x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jisoo, Nancy và dàn thần tượng nữ có nhan sắc được ví như búp bê

Trà Đào Cam Sả 17:45 - 16/03/2021

Dàn thần tượng nữ hoạt động ở K-pop có số lượng vô cùng đông đảo và đa dạng nhan sắc. Trong số đó, những thần tượng nữ mang vẻ đẹp giống búp bê lại nổi bật và có phần được yêu thích hơn cả. Cùng điểm qua danh sách dưới đây để xem thần tượng của bạn có xuất hiện hay không nhé.

>> Bạn có biết: Jennie, IU & Lisa đọ thần thái một chín một mười trên bìa tạp chí lớn

Jisoo (BLACKPINK)

Thành viên của nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment được người hâm mộ gọi vui là “Hoa hậu Hàn Quốc” sở hữu vẻ đẹp thanh tú với gương mặt xinh xắn cực phẩm, ai nhìn vào cũng phải mê mẩn. Nét dịu dàng, thanh lịch của Jisoo là điều giúp cô tạo được dấu ấn riêng khi đứng cạnh 3 cô em cá tính, chất chơi cùng nhóm.

Được nhận xét là ngoại hình mang nét của diễn viên nên nàng búp bê của BLACKPINK sắp tới sẽ ra mắt ở lĩnh vực diễn xuất trong bộ phim của đài JTBC - Snowdrop. Đây được xem là cơ hội lớn để Jisoo khẳng định khả năng đồng thời nâng cao tên tuổi của mình ở làng giải trí xứ Hàn.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK - Nhóm nhạc sở hữu tài nguyên và danh tiếng ai cũng mơ ước

Yuna (ITZY)

Chưa tròn 18 tuổi nhưng bé út của nhóm ITZY đã nổi đình nổi đám ở K-pop hiện nay và được kỳ vọng sẽ thành visual hàng đầu trong thập niên 2020s này. Với đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao thẳng tắp, trông Yuna thật sự rất giống với hình tượng của một số nhân vật búp bê nổi tiếng trên thế giới.

Bên cạnh nhan sắc thì Yuna còn gây ấn tượng với thần thái trình diễn đầy nhiệt huyết và thu hút trên sân khấu. Sinh năm 2003 nên chắc chắn con đường phát triển trong tương lai của mỹ nhân trẻ tuổi này sẽ còn ấn tượng và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Yeri (Red Velvet) 

Từng gặp nhiều lời chê bai khi gia nhập vào Red Velvet nhưng giờ đây Yeri đã dần chứng tỏ được bản thân mình với nhan sắc cùng tài năng ngày càng lên hương. Sao nữ sinh năm 1999 sở hữu một vẻ đẹp cổ điển khó cưỡng nổi, đặc biệt khi xuất hiện với mái tóc tối màu truyền thống.

Mới đây, Yeri cũng thử lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với một vai diễn nho nhỏ trong bộ phim Drama Stage của đài tvN. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng diễn xuất của em út nhóm Red Velvet đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Biết đâu được nhờ cơ hội này mà Yeri sẽ quyết định hoạt động song song cả hai lĩnh vực trong tương lai thì sao.

Wonyoung (IZ*ONE)

Nữ thần tượng sinh năm 2004 này sở hữu mái tóc dài, dày và đây chính là đặc điểm khiến cô được ví như một nàng búp bê ở ngoài đời thật. Mới chỉ chưa tròn 17 tuổi nhưng nhan sắc của Wonyoung thật sự đáng gờm và khiến nhiều đàn chị còn phải dè chừng.

Nhan sắc có, danh tiếng có và tài nguyên cũng có nốt nên Wonyoung cùng Yuna (ITZY) chắc hẳn sẽ tạo nên cuộc chiến visual khốc liệt ở K-pop trong thời gian sắp tới. Cùng chờ quá trình trưởng thành để xem cô bé này sẽ còn mang lại điều gì thú vị cho khán giả nhé.

YooA (Oh My Girl) 

Đỉnh cao của “búp bê sống” ở Kpop phải nói tới cô nàng tài năng của nhóm nhạc Oh My Girl - YooA. Sở hữu đôi mắt to tròn và đôi mày dày với độ cong hoàn hảo, YooA chính là hình mẫu búp bê đời thật xuất sắc và ấn tượng mà ai ai cũng phải biết đến.

