x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 sao nữ gây ấn tượng sâu đậm nhờ đóng đúp vai trong phim Hàn

Hồng Trà Sữa 16:35 - 26/09/2021

Vai diễn kép chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng đối với bất cứ một diễn viên nào. Thông thường, vai kép trên phim ảnh Hàn Quốc đều có sự khác biệt trong hình tượng và tính cách nhân vật, buộc người diễn viên phải thể hiện được sự khác biệt đó. Số lượng dàn sao nữ từng thử sức với thử thách này không nhiều, nhưng tôi thấy hầu như ai cũng đều thể hiện đủ tốt cả. Kéo xuống dưới để khám phá xem đó là những gương mặt nổi danh nào nhé.

>> Bạn có biết: Hàn Quốc có dàn mỹ nhân sinh năm 1994 xinh đẹp và tài năng thế này đây

Kim Hyun Joo 

Năm 2015, nữ diễn viên tài năng Kim Hyun Joo đã cho thấy bản thân sở hữu kinh nghiệm diễn xuất thần sầu ra sao qua vai diễn kép trong bộ phim Yêu Anh Lần Nữa. Cô vào vai hai chị em sinh đôi có số phận trái ngược nhau: Dok Hae Kang - tài năng, mạnh mẽ, tài chính đầy đủ và Dok Yong Gi - hiền lành, sống trong sự nghèo khó. 

Ban đầu, cô thủ vai Dok Hae Kang nhưng sau một sự cố thì tỉnh dậy trong thân phận Dok Yong Gi và trớ trêu thay vướng phải lưới tình với người chồng cũ của mình. Là bà hoàng của dòng phim với nhiều tình tiết lấy nước mắt của khán giả nên vai diễn kép này không thể làm khó được Kim Hyun Joo. Nó đã giúp cô có được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2016.

Kim So Hyun 

Cũng trong năm 2015 thì Kim So Hyun đã thủ vai diễn kép là hai chị em sinh đôi trong bộ phim Học Đường 2015. Tuy phim kết thúc nửa vời và khiến người xem khá khó chịu, nhưng diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1999 trong vai cặp sinh đôi Eun Bi - Eun Byul đã nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Đây là bộ phim đánh dấu mốc trưởng thành trong sự nghiệp của Kim So Hyun và thật may mắn khi cô đã hoàn thành trọn vẹn. Tính tới lúc này thì vai diễn kép trong Học Đường 2015 vẫn là vai diễn trưởng thành đáng nhớ bậc nhất của sao nữ họ Kim trẻ tuổi này.

Lee Ji Ah 

Trong 3 mùa của bom tấn Cuộc Chiến Thượng Lưu thì tôi thấy mùa 2 là mùa mà Lee Ji Ah thể hiện xuất sắc nhất, khi cô cùng lúc thủ hai vai Shim Su Ryeon và Na Ae Kyo. Đúng hơn là nhân vật Shim Su Ryeon sống dưới thân phận của Na Ae Kyo để trở lại nhưng nó vẫn đủ điều kiện để được gọi là vai diễn kép. 

Ngoài việc thể hiện ấn tượng hình ảnh Shim Su Ryeon của mùa 1 thì sự “lột xác” hoàn hảo để trở nên cá tính, mạnh mẽ và bất cần đời trong vai Na Ae Kyo thật sự là một nỗ lực diễn xuất tuyệt vời của mỹ nhân họ Lee. Tôi vẫn cảm thấy khá tiếc khi màn thể hiện của Lee Ji Ah trong mùa 2 không được đón nhận đúng với sự tuyệt vời của nó.

