x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thần sắc của Jisoo và dàn nữ chính phim cận đại Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 15:30 - 23/12/2021

Nếu chỉ tính riêng về phần tạo hình thôi thì phim cận đại của Hàn Quốc mang lại khá nhiều thách thức cho diễn viên. Vì với giai đoạn này, trang phục hay cách hóa trang của họ sẽ là sự giao thoa giữa vẻ đẹp của thời xưa với những nét mới lạ, thời thượng của hiện đại. Không chỉ nhan sắc mà khí chất cũng phải được thể hiện theo một kiểu rất riêng và đặc trưng khác nữa. Hãy cùng tôi khám phá thần sắc của những nữ chính phim cận đại Hàn Quốc đình đám trong các năm qua nhé.

Son Ye Jin 

Công Chúa Cuối Cùng là bộ phim nói về cuộc đời của nàng công chúa Deok Hye - người cuối cùng nắm giữ danh phận này ở triều đại Joseon. Bộ phim lên sóng năm 2016 này được phát triển theo kiểu kịch tính hóa số phận của nhân vật chính nên khó ai có thể hoàn thành tốt được nó như Son Ye Jin. Trong phim, tạo hình của Son Ye Jin trong vai công chúa Deok Hye không quá lộng lẫy vì đa số các phân cảnh đều đề cập tới những nỗi bất hạnh của cuộc đời bà. 

Tạo hình có nhợt nhạt và thậm chí là còn dìm hàng nữa nhưng thần sắc của đại mỹ nhân họ Son vẫn nổi bật theo một cách riêng trong phim. Nói cách khác, Son Ye Jin đã chinh phục người xem bằng khí chất cũng như diễn xuất của mình thay vì một tạo hình kiêu sa hay sang trọng. Công chúa Deok Hye có thể là một vai diễn không quá đẹp về ngoại hình nhưng nó đã chứng tỏ được kỹ năng diễn xuất đỉnh cao của Son Ye Jin. 

>> Bạn có biết: Đường tình duyên "mỗi người mỗi ngả" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1982

Han Hyo Joo 

Vì không phải là một bộ phim quá gây tiếng vang nên tạo hình của Han Hyo Joo trong Tình Yêu, Giả Dối đã không được biết đến nhiều dù nó xứng đáng có được những điều đó. Nhan sắc của Han Hyo Joo vào năm 2016 phải nói là thuộc hàng cực phẩm đối với tôi, từ đường nét gương mặt tới làn da mịn màng như em bé. Với giai đoạn của bộ phim này, Han Hyo Joo trở thành một người biểu diễn cho tầng lớp thượng lưu nên tạo hình của cô lúc nào cũng phải thật chỉn chu và hoàn hảo. 

Không chỉ diện những bộ hanbok cầu kỳ mà Han Hyo Joo còn ướm mình vào những bộ Tây phục thời thượng ở giai đoạn đó nữa. Tình Yêu, Giả Dối cũng là một bộ phim khá buồn nhưng nó không quá bi thảm như Công Chúa Cuối Cùng của Son Ye Jin. Tôi thật sự rất mê tác phẩm này ở tất cả mọi khía cạnh và ước chi nó được người yêu phim ảnh biết đến nhiều hơn. 

Kim Min Hee 

“Ám ảnh” có lẽ là từ đúng nhất mà tôi nghĩ nó phù hợp với thần sắc của Kim Min Hee trong Người Hầu Gái. Nhân vật tiểu thư Hideko mà Kim Min Hee đảm nhận nó in sâu vào tâm trí của người xem ngay từ lần theo dõi bộ phim này đầu tiên. Sự ám ảnh ở đây nó mang ý nghĩa tích cực nhiều hơn, có nghĩa là mọi người sẽ khó mà xóa đi được những gì mà Kim Min Hee đã thể hiện trong phim với hình tượng Hideko. 

