x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khi mỹ nhân cổ trang Hàn giương cung: Jo Bo Ah còn kém chút

Mỳ Quảng 12:20 - 27/05/2022

Tôi phát hiện ra rằng phim cổ trang Hàn cũng cho ra đời không ít đả nữ có thể phi ngựa, bắn cung và sống rất tự chủ luôn. Mọi người có tò mò mỹ nhân cổ trang Hàn khi giương cung thì trông thế nào không? Theo tôi khám phá là biết liền.

Ở ngay lần đầu đóng cổ trang, Yuri đã khiến tôi bất ngờ và phải liên tục trầm trồ khen ngợi bởi màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim cổ trang Bossam: Steal The Fate. Phân cảnh Yuri bắn cung trong phim vô cùng xuất thần, từ tư thế cho tới ánh mắt đều toát ra sự dứt khoát và mạnh mẽ. Nhìn cái tư thế này, ánh mắt này mà tôi từ một “mọt phim” Hàn bình thường đã biến thành fan của Yuri luôn đấy.

Jo Bo Ah trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly cũng thật có duyên làm xạ thủ bắn cung thời cổ đại mặc dù đây là một bộ phim hiện đại. Phân cảnh này là hồi tưởng lại kiếp trước của chàng hồ ly với người tình trong mộng đấy. Jo Bo Ah đã thể hiện rất xuất sắc từ tư thế lẫn ánh mắt. Tuy nhiên, ở cô vẫn có chút rụt rè bởi đây là lần đầu cầm cung tên, ánh mắt không quá mạnh mẽ mà thoáng chút do dự nữa. Nhưng Jo Bo Ah trong tạo hình cổ trang này lại rất xinh, chàng hồ ly nhìn dáng cô học trò thế này không yêu mới lạ, dễ thương ghê.

>>>> Xem thêm: Những chị sếp để lại nhiều ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Nói đến cảnh bắn cung ấn tượng của các nữ thần cổ trang thì tôi phải lập tức kể ra ngay chị đẹp Ha Ji Won rồi. Trong Hoàng Hậu Ki, Ha Ji Won vào vai một cô gái mạnh mẽ và tự chủ, cũng có tinh thần thép và cả võ thuật nữa, thế nên mấy cảnh bắn cung thế này chẳng thể làm khó chị đẹp. Ha Ji Won đã quá quen với những cảnh hành động, trong tư thế một nữ chiến binh thì chắc chắn không ai đọ lại thần thái của chị.

Ngược lại cũng trong Hoàng Hậu Ki, với vai diễn phản diện, Baek Jin Hee đã thể hiện xuất sắc ánh mắt chứa đầy thù hận và sự dứt khoát khi cầm cây cung. Từ tư thế tới biểu cảm đều toát ra sự lạnh lùng vô cảm đến lạnh người. Tôi tin là ai xem Hoàng Hậu Ki cũng đều ghét nhân vật của Baek Jin Hee cả, nhưng vậy mới thấy cô nàng nhập tâm và diễn xuất tốt ra sao, rất là ấn tượng.

Tuy rằng Hyeri không hợp tạo hình cổ trang cho lắm nhưng trong Moonshine, cô nàng vẫn có những khoảnh khắc đẹp và xuất thần đấy chứ, ví dụ như cảnh bắn cung này. Ánh mắt, biểu cảm, cử chỉ đều khá tròn trịa và ra được tâm thái của nhân vật. Trong phim, Hyeri cũng vào vai một nữ cường thời xưa và hình ảnh này đã hoàn toàn lột tả sự mạnh mẽ của nhân vật rồi.

Hoàng hậu So Yong trong Mr. Queen mặc dù đã bị đổi hồn, là một chàng trai hiện đại nhưng chỉ có thể sống trong thời ngày xưa, nên cũng hiểu được muốn sinh tồn nơi cung đình không hề đơn giản. Ban đầu thì còn nhởn nhơ vui chơi chứ càng về gần cuối thì chàng hậu của chúng ta cũng phải ra tay phụ chồng dẹp loạn đấy. Và nhìn xem, cảnh cầm cung của chàng hậu dũng mãnh và đỉnh quá này, rất có khí khái nữ vương luôn.

Bất ngờ chưa, cô nàng Seol In Ah của Hẹn Hò Chốn Công Sở sao lại thành nữ nhân Joseon thế này? Vâng, chính xác rồi, cô nàng là nữ phụ của Mr. Queen mà, và vai diễn này thì không dễ ưa như phim hiện đại đâu nhé. Trong một cảnh đi săn bắn, nhân vật Jo Hwa Jin của Seol In Ah vì ghen tuông mà định đối phó chàng hậu của chúng ta. Và ánh mắt cũng như cử chỉ của Seol In Ah khá dứt khoát, rất có thần. Tuy nhiên, sau hậu trường thì cô nàng lại giơ cung với nụ cười rất thích thú, nhìn thật là dễ thương.

Kwon Nara cũng gia nhập hội mỹ nữ cổ đại không ngại ra tay chiến đấu với cảnh giương cung rất thần thái trong bộ phim Royal Secret Agent. Cách cô nàng ngắm bắn hay nâng cánh tay đều rất chuyên nghiệp. Vai diễn này là vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của cô nàng và Kwon Nara đã diễn rất có hồn, hóa thân hoàn hảo giúp bộ phim ra mắt thành công đấy.

Trong Hwarang, dù Seo Ye Ji chỉ là vai phụ nhưng cũng ấn tượng lắm đấy. Vào vai công chúa nhưng lại là đả nữ có thể cưỡi ngựa, bắn cung. Nhìn cách Seo Ye Ji ngắm bắn thấy uy tín ghê ấy, mục tiêu chắc phải lo lắng lắm vì ánh mắt dứt khoát của cô nàng. Hy vọng sắp tới, Seo Ye Ji sẽ nhận vai chính trong một bộ phim cổ trang, tôi muốn được thấy cô nàng này diễn nữ cường cổ đại thêm nữa.

Suzy trong Goo Family Book cũng là một cô tiểu thư năng động và không chịu yểu điệu ngồi im một chỗ đâu, thế nên mới gặp được định mệnh đời mình chứ. Nhưng ánh mắt của Suzy trong cảnh bắn cung này lại hơi thiếu sự mạnh mẽ nhỉ, mà mũi tên đâu rồi, sao lại kéo dây không thế kia ta. Suzy vẫn xinh đẹp và thần thái nhưng lại không được đỉnh lắm ở hình ảnh giương cung này rồi.

>>>> Xem thêm: Doctor Lawyer và loạt phim Hàn cực hay ra mắt trong tháng 6/2022

Thời nào cũng sẽ có anh hùng, nhìn những nữ thần cổ trang này đi, họ rất có dáng dấp và sự dũng mãnh đủ để làm một đả nữ chính hiệu đấy. Dù là xem phim thời nào, tôi cũng thích hình tượng nữ chính mạnh mẽ, vậy nên mong là phim Hàn sẽ xây dựng thêm nhiều những nữ cường nhân như thế này nữa nhé, nhất là phim cổ trang ấy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.