x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

9 bộ phim rất đáng mong chờ của nhà đài tvN vào dịp cuối năm nay

Hồng Trà Sữa 18:05 - 04/06/2021

6 tháng đầu năm 2021 có thể được xem là khoảng thời gian thành công của phim ảnh thuộc nhà đài tvN khi có Vincenzo đình đám ở Hàn Quốc nói riêng, lẫn khu vực châu Á nói chung. Hiện tại thì nhà đài này cũng đang có 3 bộ phim lên sóng gây nhiều chú ý không kém là Sở Hữu, Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi

Trong 6 tháng cuối năm nay, ngoài Chuyện Đời Bác Sĩ 2Thanh Âm Tội Phạm 4 đã có lịch phát sóng, thì nhà đài tvN còn có tới 9 tác phẩm đã, đang và sắp quay hình sẽ phủ sóng dần dần từ giờ cho tới hết năm 2021.

>> Bạn có biết: 9 tác phẩm điện ảnh đáng xem để tạo nên một đêm hè thật tuyệt vời

The Devil Judge 

Trong khi vợ mình là Lee Bo Young vẫn đang gây mê khán giả với Sở Hữu thì dự kiến tháng 7 tới đây, Ji Sung cũng sẽ lên sóng cùng bộ phim The Devil Judge. Đây là một bộ phim lấy bối cảnh trong tương lai khi luật pháp sẽ được áp dụng thông qua một chương trình truyền hình trực tiếp. Ở đó, người dân cả nước sẽ theo dõi và cùng tham gia vào phiên tòa này. Nội dung của The Devil Judge làm tôi liên tưởng đến một tập phim tôi rất thích trong tác phẩm truyền hình nổi tiếng của Anh mang tên Black Mirror. Nên tôi quyết định sẽ chú ý đến dự án mới của Ji Sung xem sao.

You Are My Spring 

Dù tên phim có mùa xuân nhưng mà kỳ ghê You Are My Spring lại sẽ chiếu vào hè, có thể lên sóng trong tháng 7 sắp tới. Bộ phim có sự tham gia đóng chính của Thị hậu Seo Hyun Jin và nam diễn viên Kim Dong Wook. Mối quan hệ của những cá nhân sống trong cùng một tòa nhà mà trước đây từng xảy ra một chuyện nghiêm trọng sẽ là nội dung chính mà You Are My Spring truyền tải đến cho người xem.

The Tragedy Of One

Với sự tham gia của Ji Jin Hee, Kim Hye Eun và Yoon Se Ah, The Tragedy Of One sẽ tiếp nối câu chuyện của tầng lớp thượng lưu khi nói về cuộc sống của những người sống trong Royal The Hills - khu sinh sống chỉ dành cho 1% dân số của Hàn Quốc. Có thể thấy tvN quyết không để thua SBS hay JTBC trong cuộc chiến phim về những người giàu có và quyền lực.

High Class 

Không chỉ có The Tragedy Of One mà trong tháng 9 tới, tvN cũng sẽ cho ra mắt một tác phẩm thượng lưu nữ chủ khác về những người phụ nữ sống ở nơi mà chỉ có 0,1% dân số Hàn Quốc mới có thể đặt chân tới. High Class sẽ là cuộc hành trình của 4 người phụ nữ với những bí mật và cuộc sống khác nhau cùng sự toan tính, thủ đoạn, lý tưởng riêng của họ để đạt được mục đích của bản thân. Cho Yeo Jung, Kim Jee Soo, Park Se Jin và Gong Hyun Joo sẽ là 4 nữ chính của phim.

Seashore Village ChaChaCha

Những ai từng tiếc nuối cho Kim Seon Ho ở Khởi Nghiệp thì sẽ cực kỳ vui mừng khi sắp tới anh làm nam chính trong bộ phim Seashore Village ChaChaCha đóng cặp cùng nữ diễn viên tài năng Shin Min Ah. Câu chuyện của phim sẽ tập trung vào cuộc sống của những con người sống tại một ngôi làng cạnh biển. Seashore Village ChaChaCha sẽ là cơ hội để Kim Seon Ho chứng tỏ thực lực và sức hút của mình trước những lo ngại về việc anh sẽ trở thành “one hit wonder” mới của phim ảnh xứ Hàn.

