là thầy của mình gây ra nhiều tình huống khó xử.

Tôi thấy phim này rất đáng mong đợi đấy. Thứ nhất là vì nội dung phim độc đáo. Dù đề tài nữ cải nam trang không phải quá lạ lẫm trong làng phim Hàn nhưng vì khai thác câu chuyện công chúa cải trang thành thái tử nên khá đặc biệt. Thêm vào đó là màn kết hợp của hai diễn viên trẻ Park Eun Bin và Rowoon, hỏi sao không khiến tôi tò mò về phim. Phim sẽ chính thức lên sóng đài KBS trong khung giờ phim tối 2-3 hàng tuần bắt đầu từ 11 tháng 10 tới.

Reflection Of You: Go Hyun Jung, Choi Won Young, Shin Hyun Bin

Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của chị đại Go Hyun Jung sau 2 năm. Phim kể câu chuyện về Jung Hee Joo (Go Hyun Jung), một người phụ nữ trải qua tuổi trẻ nghèo khó và khốc liệt, với tham vọng lớn của mình cô đã trở thành một họa sĩ và nhà viết tiểu luận thành công nhưng vẫn không thấy hài lòng. Sau này Hee Joo đã gặp và làm thay đổi cả cuộc đời của Goo Hae Won (Shin Hyun Bin), một giáo viên nghệ thuật thiếu thốn mọi bề nhưng luôn tràn đầy sức sống.

Go Hyun Jung đã cho thấy một màn “lột xác” hoàn hảo với vai diễn lần này. Ngoài ra, Shin Hyun Bin cũng cho thấy một hình ảnh khác hẳn với vai diễn bác sĩ Jung Gyul Ul trong Hospital Playlist. Hai người phụ nữ này sẽ mang đến một tác phẩm tâm lý hấp dẫn, cùng chờ đón phim trên đài cáp jTBC từ ngày 13 tháng 10 tới trong khung phim tối 5-6 hàng tuần.

My Name: Han So Hee, Ahn Bo Hyun

Sau Dẫu Biết, tháng 10 này, Han So Hee sẽ ra mắt phim mới mang tên My Name trên nền tảng Netflix. Phim kể câu chuyện về Yoon Ji Woo (Han So Hee), một cô gái mất cha, vì muốn trả thù nên cô tham gia vào nhóm anh chị rồi sau đó theo lệnh của họ để gia nhập vào lực lượng cảnh sát làm đặc vụ ngầm. Nào ngờ sau khi gia nhập giới cảnh sát, cô lại vô tình phải lòng anh cảnh sát hình sự Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun).

Đây là bộ phim độc quyền tiếp theo của Netflix, dự báo cũng sẽ là một câu chuyện gai góc với rất nhiều cảnh hành động mạnh, tình tiết dữ dội và cực cuốn hút. Hiện tại màn thay đổi hình tượng ngoạn mục của Han So Hee đang trở thành tâm điểm chú ý, ai cũng chờ mong xem cô nàng vào vai đả nữ sẽ ra sao. Bộ phim sẽ gồm 8 tập và phát hành từ ngày 15 tháng 10 tới.

Jirisan: Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon

Một trong những siêu phẩm đáng mong đợi nhất trong tháng 10 này chính là bộ phim Jirisan với màn kết hợp của hai ngôi sao hàng top làng phim Hàn là Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon. Đây là tác phẩm ra mắt vào giờ phim cuối tuần đặc biệt kỷ niệm 15 năm thành lập đài tvN với câu chuyện kể về nam kiểm lâm tân binh Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon), người có khả năng nhìn thấy những linh hồn đã mất do thảm họa xảy ra trên núi Jiri và quyết định bắt tay với nữ kiểm lâm tiền bối Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) để làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau những tai nạn ở công viên quốc gia rộng lớn này.

Màn tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm của Jun Ji Hyun chắc chắn là lý do lớn nhất để tất cả khán giả đều chờ đợi Jirisan. Nhân vật của chị trong phim cũng là một người phụ nữ tài giỏi, có khả năng di chuyển trên những địa hình hiểm trở như đường dốc, vách đá, cũng có thể đoán được vị trí dễ xảy ra thảm họa và biết mọi thứ về ngọn núi Jiri nơi mình làm việc. Đây sẽ là một tác phẩm và vai diễn khác hẳn với loạt phim truyền hình của chị đẹp Jun Ji Hyun trước đây, chưa kể còn kết hợp với nam thần thực lực Joo Ji Hoon và đội ngũ sản xuất vô cùng uy tín nữa, cùng tôi chờ đến 23 tháng 10 để bắt đầu theo dõi Jirisan vào các tối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhé.