Không chỉ là diễn xuất xuất chúng mà từ giọng nói, phong thái, ngôn ngữ cơ thể tới biểu cảm đều được mỹ nhân sinh năm 1982 thể hiện trên cả mức 10 điểm. Năm 2016 cũng là năm mà Người Hầu Gái ra mắt và đó là một năm tuyệt vời cho khán giả yêu thích phim cận đại. Bắt đầu với Son Ye Jin rồi đến Han Hyo Joo và cuối cùng là Kim Min Hee, sự bất ngờ cũng như thỏa mãn về thần sắc của 3 con người này đã tăng dần cấp độ khiến người xem có được những trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Kim Tae Ri 

Cũng là một nhân vật quan trọng trong Người Hầu Gái, nhưng do spotlight của Kim Min Hee quá lớn nên Kim Tae Ri đành phải chịu phận không được chú ý nhiều. Phải đến khi xuất hiện trong Quý Ngài Ánh Dương, thần sắc mang hơi hướng cận đại của cô mới thật sự nổi bật và làm xao xuyến lòng người. Lúc thì dịu dàng, đẹp đỉnh cao với những bộ hanbok được thiết kế cầu kỳ. Lúc lại mạnh mẽ và cá tính không ai bằng trong bộ trang phục của thiện xạ. 

Dường như không một phân cảnh nào của Kim Tae Ri trong bộ phim này khiến người ta phải thất vọng cả. Bây giờ nhìn lại tôi thấy quả thật mỹ nhân họ Kim này có duyên với phim cận đại lắm đó, khi hai bộ phim đầu tay ở hai mảng của cô đều thuộc thể loại phim nhiều thú vị này.

Go Min Si 

Thanh Xuân Của Tháng 5 tuy không quá thành công nhưng lại được khán giả khen ngợi rất nhiều vì cách xây dựng câu chuyện khéo léo trong giai đoạn lịch sử của Hàn Quốc. Góp phần vào những lời khen đó thì phải kể tới mảng phục trang dành cho diễn viên trong bộ phim này. Nữ chính được đảm nhiệm bởi Go Min Si - một người mà khán giả hay gọi là bản sao trẻ hơn của Kim Min Hee. Nhân vật của Go Min Si trong Thanh Xuân Của Tháng 5 dù không phải là con nhà khá giả, nhưng luôn ăn mặc chỉn chu và lịch sự nhất có thể mỗi khi xuất hiện. 

Tuy quần áo không có gì cầu kỳ nhưng tôi vẫn rất đắm say thần sắc của Go Min Si trong những bộ trang phục phong cách cận đại này. Có thể là Go Min Si giỏi biến hóa bản thân mình hoặc cũng có thể là cô đã có sẵn khí chất phù hợp với thời trang cận đại trong người rồi. Thần thái và nhan sắc của mỹ nhân họ Go trong bộ phim này xứng đáng được nằm trong top đầu của dàn nữ chính phim Hàn năm 2021.

Jisoo 

Bỏ qua những ồn ào đang vây quanh thì tôi khá là có cảm tình với tạo hình của dàn nhân vật trong Hoa Tuyết Điểm đang phát sóng trên JTBC. Mấy nhân vật phụ tôi nhìn qua thì có người được, có người chưa nhưng riêng với nữ chính Jisoo thì tôi hài lòng khá cao đó nha. Tôi đã lo là khi lên phim thì Jisoo sẽ không còn được xinh đẹp như đời thường nữa. 

Tuy nhiên mọi lo lắng của tôi đã tan biến hết khi xem cô thể hiện trong 2 tập đầu. Cũng không phải là quá xinh đẹp hoàn hảo như trên ảnh Instagram hay lúc đi dự sự kiện, cơ mà trông mọi thứ ổn áp hơn tôi tưởng tượng nhiều. Là thần tượng đá chéo sân lại còn mới đóng vai chính lần đầu nữa nên không tránh khỏi việc khí chất của Jisoo còn non. Chứ xét riêng trong phạm vi một tân binh không phải là dân chuyên nghiệp, tôi thấy Jisoo cũng đã thể hiện ổn áp từ cách diễn cho tới thần sắc luôn rồi.

>> Xem thêm: Thành tích các sao nữ Hàn với hình tượng quen thuộc trên phim năm 2021

Go Min Si hay Jisoo dù có đẹp xinh đến mấy thì tôi e là cũng khó có thể đọ lại được về thần sắc với những tiền bối nhiều kinh nghiệm trong dòng phim cận đại này. Cơ mà nhìn chung thì dàn sao trẻ cũng đã có được thần sắc ổn áp đó chứ, chưa quá xuất sắc nhưng đủ để có thể khiến người xem khen ngợi mà không ngượng miệng. Đặc biệt là Go Min Si khi tôi rất mong cô nàng này sẽ tiếp tục tham gia vào phim cận đại trong tương lai. Ngoại hình tương đồng với đàn chị Kim Min Hee là một lợi thế cho cô khi xuất hiện trong thể loại phim này đấy nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Son Ye Jin, Kim Min Hee…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.