>> Có thể bạn quan tâm: 3 chân dài đang gây bão hiện nay trên phim truyền hình xứ Hàn

Honey Lee

Nếu như đa phần các vai diễn kép của những đồng nghiệp nữ khác, một là nguy hiểm hơn, hai là có nhiều sự bi thương hơn thì Honey Lee trong Nữ Thanh Tra Tài Ba lại khác - gây cười nhiều hơn. Đang là một thanh tra tài ba, mạnh mẽ, không sợ trời, không sợ đất, tự nhiên Jo Yeon Joo tỉnh lại sau một sự cố và trở thành Kang Mi Na - con gái một nhà tài phiệt và hiện cũng là con dâu nhà giàu luôn. 

Bên cạnh tính cách ngổ ngáo của Jo Yeon Joo trong thân phận con dâu nhà tài phiệt thì tôi thấy Nữ Thanh Tra Tài Ba còn rất hấp dẫn, khi khán giả chưa biết được liệu Kang Mi Na thật có phải là người tốt hay không. Nếu cô mà là nhân vật phản diện thì diễn xuất của Honey Lee trong 12 tập còn lại chắc chắn đáng để mong chờ lắm đây.

Jun Ji Hyun 

Ôi, giờ tôi mới nhận ra năm 2015 là năm của các cặp sinh đôi nữ bị thất lạc trên phim ảnh Hàn Quốc. Sau Kim Hyun Joo và Kim So Hyun thì tới lượt Jun Ji Hyun cũng có một vai diễn kép đỉnh khỏi chê trong bom tấn điện ảnh Sứ Mệnh Truy Sát. Ngoài vai nữ thiện xạ Ahn Ok Yun thì Jun Ji Hyun còn đảm nhận vai Mitsuko - người chị em sinh đôi thất lạc từ lâu của nữ thiện xạ này. 

Trong tập 3 của Nữ Thanh Tra Tài Ba thì nhân vật Jo Yeon Joo cũng nhắc đến điều này, khi nghi ngờ bản thân và Kang Mi Na liệu có phải là chị em sinh đôi giống như Jun Ji Hyun trong Sứ Mệnh Truy Sát không. Màn thể hiện tuyệt vời trong Sứ Mệnh Truy Sát đã mang lại cho đại mỹ nhân họ Jun giải Ảnh hậu tại Chuông Vàng 2015 đấy.

Uhm Jung Hwa 

Đường đường đang là một luật sư thành công với quan điểm nói không với đàn ông và hôn nhân, cô Lee bỗng nhiên bị sự cố bất ngờ do sai sót của những người cai quản thiên đường. Để bù đắp thì “bề trên” mới quyết định giúp cô sống lại nhưng ở trong thân thể người khác một tháng rồi mới được quay về cuộc sống cũ. Xui thay cho cô Lee là cô đã phải sống trong thân hình của Yeon Woo - một bà nội trợ với một người chồng làm công chức và hai đứa con có những rắc rối riêng. 

Cốt truyện của Cô Vợ Bất Đắc Dĩ tuy không mới nhưng diễn xuất của Uhm Jung Hwa đã mang lại nhiều thú vị cho vai diễn này. Cũng nhờ có người bảo Nữ Thanh Tra Tài Ba Cô Vợ Bất Đắc Dĩ có cốt truyện na ná nhau, nên tôi mới tìm đến và chiêm ngưỡng kỹ năng diễn xuất rất được của sao nữ kỳ cựu Uhm Jung Hwa.

>> Xem thêm: Yoona và dàn sao Hàn khiến khán giả xót vì quá gầy trên phim

Quả là những ngôi sao đình đám với những màn thể hiện xuất thần mà tôi không thể lựa chọn được xem ai đã làm tốt hơn ai nữa. Tính ra cốt truyện của các bộ phim có vai diễn kép thường không mới, nhưng hiệu ứng mà nó mang lại thì lúc nào cũng đủ để tạo được dấu ấn cả. Với Nữ Thanh Tra Tài Ba, tôi hy vọng từ giờ cho tới cuối phim thì Honey Lee sẽ giữ vững phong độ của mình và biết đâu vai diễn kép này sẽ là bước ngoặt để đời cho sự nghiệp của cô thì sao.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.