>> Có thể bạn quan tâm: Sẽ thật tuyệt nếu như liên minh phụ nữ xuất hiện ở Penthouse và Mine

Mount Jiri 

Được mong đợi từ tận cuối năm ngoái nên chắc chắn khi Mount Jiri lên sóng sẽ tạo nên một cơn địa chấn nhất là khi phim có sự tham gia của Jun Ji Hyun cùng Joo Ji Hoon - hai ngôi sao thực lực của phim ảnh Hàn Quốc. Cả hai sẽ hóa thân thành những người cứu hộ tại núi Jiri - nơi bí ẩn và là địa điểm khám phá của những người yêu thích sự dũng cảm cũng như mạo hiểm. Liệu Mount Jiri có tiếp tục là một dự án truyền hình thành công nữa của Jun Ji Hyun hay không, đợi phim chiếu thì biết ngay.

Yumi's Cells

Kim Go Eun sẽ bắt cặp cùng Ahn Bo Hyun trong Yumi's Cells - một bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Nhân vật của Kim Go Eun sẽ là một cô gái vì trải qua nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm mà tế bào tình yêu trong cô cũng dần không hoạt động nữa. Vì thế mà nam chính do Ahn Bo Hyun thủ vai - người yêu nhân vật của Kim Go Eun ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ phải dùng tình cảm chân thành của mình để đánh thức chúng và có được trái tim của người mình yêu. Nội dung không quá mới lạ nhưng tôi nghĩ Yumi's Cells cũng phần nào được chú ý vì bảo chứng diễn xuất của cặp đôi chính.

The Immortal 

Bộ phim giả tưởng, siêu nhiên này cũng đang được mong chờ sẽ thành bom tấn của tvN nói riêng và truyền hình Hàn Quốc nói chung với dàn diễn viên chất lượng như Lee Jin Wook, Kwon Na Ra, Lee Joon hay Kim Woo Seok. The Immortal là câu chuyện về một người phụ nữ luân hồi liên tục trong 600 năm qua và luôn nhớ về kiếp trước của mình cùng một người đàn ông bất tử sống từ thời Joseon đã biến thành một sinh vật thần thoại. Nội dung ly kỳ cùng dàn diễn viên như thế này thì có lẽ tôi cũng phải ghi chú lại để còn nhớ mà đón xem thôi.

Tale Of The Secret Royal Inspector And Jo Yi 

Nữ diễn viên trẻ tiềm năng Kim Hye Yoon sẽ lần đầu thử sức với phim cổ trang khi sánh vai bên cạnh nam thần Ok Taec Yeon trong bộ phim có cái tên dài ngoằng Tale Of The Secret Royal Inspector And Jo Yi. Phim dự kiến được phát sóng vào cuối tháng 10 tới đây. Nội dung phim xoay quanh một cô gái có suy nghĩ đi trước thời đại với tâm niệm phụ nữ hoàn toàn có thể chấm dứt hôn nhân nếu không thấy hạnh phúc và một thanh niên là thanh tra bí mật hoàng gia với khả năng ăn uống cực đỉnh. Nghe qua nội dung thì cũng có vẻ thú vị đấy nhất là khi Tale Of The Secret Royal Inspector And Jo Yi còn là tác phẩm cổ trang hiếm hoi trong năm nay của tvN nữa.

>> Xem thêm: Xem phim Hàn dạo gần đây mà cứ tưởng đâu sàn diễn thời trang dài tập

Quả nhiên là tvN với chất lượng sản xuất phim đang ngày càng lên tay khi nội dung thì đa dạng còn dàn diễn viên thì chất lượng khỏi nói. Với tình hình này thì tôi nghĩ ít nhất cũng sẽ có 1 tới 2 tác phẩm sẽ ăn khách như Vincenzo và có thể làm mưa làm gió ở Baeksang Arts Awards 2022 đang nằm trong 9 cái tên tôi vừa đề cập. Vì thế hãy cứ đợi để xem lời tiên đoán của tôi có đúng không nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.