x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Soi gu thời trang của Jisoo trong phim Snowdrop

Tanpopo 09:02 - 20/12/2021

Như vậy 2 tập đầu tiên của Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) - bộ phim có Jung Hae In Jisoo đóng chính đã lên sóng. Hiện tại, Tanpopo quan sát được rằng các từ khóa và hashtag liên quan đến Snowdrop và dàn diễn viên tràn ngập các mạng xã hội. Bất chấp những tranh cãi về cáo buộc xuyên tạc lịch sử, mình thấy Snowdrop vẫn nhận được nhiều sự kỳ vọng của đông đảo khán giả.

 Bên cạnh việc trông đợi vào diễn xuất , mình còn hào hứng với những bộ đồ mang phong cách thời trang cổ điển khá đẹp của nhân vật do của Jisoo. Không chắc có phải vì Snowdrop sẽ ra mắt trên dịch vụ phát trực tuyến của Disney để gần gũi với quốc tế hay không, nhưng bối cảnh của bộ phim bằng cách nào đó khiến Tanpopo có cảm giác khác với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nói chung. 

 Căn gác xép thường xuyên xuất hiện trong trailer với những ô cửa sổ được trang trí lộng lẫy, những chiếc rương cổ, đài cassette, đồng hồ, sách cũ,… So với những bộ truyện khác của Hàn Quốc cũng lấy bối cảnh thập niên 80, Snowdrop không mang lại cảm giác hoài cổ nhưng mang cho Tanpopo rung cảm như phim Disney.

 Mặc dù Snowdrop chưa phát hành nhiều bức ảnh về nhân vật của Jisoo, nhưng trang phục của các nhân vật này đã gây ra rất nhiều sự thích thú cho Tanpopo. Tanpopo có thể thấy rằng trang phục của Jisoo khá thanh lịch với váy xòe kiểu công chúa và kiểu dáng, hoa văn cổ điển.

 Tanpopo cực thích outfit váy tông hồng nhạt này của Jisoo. “Chị cả” BlackPink trông đơn giản nhưng vẫn rất thu hút với chiếc áo khoác vạt bầu.

 Ở một phân đoạn khác, Jisoo chinh phục thành công áo len montoghi sọc đen đỏ. Cô phối với chân váy chữ A dài màu nâu, để tóc xõa nền nã vô cùng xinh đẹp.

 Có vẻ như Jisoo rất hợp tông hồng đúng không mọi người? Cô kết hợp nhuần nhuyễn áo len hồng có những chi tiết cut-out nhỏ cùng với áo sơ mi cổ cánh tiên cổ điển, đúng chất sinh viên hiền lành, ngoan ngoãn. Cộng thêm son môi hồng, nhan sắc Jisoo làm Tanpopo ngất ngây.

 Trong một bức ảnh được Dinsey+ tung ra, Jisoo đang đứng trầm ngâm cầm tay Jung Hae In. Người đẹp sinh năm 1995 diện cardigan len xám cùng với chân váy kaki màu be chất liệu thô. Dù nhìn nghiêng nhưng gương mặt Jisoo vẫn rất sắc sảo.

 Lại một outfit tông hồng khác của Jisoo và lần này là váy cổ trái tim xẻ khá sâu có phần vai phồng tạo nét nữ tính cho người mặc. 

 Chụp ảnh cùng với banner được fan gửi tới động viên tinh thần, Jisoo chọn blazer dáng ngắn màu vàng mặc cùng quần tây đen đơn giản nhưng không kém phần chỉn chu. 

 Tanpopo cực thích khi Jisoo làm kiểu tóc buộc nửa nữ tính này. Cô khoác lên người sơ mi tay phồng, phối cùng chân váy xám và tất trắng. Đây là tạo hình đơn giản, xinh xắn hệt như công chúa của Jisoo.

 Snowdrop chỉ mới phát sóng 2 tập nên chặng đường của Jisoo còn rất dài. Hãy chăm chú theo dõi bởi biết đâu bạn lại rút ra được những tips phối đồ cực tiện dụng từ mỹ nhân 26 tuổi đúng không nào? Còn nói về bộ phim thì mình cảm thấy Jisoo đang “gánh team” dù Jung Hae In không hề diễn kém nhé, nhưng vẻ dễ thương, gần gũi của cô nàng trong Hoa Tuyết Điểm đã tập trung hết mọi sự chú ý của khán giả. 

Nói không ngoa rằng, dù chỉ mới là debut màn ảnh nhưng Jisoo xứng đáng ẵm một giải Diễn viên triển vọng, hơi tiếc phim chiếu cuối năm nên tranh giải 2021 khó lắm, chắc phải tới các lễ trao giải năm 2022 thì mình nghĩ mảnh ghép BLACKPINK mới được xướng tên ở hạng mục về diễn xuất, thay vì âm nhạc. Các bạn có đồng ý với mình không?

>> Xem thêm: Snowdrop: Chuyện tình đẹp như hoa tuyết khiến bao người rung động

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Snowdrop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.