x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo và hai nữ idol “lấn sân" sang phim ảnh nhưng không được như ý

SEIZEDIX 09:45 - 21/12/2021

Trong giới showbiz Hàn Quốc, có lẽ bạn cũng không còn quá bất ngờ với việc các thần tượng dần chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh, phải kể đến như “tình đầu quốc dân” Bae Suzy hay Hyeri với vai Duk Sun huyền thoại trong Reply 1988. Tuy nhiên, mình thấy rất ít idol được công nhận là một diễn viên tài năng, thậm chí họ còn thường xuyên vướng vào những tranh cãi về thực lực. Trong bài hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm qua ba gương mặt khá “nhọ" khi vừa debut đã gặp vận đen trong các dự án phim nhé!

>>> Xem thêm: Những ngôi sao xứ Hàn là "thánh lười" đóng phim

Jisoo (BLACKPINK)

Như các bạn cũng đã biết, Snowdrop mặc dù không phải là bộ phim đầu tay của Jisoo, nhưng đây lại là lần đầu tiên cô nàng được đóng vai nữ chính và chính thức debut với tư cách là một diễn viên. Tuy nhiên, bộ phim này liên tục nổ ra những tranh cãi về kịch bản, liên quan đến vấn đề khác và ít nhiều đã ảnh hưởng rất nhiều đến nữ thần tượng kể từ khi bộ phim bắt đầu được sản xuất. 

Tính tới hiện tại, Snowdrop liên tục bị khán giả Hàn Quốc yêu cầu ngừng phát sóng do nghi ngờ nội dung đã sai lệch lịch sử. Mình đã tưởng rằng Snowdrop sẽ lên sóng trong “hoà bình" nhưng đâu biết rằng ngay sau hai tập đầu tiên, xấp xỉ 300.000 người đã ký đơn yêu cầu hủy bỏ bộ phim lần nữa. Quả đúng là một bộ phim dính đầy tranh cãi và mình tự hỏi liệu Jisoo có đủ bản lĩnh vượt qua cái bóng ồn ào của Snowdrop mà tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình hay không nữa? 

Hani (EXID)

So với các diễn viên thần tượng khác, Hani được đánh giá là gương mặt triển vọng khi sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng và sự biến hóa đa dạng trong nhân vật. Mặc dù vậy, có vẻ như Hani chưa bao giờ thực sự tỏa sáng với tư cách là một nữ diễn viên bởi các bộ phim mà cô nàng chọn đều không đạt được hiệu suất về mặt thương mại, dù nữ idol đã cố liên tục thử sức các kịch bản khác nhau. 

Mới đây nhất, Hani cũng góp mặt trong bộ phim truyền hình IDOL: The Coup. Mình đã cực kì hy vọng vào dự án lần này, nhưng thật đáng buồn khi bộ phim cũng chỉ ghi nhận mức rating trung bình dưới 1%, thậm chí qua cả 12 tập phim, chưa một tập phim nào đạt được mức rating 1%.

Nancy (MOMOLAND)

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp lai tây, Nancy luôn là cái tên nổi tiếng trong giới idol. Cô nàng cũng cực kì chăm chỉ và quyết tâm lấn sân sang mảng phim ảnh, nhưng vận rủi vẫn không ngừng đeo bám cô. Phải kể đến vai diễn khách mời đầu tay của nữ idol trong bộ phim Dae Jang Geum Is Watching đã vấp phải nhiều chỉ trích từ netizen Hàn vì lỗi diễn xuất còn nhiều lỗ hổng. 

Tuy nhiên, Nancy đã không bỏ cuộc. Ngay sau đó, cô nàng tiếp tục hóa thân thành một vai phản diện trong bộ phim Nhật Bản Blue Student Council, nhưng đáng tiếc là ngay khi bộ phim phát hành thì dịch bệnh lại diễn biến phức tạp nên lại phải rút khỏi rạp phim. Không dừng lại ở đó, cô lại nhận được vai chính trong một dự án phim của Philippines, nhưng tiếp tục do bùng phát dịch bệnh, dự án cũng bị tạm dừng. 

>>> Xem thêm: Ngọc nữ Han Hyo Joo: Quay trở lại cực gắt trong Happiness

Và đó là 3 nữ idol lấn sân sang điện ảnh mà số nhọ bậc nhất xứ Hàn trong việc lựa chọn kịch bản. Cá nhân mình cảm thấy thật đáng tiếc cho tài năng và sự chăm chỉ của những cô gái này. Hi vọng trong tương lai các cô gái của chúng ta sẽ được khán giả không chỉ tại Hàn Quốc và cả quốc tế yêu quý và nhìn nhận với vai trò thứ hai là diễn viên này.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.