Tháng 9 năm 2020, YooA đã phát hành sản phẩm âm nhạc cá nhân với EP đầu tay mang tên Bon Voyage. Cô cũng được lựa chọn trở thành người hát nhạc phim cho tác phẩm Over The Moon trên nền tảng Netflix. Không quá nổi đình nổi đám nhưng YooA vẫn có được chỗ đứng riêng trong làng nhạc K-pop hiện nay.

Nancy (Momoland) 

Gây ấn tượng từ bé với vai trò người mẫu nhí nên Nancy cũng được chú ý rất nhiều khi trở thành thần tượng hoạt động trong nhóm Momoland. Là con lai nên nhan sắc của Nancy là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét đẹp nhất mà hai dòng máu cô đang mang trong người.

Dù đôi khi hơi trồi sụt một chút về vóc dáng nhưng gương mặt cực phẩm của cô vẫn chưa bao giờ xuống phong độ. Hy vọng trong thời gian tới khán giả có thể được chiêm ngưỡng nhiều hoạt động cá nhân hơn nữa đến từ phía “thiên thần lai” sinh năm 2000 xinh đẹp này.

>> Xem thêm: Rosé, Tiffany và các nữ thần tượng K-pop sinh ra, lớn lên ở nước ngoài

Nakyung (fromis_9)

Thành viên của nhóm nhạc bước ra từ chương trình sống còn Idol School là gương mặt tuy không quá nổi tiếng nhưng luôn được nhắc đến tên trong những bài viết với chủ đề này. Vẻ ngoài của Nakyung càng trông giống búp bê hơn mỗi khi cô nàng diện lên người những bộ trang phục và phụ kiện dễ thương.

Thêm một điều thú vị nữa về Nakyung đó là việc cô là người hâm mộ của nhóm Oh My Girl và bias của cô không ai khác chính là YooA. Việc một mỹ nhân hâm mộ một mỹ nhân khác khiến cho công chúng cảm thấy vô cùng thích thú về mối quan hệ đặc biệt này.

Eunchae (DIA)

Mang nhan sắc xinh đẹp với vẻ ngây thơ và nhẹ nhàng, Eunchae luôn có được lượng người hâm mộ riêng kể từ khi ra mắt cho đến bây giờ. Từ đôi mắt, mũi cho tới môi của thành viên DIA đều vô cùng xinh đẹp và tạo nên một tổng thể ấn tượng trên gương mặt của cô.

Nữ thần tượng sinh năm 1999 được thêm vào nhóm DIA vào tháng 3 năm 2016. Trong nhóm, Eunchae đảm nhiệm vị trí lead vocal, lead dancer và lead rapper. Trước khi trở thành thần tượng thì Eunchae đã nổi tiếng với vai trò là ulzzang.

Bona (WJSN)

Ra mắt vào năm 2016 trong nhóm nhạc đông thành viên WJSN của công ty Starship Entertainment, Bona là một trong những thành viên nổi bật nhất nhóm vì nhan sắc thu hút như búp bê ở ngoài đời thật. Đặc biệt, vẻ ngoài của sao nữ sinh năm 1995 càng trở nên thu hút hơn mỗi dịp cô nhuộm tóc màu sáng rực rỡ và nổi bật.

Ngoài công việc ca hát, Bona còn là một diễn viên khi đã tham gia vào bộ phim là Cú Đánh Cực Đỉnh, Thiếu Nữ Thời Đại 1979 Chàng Quản Gia. Đặc biệt là cả 3 bộ phim mà Bona tham gia đều được sản xuất và phát sóng trên kênh KBS2.

Son Naeun (Apink)

Thành viên của nhóm nhạc nữ hoạt động dài hơi Apink không chỉ có gương mặt thu hút mà thân hình cũng thuộc dạng đỉnh của chóp và chưa bao giờ vắng bóng khỏi các bảng xếp hạng sắc đẹp từ xưa cho đến giờ. Thần thái sang chảnh cũng là điểm cộng cực lớn tô điểm cho sự thu hút mà Naeun sở hữu.

Mỹ nhân sinh năm 1994 cũng thử sức với việc đóng phim khi đã xuất hiện trong 2 tác phẩm điện ảnh và 7 tác phẩm truyền hình từ năm 2021 cho tới nay. Năm 2020, Son Naeun đã nhận được đề cử “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại MBC Drama Awards 2020 cho vai diễn trong phim Bữa Tối Định Mệnh.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức giải trí, phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".