x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 idol lấn sân diễn xuất lận đận: Jisoo "xu cà na", Jaehyun thảm hơn

Mỳ Quảng 18:30 - 23/12/2021

Chức nghiệp idol thường ngắn ngủi chứ không thể theo suốt đời thế nên không ít nam thanh nữ tú làng nhạc sau một thời gian hoạt động ổn định đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng không phải ai cũng thuận lợi, có những idol thực sự là quá trắc trở trong chuyện đóng phim. Và dưới đây là 4 cái tên mà tôi nghĩ là lận đận nhất tính đến lúc này khi lấn sân diễn xuất.

Jiyeon

Jiyeon xinh đẹp và khí chất ra sao thì không cần tôi nói mọi người cũng đã thấy. Đã vậy, cô nàng còn rất chăm chỉ và nỗ lực làm việc. Tuy nhiên, từ công việc là idol cho đến khi chuyển hướng sang làm diễn viên, Jiyeon liên tục gặp trắc trở. 

Nói riêng lĩnh vực phim ảnh, Jiyeon đã đóng phim từ khi mới chập chững gia nhập showbiz, năm 14 đã có vai diễn đầu tay. Ấy thế mà cho đến nay sau hơn 14 năm diễn xuất, Jiyeon vẫn lưng chừng ở vai phụ truyền hình, thậm chí đóng thứ cho cả những đàn em đi sau mình rất nhiều. Nói tóm lại, danh sách phim của cô nàng rất dài nhưng vai chính thì chẳng thấy. 

Không phải Jiyeon không có những vai diễn ấn tượng, những nhân vật như trong Cao Thủ Học Đường hay Dream High 2 dù là vai nữ thứ cũng vẫn lấn lướt cả nữ chính cơ mà, nhưng chẳng hiểu vì sao mà sự nghiệp vẫn không khá khẩm lên nổi. 

“Xu cà na” hơn nữa là trong năm 2021, khi tái xuất với Imitation, bộ phim đề tài âm nhạc sở trường, nhân vật của Jiyeon là một cô ca sĩ đúng hình tượng nhưng dù phát sóng trên KBS thì rating cũng chẳng thể leo lên mốc 1%, flop tới nỗi chẳng một ai nhắc tới. Năm nay đã 28 tuổi, tôi không biết tới bao giờ thì sự nghiệp phim ảnh của cô gái xinh đẹp này mới thực sự khởi sắc và bùng nổ như những cô bạn đồng trang lứa nữa.

Jisoo

Là chị cả của BLACKPINK, sự nghiệp ca hát đang trên đà phát triển, Jisoo đi một đường khác 3 người em đó là lấn sân sang diễn xuất. Những tưởng con đường này tươi sáng, nhưng thực tế lại phũ phàng. 

Snowdrop, dự án đầu tay của Jisoo gặp trắc trở ngay từ ngày đầu khởi quay bởi nội dung gây tranh cãi. Suốt trong quá trình quay phim, dự án này liên tục phải nhận đơn khiếu nại bắt dừng quay, thư kiến nghị còn được gửi thẳng tới Nhà Xanh để phản đối. Thật may là sau rất nhiều lần xem xét, phim vẫn được quay tiếp và có lịch phát sóng.

Nhưng ải khổ đầu qua chưa được bao lâu thì ải khổ sau đã đến. Vừa lên sóng được 1 tập đầu tiên, Snowdrop đã nhận về hơn 200 ngàn chữ ký yêu cầu ngừng chiếu, hơn 400 lá đơn khiếu nại vì nội dung đi ngược lại lịch sử, nhà tài trợ rút lui, nhà đài lâm vào cảnh khó khăn vô cùng. 

Mặc dù sau tất cả, phim vẫn tiếp tục phát sóng và nhà đài đưa ra ý kiến rằng nội dung phim đang bị hiểu lầm và sẽ được giải quyết trong những tập sắp tới nhưng những tranh cãi vẫn không dừng lại, thậm chí còn bùng nổ hơn. 

Đài jTBC thì không thể tiết lộ trước nội dung nên đành phải xếp lịch phát sóng phim dày hơn, từ 2 tập, nhà đài đã tăng lên thành 3 tập cho tuần thứ 2 để khán giả mau hiểu ra vấn đề. Không biết cách này có hiệu quả hay không, nếu không nữa thì chẳng biết số phận phim sẽ ra sao. Tôi giờ chỉ mong Snowdrop lên sóng thuận lợi hơn để con đường phim ảnh của Jisoo có chút tia sáng thôi.

