x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

YoonA khoe vẻ tươi sáng trên poster phim Miracle

Tanpopo 19:15 - 19/08/2021

Phim mới của YoonA mang tên Miracle tung poster chuẩn bị khởi chiếu vào tháng 9. Trong khi đó,  Mount Jiri có lẽ là bộ phim đang được đông đảo khán giả mong chờ vì quy tụ dàn sao nổi tiếng gồm Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Oh Jung Se, Sung Dong Il… Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin Taeyeon (SNSD) và Gaho là 2 cái tên sẽ hát nhạc phim cho Mount Jiri. Ngoài ra còn có thông tin Lee Min Ho xuất hiện trên bìa Esquire Korea. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Taeyeon, Gaho hát nhạc phim cho Mount Jiri

Theo truyền thông Hàn Quốc, những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc xứ sở kim chi sẽ góp giọng cho các bản nhạc phim chính thức của bộ phim Mount Jiri. Tác phẩm có Jun Ji Hyun đóng chính dự kiến sẽ ra mắt khán giả quốc tế vào nửa cuối năm 2021.

Trước khi cốt truyện được công bố, A-Story - công ty sản xuất của Mount Jiri tiết lộ tên của các ca sĩ Hàn Quốc sẽ tham gia hát OST của bộ phim, bao gồm trưởng nhóm SNSD Taeyeon, Kim Jong Hwan và ca sĩ Gaho. Ba cái tên này vốn đã gây được tiếng vang lớn trên cộng đồng mạng vì trước đó họ đã từng cho ra đời những ca khúc gây ấn tượng mạnh nên kỳ vọng vào bộ phim ngày càng tăng cao.

Nhà soạn nhạc Gaemi, sẽ là giám đốc âm nhạc của bộ phim. Tanpopo bật mí nè: Lee Eung Bok - đạo diễn Mount Jiri chính là đồng nghiệp thân thiết của Gaemi. Thực tế, cả hai đã từng làm việc trước đó trong Hậu duệ mặt trời Sweet Home.

Gaemi đã tạo rất nhiều ca khúc bất hủ trong hầu hết các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc như Khi hoa trà nở, Thế giới hôn nhânTình yêu trong ánh trăng.

 Không chỉ thế, một nhân viên ê-kíp của Mount Jiri còn tiết lộ:

“Chúng tôi rất vui mừng được công bố những cái tên hát OST đầu tiên và đội hình thứ 2 còn bao gồm các nghệ sĩ hàng đầu. Họ đều là đối tác với Đạo diễn, biên kịch và diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc”.

>> Xem thêm: Rating tập 9 Nevertheless tăng nhẹ, cặp đôi chính đường ai nấy đi?

Lee Min Ho diện “nguyên cây” Louis Vuitton lên bìa tạp chí Esquire Korea, tiết lộ nhiều điều thú vị về kênh YouTube cá nhân

Lee Min Ho luôn khiến người hâm mộ của mình phải trầm trồ với ngoại hình ấn tượng khi đến với Esquire Korea. Ngôi sao của Huyền thoại biển xanh trông như thể đang đi sàn diễn thời trang cao cấp khi khoác lên người bộ cánh của Louis Vuitton.

Trong một bức ảnh, Lee Min Ho mặc áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần denim màu xanh lá cây có logo in nổi cùng đôi giày thể thao màu trắng và một chiếc túi đến từ nhà mốt Pháp. Không dừng lại ở đó, nam diễn viên còn phá cách với áo sweater có mũ lông thú kích thước khổng lồ, vòng cổ mạ vàng cá tính và đồng hồ Tambour Street Diver của Louis Vuitton.

Cũng tại buổi phỏng vấn với tờ Esquire Korea, Lee Min Ho cũng chia sẻ về các hoạt động của mình bên ngoài ánh đèn sân khấu, bao gồm cả kênh YouTube Lee Min Ho Film. Ra mắt vào ngày 30 tháng 10 năm 2020, kênh YouTube của Lee Min Ho đã thu hút được gần 720.000 người đăng ký, được nam diễn viên gọi là "movievlog".

Lee Min Ho sử dụng cách xử lý hình ảnh như trong các bộ phim nhỏ trên kênh YouTube của mình, do đó, mỗi video đều mang lại cảm giác nghệ thuật.

“Con người là yếu tố quan trọng nhất. Tôi muốn thể hiện tính cách của một người trưởng thành có tính cách tốt, sức khỏe tốt và sự chính trực. Đó là những gì tôi đã làm trong hơn mười năm".

Tanpopo vô cùng bất ngờ khi biết rằng kênh YouTube của Lee Min Ho không chỉ do nam diễn viên sản xuất và đóng vai chính mà anh còn biên tập một số clip. Do vậy, Lee Min Ho cũng được ghi nhận là giám đốc sáng tạo và hợp tác với đạo diễn Zho Won Seock trong credit của loạt video đăng tải trên Lee Min Ho Film.

 >> Xem thêm: Jinyoung và Krystal tập trung cao độ khi ghi hình Police University

YoonA khoe vẻ tươi sáng trên poster phim Miracle

Miracle là một bộ phim hư cấu dựa trên một câu chuyện có thật diễn ra vào năm 1986, xoay quanh thần đồng toán học Jun Kyung (Park Jung Min) sống ở vùng nông thôn ở tỉnh Bắc Gyeongsang. Mục tiêu sống duy nhất của Jun Kyung là mang một trạm dừng xe lửa đến làng của mình.

Poster chính có hình ảnh Jun Kyung, nàng thơ Ra Hee (YoonA), kỹ sư tận tụy Tae Yoon (Lee Sung Min) và người chị Bo Kyung (Lee Soo Kyung). Bốn người họ đang ngồi trên một chuyến tàu, không khí thật yên bình và đầy hy vọng. Chú thích trên áp phích có nội dung: “Không có gì gọi là bỏ cuộc. Cho đến khi tàu dừng lại".

Theo như poster được công bố thì mình thấy rằng phim Miracle sẽ được ra mắt vào tháng 09 tới.

Trong “cơn bão” phim về thế giới thượng lưu, Tanpopo nghĩ rằng sẽ rất hấp dẫn khi xem một câu chuyện về những người không bỏ cuộc dù thất bại. Tanpopo mong đợi một câu chuyện cảm động và dễ hiểu của bộ phim này, chắc chắn nó sẽ khiến người xem như Tanpopo cười sảng khoái để gạt bỏ đi những điều tiêu cực trong tâm hồn.

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jisoo và Jung Hae In nhìn nhau cực "tình" ở Snowdrop

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.