x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

8 "tường thành" Kbiz mãi chẳng có hậu duệ kế thừa nhan sắc

Mỳ Quảng 07:50 - 23/01/2022

Làng giải trí Hàn có rất nhiều cực phẩm nhan sắc, đặc biệt là những nam - nữ thần đình đám thập niên 90 - 2000 lại càng gây thương nhớ hơn cả vì vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, càng nhiều tuổi càng mặn mà. Trong số những “tường thành” nhan sắc đó, có 8 người làm tôi tiếc nuối lắm luôn vì nhan sắc đỉnh chóp như thế lại chẳng có ai kế thừa. À, có nhiều lý do dẫn đến việc chẳng ai kế thừa nhan sắc của các anh, chị, chứ không phải riêng chuyện không lập gia đình hoặc chưa có con đâu nhé.

Kim Hye Soo

Nữ thần cá tính và quyến rũ bậc nhất làng giải trí Hàn tính đến năm 2022 là đã 52 tuổi rồi đấy, vậy mà nhan sắc, độ dẻo dai, trẻ trung, khí chất, thần sắc, vóc dáng của chị vẫn cứ đỉnh mãi, xuất hiện ở đâu là sáng bừng ở đó. Ấy vậy mà tới giờ chị đẹp vẫn chẳng chịu hé lộ chuyện tình cảm, yêu đương hay kết hôn. Thậm chí, Kim Hye Soo không mặn mà gì chuyện lập gia đình cả, chị vẫn đang rất tận hưởng công việc. 

Có lẽ vì không vướng bận gia đình mà nhan sắc chị cứ mãi ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng đôi khi tôi cũng muốn có người sẽ kế thừa cái thần thái này. Không biết tôi có chờ được tới ngày đó không đây?

Kim Seo Hyung

Kim Seo Hyung sinh năm 1973, nhỏ hơn Kim Hye Soo 3 tuổi, tính đến 2022 thì cũng 49 rồi chứ chẳng đùa đâu, ấy vậy mà cứ theo thời gian, chị lại đẹp, lại trẻ ra, khí chất lên hương hơn thấy rõ luôn nha. So với nhan sắc ngày trẻ thì Kim Seo Hyung của bây giờ thu hút hơn hẳn. Và đã có mặt trong danh sách này thì chắc chắn là Kim Seo Hyung cũng chưa có ai kế thừa nhan sắc rồi. Chị đẹp quyết “kết hôn” với công việc chứ chẳng chịu yêu ai, làm sao để tôi thấy đời sau xuất sắc của chị được đây.

Ha Ji Won

Ngay từ khi còn trẻ, Ha Ji Won đã rất cá tính, cuốn hút theo cách riêng của mình và có một sự nghiệp huy hoàng. Đương nhiên là nhan sắc của chị từ xưa cũng luôn thuộc hàng top đình đám rồi nè. Hiện tại, chị đẹp sinh năm 1978 này không còn mấy mặn mà với phim ảnh nữa mà tìm ra một sở thích mới cho mình, đó là hội họa và chị rất chú tâm, gần như dành toàn bộ tâm huyết cho công việc này. 

Dù là khi diễn xuất hay hiện tại theo đuổi hội họa, Ha Ji Won cũng luôn hết lòng hết sức. Tôi ước gì ở chuyện yêu đương, lập gia đình, chị cũng để tâm một chút thì tốt rồi. Tiếc là chị chưa bao giờ tỏ ra mặn mà cả. Không biết tương lai chúng ta có được thấy chị đẹp mặc váy cưới lên xe hoa rồi sinh ra những hoàng tử, công chúa để truyền hết nhan sắc của mình cho đời sau không nữa.

>>>> Xem thêm: Siêu sao đắt giá nhất Kim Soo Hyun: Thu nhập ngàn tỷ, ở nhà triệu đô

Kim Sun Ah

Nàng Kim Sam Soon ngày nào dù tên tuổi không còn giữ được ở hàng top star nữa nhưng vẫn là gương mặt thực lực rất được các đạo diễn trọng dụng. Nhan sắc của chị đẹp thì ngày càng nở rộ, càng nhiều tuổi lại càng thu hút hơn, thế nên tôi thấy nhiều người còn chẳng nhận ra Kim Sun Ah đã ở độ tuổi trung niên rồi đấy. 

