x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 cặp nam - nam trá hình ấn tượng nhất trên phim ảnh Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 18:00 - 06/06/2021

Kể từ những năm đầu tiên của thập niên 2010s, các nhà biên kịch phim truyền hình Hàn Quốc đã thường xuyên đưa yếu tố bromance vào tình tiết phim của mình. Bromance là từ ghép giữa Brother và Romance, ở đây có thể hiểu là tình anh em sâu đậm giữa các nhân vật nam với nhau. Tuy ý nghĩa hoàn toàn trong sáng nhưng nhiều khán giả vẫn ghép đôi những cặp nam nam này và độ yêu thích dành cho họ thì không hề thua kém bất cứ một cặp nam nữ chính nào.

>> Bạn có biết: Song Joong Ki cùng loạt nam thần Hàn "đội vợ lên đầu" và cái kết

Jae Shin & Yong Ha - Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan 

“Ngựa điên" Jae Shin do Yoo Ah In thủ vai và “Nữ lâm” Yong Ha của Song Joong Ki trong Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan có thể được xem là cặp nam nam trá hình mở hàng cho hình tượng này tại Hàn Quốc. Tính cách trái ngược nhau cùng với màn tương tác cực đỉnh đã khiến Jae Shin và Yong Ha mãi là cặp đôi huyền thoại trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc. Nhờ vào tình tiết thú vị này mà Yoo Ah In và Song Joong Ki đã cùng nhau nhận giải “Cặp đôi đẹp nhất” tại KBS Drama Awards 2010 đấy nha.

Yo Na & Ri On - Tìm Lại Chính Mình 

Đây cũng là một cặp đôi huyền thoại không kém khác của truyền hình Hàn Quốc với mức độ phủ sóng không phải dạng vừa. Thật ra thì Yo Na là một nhân cách nữ sinh 17 tuổi của nhân vật chính do Ji Sung thủ vai nên tâm hồn lúc đó là con gái rồi, nhưng mà vì thân xác vẫn là đàn ông nên ai cũng tính cặp này là nam nam luôn. Yo Na và Ri On (Park Seo Joon) không phải là cặp đôi lãng mạn thông thường mà là một cặp đôi tấu hài khi cứ tới phân cảnh của họ là không ai nhịn cười nổi. Thậm chí Ji Sung và Park Seo Joon còn vượt cả cặp nam nữ chính để thắng “Cặp đôi đẹp nhất” ở MBC Drama Awards 2015.

Kim Shin & Wang Yeo - Yêu Tinh 

Khả năng diễn xuất cũng như tương tác tuyệt vời của Kim Shin (Gong Yoo) và Wang Yeo (Lee Dong Wook) là một trong những điều mà tôi nghĩ đã mang lại thành công rực rỡ cho Yêu Tinh. Dù cả Kim Shin lẫn Wang Yeo đều có người phụ nữ mà bản thân yêu thương trong phim nhưng cứ mỗi khi hai người xuất hiện chung là không khí nó cứ tự nhiên trở nên tình cảm lạ kỳ. Không biết bao giờ khán giả mới được chứng kiến một cặp nam nam xuất sắc như thế này nữa đây.

Lee Gon & Jo Young - Quân Vương Bất Diệt 

Kim Go Eun có số phù trợ cho các cặp nam nam hay sao đó mà tôi thấy cô tham gia phim nào là phim đó liền có cặp nam nam được chú ý. Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và cận vệ Jo Young (Woo Do Hwan) dù không quá đình đám như cặp đôi của Yêu Tinh nhưng mà những cảnh họ gần gũi với nhau như anh em một nhà, xem cũng cuốn hút lắm đấy. Nhiều khi tôi xem mà còn để ý tới tương tác của họ còn hơn cả tương tác giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè diễn xuất của 4 nam chính đình đám nhất trên màn ảnh lúc này

Su Ho & Seo Jun - Vẻ Đẹp Đích Thực 

Cặp đôi học đường này đáp ứng đủ hai yếu tố của tôi cho một cặp nam nam trá hình hoàn hảo đó chính là ngoại hình và độ nhí nhố. Kể cả lúc ghét nhau như chó với mèo hay bỏ qua mọi hiểu lầm để làm lành thì Su Ho (Cha Eun Woo) và Seo Jun (Hwang In Yeop) vẫn khiến tôi xem mà cười điên cười dại. Thêm nữa là hình tượng đối lập của cả hai với Su Ho trai ngoan và Seo Jun trai hư cũng là yếu tố quan trọng để khiến tôi “đẩy thuyền” cho cặp đôi này nữa.

Ki Hoon & Seo Bok - Người Nhân Bản 

Gong Yoo có vẻ có duyên với các cặp nam nam trá hình quá. Người Nhân Bản không phải là một phim tôi đánh giá cao cho lắm nhưng sự thể hiện khá ấn tượng của Ki Hoon (Gong Yoo) và Seo Bok (Park Bo Gum) đã khiến tôi có thiện cảm hơn với phim. Sự quan tâm và chăm sóc mà Ki Hoon dành cho Seo Bok phải nói là tuyệt cú mèo luôn đó, thế nên nếu lựa chọn xem Người Nhân Bản vì cặp đôi này thì cũng không tệ lắm đâu.

Vincenzo & Thấy Ghê - Vincenzo 

Trong tất cả các cặp đôi ở bài này thì Vincenzo (Song Joong Ki) và Thấy Ghê (Kim Sung Cheol) là cặp đôi “romance” luôn chứ không phải “bromance” như 6 cặp còn lại dẫu Vincenzo chỉ giả bộ yêu Thấy Ghê để đạt được mục đích của mình mà thôi. Thấy Ghê tên thật là Min Seong nhưng mà vì Vincenzo lưu tên trong điện thoại là vậy nên tôi gọi cậu ta thế luôn. Dù bên nhau giả trân nhưng những phân cảnh tình cảm mà Thấy Ghê dành cho Vincenzo thật sự rất đáng yêu và hài hước nữa. Chỉ tiếc là cái kết dù khá xứng đáng nhưng nhìn lại thì vẫn tội nghiệp cho Thấy Ghê khi đã đi “bóc lịch” còn bị người yêu của crush gửi hình vào cho ngắm để buồn để tức thêm.

>> Xem thêm: 5 gã chồng không cô nào muốn lấy trên màn ảnh phim Hàn Quốc

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.