>>>> Xem thêm: Jisoo gánh gồng danh tiếng cho Snowdrop dù chỉ là tân binh

Jaehyun

Chàng mỹ nam đình đám nổi bật của nhóm nhạc NCT phải nói là vô cùng xui xẻo trên con đường diễn xuất, nói ra thì chỉ có đau lòng và đau lòng hơn mà thôi.

Năm 2020, Jaehyun lần đầu lấn sân và tham gia bộ phim học đường mang tên Dear M. Với một dàn sao trẻ xinh tươi, tác phẩm đã nhanh chóng được khởi quay. Vậy mà ngay trước khi chiếu vài ngày thì nữ chính vướng vào tranh cãi lớn, bị “bóc” những lùm xùm khi còn đi học khiến phim phải dừng ngang. Sự việc của nữ chính lê thê kéo dài qua lại thì tác phẩm cũng bị cất kho không có thêm cập nhật gì từ đó đến nay, chẳng biết bao giờ mới được ra mắt nữa.

Phim đầu tay thì đã vậy, tới phim thứ 2 mang tên Bungee Jumping Of Their Own vừa xác nhận Jaehyun tham gia đóng chính thì chẳng bao lâu sau cũng bất ngờ đưa ra thông báo hủy bỏ dự án do lo ngại biên kịch gốc của phim gây tranh cãi. Chàng mỹ nam sinh năm 1997 lại một lần nữa lỡ dịp gặp gỡ người xem với vai trò diễn viên. 

Có thể nói, không có một ngôi sao nào lại rơi vào hoàn cảnh có tên trong 2 phim thì cả 2 đều vô vọng như thế này. Có lẽ Jaehyun đã rất đau lòng, nhưng tôi vẫn mong anh chàng sẽ không từ bỏ con đường diễn xuất, sớm tìm được một vai diễn hoàn hảo và thuận lợi.

Kim Yohan

Kim Yohan cũng là mỹ nam mà tôi thấy lận đận quá. Từ vô danh đi thi show Produce X 101 vừa ra mắt với danh center chưa bao lâu thì nhóm xảy ra lùm xùm rồi tan rã bất ngờ. Bản thân chưa hưởng được danh tiếng bao nhiêu thì đã quay trở về điểm xuất phát. Sau đó Kim Yohan chuẩn bị đi đóng phim và dự án đầu tiên của anh chàng chính là School 2021 nhưng dự án này lại gặp cảnh thị phi bủa vây khắp chốn từ đầu đến tận bây giờ.

Trước tiên, School 2021 dính lùm xùm chuyện chọn nữ chính. Trải qua 3 lượt đổi người mới có được nữ chính hiện tại, dự án cũng vì thế mà phải dừng lại 1 lần, thậm chí còn “đắp chiếu” luôn không quay vì nhà đài từ chối phát sóng tác phẩm quá lùm xùm. 

Bẵng đi một thời gian phim khởi động lại, tiếp tục tới phiên nam thứ vốn thuộc về Kim Young Dae nhưng rồi anh cũng rút vai vì chờ đợi quá lâu bị trùng lịch trình mới. Vậy là phim lại phải tuyển nam thứ mới.

Chỉ có Kim Yohan là cái tên xuất hiện từ đầu và giữ lại đến cuối, phim cũng đã từ School 2020 thành School 2021 và ra mắt. Trải qua bao kiếp nạn, tưởng sẽ thấy ánh rạng đông, thì tới lúc phát sóng, bộ phim này cũng hoàn toàn bị bỏ rơi, rating loanh quanh con số 1% dù lên sóng đài trung ương KBS. Có thể thấy cơ hội bứt lên là hoàn toàn không có, Kim Yohan thực sự quá flop cho màn ra mắt làm diễn viên này.

>>>> Xem thêm: Thần sắc của Jisoo và dàn nữ chính phim cận đại Hàn Quốc

“Xu cà na” thì chẳng thể lường được nhưng mà cỡ như 4 nhân vật kể trên thì tôi thực sự thấy buồn thay cho họ. Jiyeon đã quá lận đận rồi, Jisoo, Jaehyun và Yohan thì mới vừa lấn sân cũng gặp lắm trắc trở không biết tương lai ra sao. Thôi thì mong bão mau tan, sóng gió mau qua và thuận lợi sẽ mau đến. Trước mắt là Snowdrop của Jisoo sẽ tiếp tục phát sóng và đạt thành tích cao, đẩy lùi mọi tranh cãi nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.