x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nữ Hàn mỗi người mỗi vẻ khác nhau khi uống nước trên màn ảnh

Trà Thái Xanh 16:45 - 04/06/2021

Chắc có lẽ sẽ ít ai để ý tới các phân cảnh uống nước của những diễn viên nữ Hàn Quốc trên phim hoặc quảng cáo. Và tôi là một trong số ít người để ý luôn những cảnh như thế. Nó thú vị lắm chứ chẳng đùa. Muốn biết rõ hơn thì cùng tôi khám phá ngay ở dưới đây nhé.

>> Bạn có biết: Tình duyên không mấy suôn sẻ của dàn sao nữ xứ Hàn sinh năm 1981

Song Hye Kyo 

Những phân cảnh uống nước trên màn ảnh mà tôi nhớ nhất ở Song Hye Kyo đích thị là ở trong bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời. Dù chỉ là một hành động bình thường thôi nhưng nó đã in sâu dấu ấn vào tâm trí của tôi bởi nét đẹp thanh tao cùng với một chút đáng yêu mà Song Hye Kyo mang lại. Cái chu mỏ nhẹ khi uống nước của cô bây giờ nhìn lại vẫn khiến tôi khẽ mỉm cười như ngày nào.

Son Ye Jin 

Bồ anh Bin thì lại có kha khá phân cảnh uống nước đáng nhớ trong những tác phẩm của mình. Đầu tiên là cảnh uống “nước ép lúa mạch” một cách vô cùng lém lỉnh và tinh nghịch ở Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Còn cảnh thứ 2 là trong Hạ Cánh Nơi Anh với tách cà phê trên tay cùng biểu cảm rất sang chảnh và quyền lực. Chỉ có hành động uống nước thôi mà Son Ye Jin đã biểu lộ ra được quá nhiều sắc thái luôn, quả là đại mỹ nhân tài sắc của Hàn Quốc mà.

Kim Tae Hee 

Tôi không nhớ là Kim Tae Hee có cảnh uống nước nào trong phim không, nên với “ngọc nữ” này thì tôi đành phải chọn ảnh quảng cáo của cô thay thế vậy. Ai cũng biết nhan sắc của Kim Tae Hee nổi tiếng với sự nhẹ nhàng và nét đẹp tinh tế nên tất nhiên khi uống các loại thức uống cũng phải giữ được thần thái đó rồi. Nhìn ảnh Kim Tae Hee ngồi cùng ly trà sữa thôi mà không hiểu sao thấy sang quá trời là sang luôn.

Jun Ji Hyun 

Huyền Thoại Biển Xanh là một tác phẩm có rất nhiều phân cảnh đáng nhớ của Jun Ji Hyun và tất nhiên trong đó phải có luôn cả các cảnh uống nước thú vị rồi. Ngoài cảnh bẽn lẽn xin thêm một ly “nước ép lúa mạch” thì cảnh nhân vật nàng tiên cá xinh đẹp của tu ừng ực cả bình nước suối to chắc chắn là gây ấn tượng bậc nhất rồi. Tại không có người con gái nào mà dám uống nước một cách táo bạo như vậy hết á, chỉ có cô thôi đó Jun Ji Hyun à.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 ngôi sao mang họ Seo nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc

Park Shin Hye 

Về phần của Park Shin Hye thì hành động uống nước của cô cũng không có gì quá đặc biệt. Tôi thấy bản thân mình hay uống làm sao thì Park Shin Hye cũng làm y chang như vậy á, nhất là khi uống “nước ép lúa mạch” trông rất là thoải mái và bình thường luôn chứ không phải bẽn lẽn hay tinh nghịch như các chị ở trên đâu. Đôi khi cái sự bình thường của Park Shin Hye lại vô tình khiến cô nổi bật đấy chứ.

Park Min Young 

Đến việc uống nước thôi cũng phải đẹp “rung động trời đất”, đẹp “hết phần thiên hạ” chính là Park Min Young. Cái vẻ đẹp của mỹ nhân họ Park là vẻ đẹp hiếm hoi trong làng giải trí Hàn Quốc mà dù có làm gì tôi cũng thấy đều xuất sắc cả. Đặc biệt là cái hình ảnh trưởng thành và sang trọng trong Bí Mật Nàng Fangirl càng nhìn là càng thấy mê ơi là mê luôn đó mọi người à.

Kim So Hyun 

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Học Đường 2015 năm nào thì hình ảnh uống nước của Kim So Hyun đã vô tình được chụp lại và nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng vì nét đẹp tuổi 16 của cô khi đó. Sang một buổi chụp ảnh tạp chí thì Kim So Hyun lại mang đến một thần thái rất kiêu kỳ và cũng thu hút được không ít lời bình luận tích cực của mọi người vì hình ảnh mới lạ của mình. Không biết mọi người thích phong cách nào chứ riêng tôi, miễn người đó là Kim So Hyun thì tôi sẽ đều thích hết á.

Kim Yoo Jung 

Sao nữ sinh năm 1999 đình đám khác là Kim Yoo Jung cũng mang đến cho mọi người những cảm xúc thật lạ qua hành động uống nước của mình. Nhìn vẻ tươi tắn của cô mà ai thấy cũng cảm thấy khát nước và muốn tìm gì đó uống ngay lập tức. 

>> Xem thêm: Shim Su Ryeon và các nữ chính phim Hàn cùng trào lưu cắt tóc ngắn

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.