Chimera: Park Hae Soo, Soo Hyun, Lee Hee Joo

Đây là tác phẩm mới của đài cáp OCN với một sự kết hợp của toàn những cái tên thực lực, trong đó đặc biệt hơn cả là cô nàng Soo Hyun hay còn có tên khác là Claudia Kim, mỹ nhân Hàn đình đám đang hoạt động ở Hollywood. Cốt truyện phim kể câu chuyện về ba người, một tên tội phạm, một nhà phân tích tâm lý tội phạm và bác sĩ phẫu thuật đều vì mục đích cá nhân mà điều tra một vụ án của hiện tại có liên quan đến một chuỗi vụ án được đặt tên là “sự cố Chimera” xảy ra năm 1984. Với thương hiệu phim hình sự chân thực của đài OCN, ai yêu thích thể loại này thì không thể bỏ qua đâu, phim sẽ bắt đầu lên sóng từ 30 tháng 10 tới.

City Girl Drinkers: Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji, Choi Si Won

Đây sẽ là webdrama duy nhất nhưng cực đáng mong đợi sẽ phát sóng trong tháng 10 này đấy. Phim kể câu chuyện về 3 người phụ nữ tuổi 30 luôn cùng nhau đi nhậu sau khi tan sở và họ có niềm tin rằng uống vào một ly sẽ giúp giải quyết những vấn đề của cuộc sống. Đặc biệt là bên cạnh 3 mỹ nữ thì anh chàng Choi Si Won cũng có màn tái xuất làng phim bất ngờ và thú vị, ngay từ hình ảnh đầu tiên đã cho thấy tạo hình của anh ấn tượng thế nào rồi. Tác phẩm này được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên và sẽ là bộ phim hài duy nhất trong dàn tác phẩm mới của tháng 10. Chờ đón phim ra mắt trên ứng dụng TVING trong tháng 10 nhé.

Thanh Tra Koo: Lee Young Ae, Kim Hye Jun

Cuối cùng nhưng không thể bỏ qua đó chính là bộ phim Thanh Tra Koo đánh dấu màn tái xuất của nữ thần Lee Young Ae. Phim được làm lại từ series Chasing Eve của đài BBC với câu chuyện của một nữ thanh tra tên Koo Kyung Yi, người từng là cảnh sát và hiện là nhân viên điều tra bảo hiểm, cô vừa mê game lại mê nhậu nhưng thích thú với việc điều tra những vụ án lớn. Và tác phẩm sẽ theo chân Koo Kyung Yi phá những vụ đáng ngờ được ngụy trang dưới dạng tai nạn. 

Tác phẩm này đánh dấu 4 năm quay lại màn ảnh của Lee Young Ae, cũng chứng kiến một màn thay đổi ngoạn mục của chị trong việc nhận phim. Nhân vật Koo Kyung Yi không giống bất cứ vai diễn nào trong sự nghiệp của chị đẹp, là một hình tượng hoàn toàn mới mẻ mà có lẽ trước đây không ai có thể nghĩ là Lee Young Ae sẽ đóng. Ngoài ra, nội dung phim sẽ là đan xen giữa thể loại điều tra, phá án hồi hộp và hài hước cực hấp dẫn. Mặc dù phim vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể nhưng sẽ là trong tháng 10 này trên đài cáp jTBC đấy, cùng chờ thông tin chính thức để xem một trong những màn tái xuất đáng trông đợi nhất trong năm nay sẽ ra sao nhé.

>>>> Xem thêm: Số phận khác biệt của phim Hàn làm từ webtoon trong năm 2021

Dàn tác phẩm tháng 10 này cũng vẫn đa dạng nhiều thể loại, nhưng thật tình cờ là cả hai phim của chị đẹp Jun Ji Hyun và Lee Young Ae đều thuộc thể loại phim điều tra hình sự phá án. Tôi thấy sẽ rất thú vị nếu hai tác phẩm này lên sóng cùng ngày và cạnh tranh trực tiếp. Đâu dễ gì chúng ta có màn so kè ngang ngửa của hai ngôi sao hạng S trong showbiz Hàn thế này. Ngoài ra, các phim khác cũng thú vị lắm, mọi người hãy lên lịch sẵn để đón xem phim nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.