Chính vì quá trẻ đẹp nên mỗi khi tái xuất, mỹ nhân sinh năm 1973 đều đóng chính và công việc thì vẫn đều đặn như xưa. Riêng chuyện gia đình thì chị đẹp lại chẳng nhắc gì tới, cũng chẳng tỏ ra mặn mà luôn. Chờ cái ngày được thấy đời sau của nữ thần đình đám thập niên 2000 mà tôi cảm thấy vô vọng luôn đó.

Kim Hyun Joo

Nữ chính Giày Thủy Tinh năm nào trông vẫn còn trẻ trung phơi phới lắm đúng không nào? Nhìn thế thôi chứ chị cũng U50 đó nhé. Hiện tại, chị đẹp vẫn đang rất nhiệt huyết với công việc, nhan sắc thì lên hương theo thời gian, khí chất tăng thêm, thế nên vẫn là nữ chính trong các tác phẩm truyền hình đình đám. 

Kim Hyun Joo vẫn còn nhiều tham vọng với sự nghiệp và có lẽ chị vẫn chưa muốn dừng cuộc chơi nên tới giờ vẫn chẳng thấy chị hé lộ gì chuyện gia đình hay ý định kết hôn.

Kim Hee Sun

Là một trong những nữ thần xinh đẹp bậc nhất trong thập niên 1990-2000 của làng giải trí Hàn, trường hợp của Kim Hee Sun khác những chị đẹp kể trên vì chị đã kết hôn rồi. Thậm chí, Kim Hee Sun cũng đã sinh ra một bé gái cho chồng luôn nè. Ủa vậy tại sao chị lại có mặt trong danh sách này? Ờ… thì là vì công chúa nhà chị giống cha đó nè. 

Cho đến nay Kim Hee Sun đã kết hôn được 15 năm, chị đẹp cũng đã 45 tuổi và vẫn chưa sinh bé thứ hai, không biết tôi có cơ hội được thấy hậu duệ đời sau thừa hưởng trọn vẹn nhan sắc của chị đẹp không nữa.

Jung Woo Sung

Ông chú Jung Woo Sung lúc nào cũng là hình mẫu lý tưởng của hội chị em, sở hữu vẻ điển trai lãng tử trường tồn theo năm tháng. Mà chẳng hiểu sao sau chuyện tình với Lee Ji Ah ngày xưa không thành công, tới nay anh vẫn lẻ bóng một mình. Tôi không biết là Jung Woo Sung có định kết hôn không nhưng lúc nào nhắc tới anh cũng chỉ có công việc mà thôi. Nếu nhan sắc đỉnh cao này mà không có người thừa kế thì quá là lãng phí rồi. 

Song Seung Hun

Trong khi bạn thân So Ji Sub thì đã yên bề gia thất, Song Seung Hun lại vẫn chưa thấy có tin vui gì kể từ sau khi mối tình với nữ thần Lưu Diệc Phi kết thúc cách đây đã nhiều năm. Năm 2022, Song Seung Hun cũng đã 46 tuổi rồi. Anh vẫn đang rất nhiệt huyết đóng phim chứ chưa tính tới chuyện thành gia lập thất hay lập gia đình. Thế anh có ý định truyền lại nhan sắc của mình cho đời sau hay không đây?

>>>> Xem thêm: Gu thời trang thảm đỏ càng lớn tuổi càng tinh tế của "dì Trinh" - Kim So Yeon

Càng nhìn các anh chị đẹp này tôi lại càng thấy tiếc, chắc hẳn nếu đời sau thừa hưởng được nhan sắc của họ thì sẽ đỉnh của chóp lắm đấy, nhưng hiện tại thì vẫn chưa có rồi. Không biết sau này có không, nhưng tôi vẫn mong là sẽ có tin vui nào đó trong một tương lai gần nè.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".