x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè ảnh tạp chí "gà cưng YG": Jang Ki Yong cực tình, Jisoo đáng yêu

Đào Tiên 11:30 - 13/11/2021

Không hẹn mà gặp, cùng lúc hai gà cưng của YG Entertainment là Jisoo (BLACKPINK)Jang Ki Yong đều có phim lên sóng vào hai tháng cuối cùng của năm 2021. Đường đua phim ảnh quý cuối 2021 trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi các nhà sản xuất đồng loạt “thả thính” người xem bằng nhiều teaser phim, poster, ảnh tạp chí,... 

Đào Tiên còn chưa kịp hết xuýt xoa vì độ đẹp đôi của Jang Ki Yong cùng Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới của Dazed, thì lại tiếp tục ngập trong “bể nhan sắc” cực ngọt ngào của Jisoo và Jung Hae In rồi. Hai bộ ảnh tạp chí mới của cả 4 ngôi sao đều lần lượt được công bố, theo chân Đào Tiên để ngắm dàn trai xinh, gái đẹp này nhé. 

>>Xem thêm: Lee Dong Wook cứ kết hợp với sao nam nào là nữ chính lại như vô hình

Không uổng công Đào Tiên “thám thính” ngày đêm ở Instagram của Song Hye Kyo, vào ngày 11/11 cô nàng đã đăng lên trang cá nhân hàng loạt ảnh chụp cho bìa tạp chí Dazed cùng bạn diễn Jang Ki Yong để quảng bá bộ phim Now, We Are Breaking Up. Không biết trùng hợp hay cố ý mà nữ diễn viên đăng đúng vào ngày Lễ Độc Thân làm những F.A như Đào Tiên đây bị “sốc đường” vì ảnh quá đỗi ngọt ngào. 

Dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng phản ứng hóa học của Jang Ki Yong và Song Hye Kyo trong các bức ảnh lại vô cùng bùng nổ. Cả hai nhìn nhau tình tứ như một cặp đôi đang yêu thật sự và sự tương tác của đôi bên khiến nhiều người hâm mộ như Đào Tiên cũng xao xuyến theo. Đào Tiên xem hình mà cứ tưởng như cả hai đang chụp ảnh cưới ấy, ta nói nó “ngọt” tràn màn hình luôn. 

Nếu như bộ ảnh của Jang Ki Yong và Song Hye Kyo đem lại cảm giác của một cặp đôi trưởng thành, đã yêu nhau lâu thì bộ ảnh của Jisoo cùng Jung Hae In mang lại không khí của thanh xuân với chuyện tình gà bông đáng yêu. 

>>Xem thêm: Cần chi nữ chính khi Lee Dong Wook và Kim Bum đã "tình" thế này chứ

Giống như nội dung mà Snowdrop đang hướng tới về chuyện tình của một cặp đôi trẻ trên giảng đường đại học vậy, từ concept chụp cho đến sự tương tác của Jisoo và Jung Hae In đều cho mình thấy được sự tươi vui và nhiệt huyết. Các động tác tạo dáng của cả hai rất “nhắng nhít” hệt như những cặp đôi mới yêu luôn cố bắt chước người mình yêu vậy. 

Dạo quanh một vòng các trang mạng xã hội để đọc bình luận của mọi người Đào Tiên thấy ai ai cũng dành nhiều lời khen cho hai bộ ảnh trên hết. Đến Đào Tiên nhìn hình còn muốn mau mau tìm người yêu thì chắc những người hâm mộ khác cũng đang hết sức vui vẻ “ăn cẩu lương” này rồi nhỉ. 

Bình luận về ảnh tạp chí của Jang Ki Yong và Song Hye Kyo

Cả hai hệt như một đôi thật sự ấy, hợp nhau lắm.

Không mấy mình tới với nhau đi anh chị ơi, đẹp quá vậy.

Ánh mắt Jang Ki Yong như “rót mật” ấy, tôi muốn xỉu luôn. 

Tôi thích concept chụp này quá. Không màu mè nhưng nhìn rất “nghệ” và “tình” luôn.

Woa, chị ấy đăng vào 11/11 và phim sẽ phát sóng vào 12/11 đó. Tôi mong đợi quá. 

Bình luận về ảnh tạp chí của Jisoo và Jung Hae In

Ông hoàng, bà hoàng visual mà. Trời ơi khuôn mặt cả hai đúng huyền thoại luôn á.

Lúc đầu có tin nhận phim Snowdrop tôi không quan tâm đâu nhưng mà giờ nhìn khuôn mặt hai người đó đi, ha… như tạc tượng luôn.

Nhìn có cảm giác một cặp lắm nè, Jisoo và Jung Hae In hợp tác tiếp trong phim khác đi.

Ui nhưng tôi không thích cốt truyện Snowdrop đâu, hai người có thể gặp lại nhau trong phim khác được không.

Visual đẹp vậy mà sao cứ nhất quyết phải chọn phim này cơ chứ huhu.

>>Xem thêm: 3 lý do để xem phim Melancholia của Im Soo Jung và Lee Do Hyun

Cá nhân Đào Tiên khi xem ảnh của hai bộ tạp chí trên thì mình thích concept trưởng thành, trầm lắng của cặp đôi phim Now, We Are Breaking Up hơn. Có lẽ vì tuổi tác mà Đào Tiên không thể có được cái chất thanh xuân, nhiệt huyết như bộ ảnh của cặp đôi Snowdrop được nữa. Còn bạn thì sao, concept ảnh nào là gu của bạn? Hãy để lại bình luận cho Đào Tiên biết nhé. 

* Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net

Mạng xã hội Dienanh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".